เด่นโซเชียล

ด่วน "นนท์พร้อม" เปิดลงทะเบียน ฉีดฟรี "วัคซีนสูตรไขว้" 5-10 ต.ค. นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นนท์พร้อม" ready to work จัดฉีดวัคซีนสำหรับผู้มีอายุ 18-59 ปี จำนวน 10,000 คน วันที่ 11 ต.ค. 64" เป็นวัคซีนชนิด Sinovac + AstraZeneca 

ลงทะเบียนจองฉีดวัคซีน อัปเดตจุดลงทะเบียนฉีดวัคซีน ในส่วนของจังหวัดนนทบุรี "นนท์พร้อม ready to work" จัดฉีดวัคซีนสำหรับผู้มีอายุ 18-59 ปี จำนวน 10,000 คน วันที่ 11 ต.ค. 64"  เป็นวัคซีนชนิด Sinovac + AstraZeneca 

 

ฉีดวัคซีนที่ Westgate Hall เซ็นทรัล เวสต์เกต วันที่ 11 ต.ค. 64​  ชาวต่างประเทศสามารถลงทะเบียนฉีดวัคซีนได้ ทั้งนี้ กรณี ชาวพม่า ลาว กัมพูชา ขอความร่วมมือให้รอลงทะเบียนกับ นนท์ Asean เนื่องจากมีสนามฉีดเฉพาะและกำลังจะเปิดให้ลงทะเบียนเร็วๆนี้ จำนวน 25,000 คน

 

เปิดลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค. ถึงวันที่ 10 ต.ค. 64 ก่อนเวลา 17:00 น

ลงที่นี่ https://www.xn--o3cdavpl4ezlya.com/.../cont.../ready-to-work

สำหรับคนที่ลงทะเบียนใหม่ เมื่อกดลิงค์ด้านบนเข้าสู่หน้า event "นนท์พร้อม ready to work" ให้กดปุ่มคลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียนใหม่

 

สำหรับคนที่ลงทะเบียนเดิมในนนท์พร้อมและยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน ให้กดปุ่มคลิกที่นี่ เพื่อตรวจสอบรายชื่อ เลือกวันนัดตามต้องการ และกดปุ่มยืนยันเพื่อรับนัดทันที (สนามฉีดเปลี่ยนให้เป็น Westgate Hall เซ็นทรัล เวสต์เกต อัตโนมัติ)

เป็นการลงทะเบียนแบบเลือกวันนัด และสนามฉีดแจ้งชัดเจนแล้ว ถือเป็นการยืนยันนัดทันทีหลังลงทะเบียนสำเร็จ (ไม่มีการแจ้ง SMS) ในใบนัดจะแสดงสถานที่นัด วันและเวลานัดหมายชัดเจน ขอให้ไปตามเวลานัดหมาย เพื่อเป็นไปตามมาตรการ Social Distancing

ด่วน "นนท์พร้อม" เปิดลงทะเบียน ฉีดฟรี "วัคซีนสูตรไขว้" 5-10 ต.ค. นี้

 

ที่มา สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี

 

 

logoline