เด่นโซเชียล

"นนท์พร้อม" เปิดฉีด "วัคซีนเข็มกระตุ้น" 11-12 ต.ค. นี้ด่วนจำนวนจำกัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นนทบุรีเปิดลงทะเบียน "ฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น" สำหรับประชาชนที่ฉีดเข็ม 2 แล้วไม่น้อยกว่า 30 วันเริ่มฉีด 11-12 ต.ค. นี้ รับวันละ 1,000 คนเท่านั้น เช็คเงื่อนไขที่นี่

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี แจ้ง ผ่านเฟซบุ๊ก สำนักงานสาธรณะสุขจังหวัดนนทบุรี โดยระบุข้อความว่า "นนท์ refresh" จัดฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น สำหรับผู้มีประวัติติดเชื้อโควิด 

โดยมีเงื่อนไข ดังนี้ 

1.เฉพาะผู้ที่พักอาศัย หรือ มีทะเบียนบ้านในจังหวัดนนทบุรี เท่านั้น
2.มีประวัติเคยติดเชื้อโควิด รักษาหายแล้ว และมีประวัติการรับวัคซีน ตามข้อใดข้อหนึ่ง ต่อไปนี้

 

2.1 กรณีไม่เคยรับวัคซีนใดๆ มาก่อน ต้องรักษาหายมาแล้ว ไม่น้อยกว่า 30 วัน หรือ 4 สัปดาห์ นับถึงวันลงทะเบียน เพื่อรับวัคซีน AstraZeneca 1 เข็ม เป็นเข็มที่ 2

 

2.2 กรณีเคยรับวัคซีนใดๆ มาแล้ว 1 เข็ม แต่ยังไม่ได้ฉีดเข็ม 2 แล้วติดเชื้อ ต้องรักษาหายมาแล้ว ไม่น้อยกว่า 90 วัน หรือ 12 สัปดาห์ นับถึงวันลงทะเบียน เพื่อรับวัคซีน AstraZeneca 1 เข็ม เป็นเข็มกระตุ้น (Booster)
 

หมายเหตุ : ผู้ที่รับวัคซีนครบ 2 เข็ม แล้วติดเชื้อโควิด เท่ากับได้รับวัคซีนเข็มกระตุ้น จึงยังไม่ต้องรับวัคซีนใดๆ เพิ่มเติมขณะนี้

สนามฉีด ศูนย์ฉีดภาคสนามศูนย์กีฬากำธน สินธวานนท์ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (บางกรวย)
-วันที่ 11 ต.ค. 64 จำนวน 1,000 คน
-วันที่ 12 ต.ค. 64 จำนวน 1,000 คน

 

เปิดให้เข้าระบบเพื่อยืนยันนัดตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 8 ต.ค. 64 ก่อนเวลา 17:00 น. https://ssjnonthaburi.moph.go.th/nontrefresh/

 

เป็นการยืนยันนัด แบบทราบวันนัด และสนามฉีดชัดเจนแล้ว ถือเป็นการยืนยันนัดทันที (ไม่มีการแจ้ง SMS) ในใบนัดจะแสดงสถานที่นัด วันและเวลานัดหมายชัดเจน ขอให้ไปตามเวลานัดหมาย เพื่อเป็นไปตามมาตรการ Social Distancing

"นนท์พร้อม" เปิดฉีด "วัคซีนเข็มกระตุ้น" 11-12 ต.ค. นี้ด่วนจำนวนจำกัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ