เด่นโซเชียล

"หมอลักษณ์ฟันธง" ดูดวง 2 ราศี ได้งานใหม่ปังสุด - ระวังป่วยหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คเลย "หมอลักษณ์" ฟันธง ดูดวงราศีใดที่ในช่วงนี้ได้งานใหม่ปังสุด ๆ สำเร็จสมปรารถนา และราศีใดระวังป่วยหนัก พักยาว

วันที่ 27 กันยายน 2564 "หมอลักษณ์" อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ หรือ อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ หรือ หมอลักษณ์ ฟันธง หมอดูชื่อดังของเมืองไทย ได้ทำนายในรายการ ศึก 12 ราศี ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ว่า ราศีใดในช่วงนี้ได้งานใหม่ปังสุด ๆ และราศีใดระวังป่วยหนักพักยาว 

 

 

โดย "หมอลักษณ์ ฟันธง" หมอดูชื่อดังของเมืองไทย ดูดวงทำนายราศีที่ในช่วงนี้ได้งานใหม่ปังสุด ๆ ได้แก่ ราศีมังกร และราศีที่ต้องระวังป่วยหนักพักยาว ได้แก่ ราศีพฤษภ 


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 ม.ค. - 12 ก.พ.) ได้งานใหม่ปังสุด ๆ 

 

ชาวราศีมังกรมีดาวเจ้าเรือนการงานคือดาวศุกร์ โคจรเข้าสู่เรือนเป็นเกษตราธิบดี ในช่วงนี้จะโดดเด่นเป็นสง่า ประกอบกับดาวพฤหัสบดีโคจรกลับมาทับเรือนชะตา ชีวิตของคุณจะมีมุมที่เปิดและเปลี่ยนแปลง ขออย่างเดียวต้องรีบเลิกป่วยใจ ต้องมีความหวัง มีกำลังใจ แล้วรู้ดวงชะตาล่วงหน้าก่อนใครจาก "ศึก 12 ราศี" จะได้มีมงคลที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง คนเราถ้ารู้ไม่ต้องรอ ถ้ารู้แล้วว่าเป็นเรื่องดี เป็นความหวังเป็นกำลังใจ แล้วปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นในจิต จิตเกิดเป็นกำลัง ลงมือทำ กายตัวประสาน บุญ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประสานเสริม 

 

ดังนั้น ชาวราศีมังกร จงรู้ไว้ว่าคุณจะเป็นดารา นักแสดง เน็ตไอดอล พ่อค้าออนไลน์ แม่ค้าออนไลน์อะไรก็ตามที ช่วงนี้ให้รู้ไว้ว่า บริบทภาพในเรือนการงาน กำลังเจิดจรัสเหมือนดาวศุกร์ทอประกายแสง มีแรงมีกำลังให้คุณสำเร็จสมปรารถนา ขอให้คุณลุกขึ้นมาทำ เปลี่ยนแปลงตัวเอง เลิกป่วยจิต ป่วยกาย ป่วยใจ ช่วงนี้ดวงกำลังดี รับรองดีแน่นอน 

 

"หมอลักษณ์ฟันธง" ดูดวง 2 ราศี ได้งานใหม่ปังสุด - ระวังป่วยหนัก

 

 

ส่วนราศีที่ระวังป่วยหนักพักยาว ได้แก่ ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)  

 

ราศีพฤษภในช่วงนี้ต้องระมัดระวังตัว มันอาจจะเกิดหรือไม่เกิดก็ได้ คือดาวประจำตัวโคจรเป็นอริกับเรือนชะตา ได้ตำแหน่งมั่นคง จะมีภารกิจและหน้าที่ต้องไปทำ ทำให้ประสบพบเจอคน แล้วระวังป่วยเพราะโควิด ป่วยเพราะทำงานหนัก ป่วยเพราะโรคภัยไข้เจ็บ หลายอย่างที่เกิดจากพฤติกรรม นั่งมาก นอนมาก กินมาก ขาดการดูแลสุขภาพ ต้องระวัง อันตราย จะเกิดขึ้นในช่วงนี้ปลาย ส.ค. ถึงกลาง ต.ค. ต้องระวังให้มาก อันนี้น่ากลัวสุด 

 

ชาวราศีพฤษภในช่วงนี้ต้องดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายในพื้นที่จำกัดของตนที่ปลอดภัย ที่สำคัญสวดมนต์ไหว้พระ รักษากาย ดูแลสุขภาพอาหาร รักษาใจด้วยการปฏิบัติภาวนาปล่อยวาง อย่าเครียด เชื่อมั่นว่าคนที่ดู "ศึก 12 ราศี" แล้วรู้การฟันธงในครั้งนี้ก็แคล้วคลาดได้ 

 

"หมอลักษณ์ฟันธง" ดูดวง 2 ราศี ได้งานใหม่ปังสุด - ระวังป่วยหนัก


ขอบคุณ Polyplus Entertainment

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ