เด่นโซเชียล

ชวน ผู้ประกันตนม.33, 39, 40 แอดไลน์ "ประกันสังคม" เช็คสิทธิประโยชน์ก่อนใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำนักงานประกันสังคม ชวน ผู้ประกันตนประกันสังคมมาตรา 33 มาตรา 39 และ มาตรา 40 เพิ่มเพื่อนแอดไลน์ “@ssothai” โฉมใหม่ พร้อมอัปเดตสิทธิประโยชน์ ได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป

นายบุญสงค์ ทัพไชยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า   สำนักงานประกันสังคม ได้มีการปรับเปลี่ยน Line Official Account โฉมใหม่ เพื่อให้ผู้ประกันตนสามารถใช้งานผ่าน แอพพลิเคชัน LINE ได้ง่ายและสะดวกมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อตรวจสอบสิทธิต่างๆ เช่น การตรวจสอบสิทธิสถานพยาบาล ยอดเงินสมทบชราภาพ เงินสมทบของผู้ประกันตน การเบิกสิทธิประโยชน์ และรับการแจ้งเตือนต่างๆ รวมถึงอัปเดตข้อมูลข่าวสารใหม่ๆ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากสำนักงานประกันสังคม

โดยผู้ประกันตนตามมาตรา 33 มาตรา 39 และ มาตรา 40 สามารถลงทะเบียนเข้าสู่ระบบสมาชิกของผู้ประกันตน หรือผู้ประกันตนที่เคยเป็นสมาชิก www.sso.go.th สามารถเข้าระบบโดยใช้ username และ password เดียวกัน และเมื่อเพิ่มเพื่อนกับสำนักงานประกันสังคม จะได้รับสติกเกอร์ไลน์ ชุดใหม่ ออมสุขและอุ่นใจห่วงใยคุณ (Aomsuk & Aunjai Always Care For You)” ให้ผู้ประกันตนได้สื่อสารและส่งต่อความห่วงใยให้แก่กันได้

ทั้งนี้ ผู้ประกันตนสามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 ตุลาคม 2564 โดยพิมพ์คำค้นหาเพื่อน @ssothai จากนั้นกดเพิ่มเพื่อนหรือ add friend กับสำนักงานประกันสังคม ได้ทันที สอบถามข้อมูลได้ที่ www.sso.go.th หรือโทรสายด่วน 1506 ให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ที่สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่/จังหวัด/สาขา ทั่วประเทศ​

 

ชวน ผู้ประกันตนม.33, 39, 40 แอดไลน์ "ประกันสังคม" เช็คสิทธิประโยชน์ก่อนใคร

 

 

ที่มา สำนักงานประกันสังคม 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ