เด่นโซเชียล

"ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ" ประกาศความพร้อมฉีด "วัคซีนเข็ม 3" 24 ก.ย.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ" ประกาศความพร้อมฉีด "วัคซีนเข็ม 3" 24 กันยายนนี้ พร้อมฉีด 2 เข็มแรก วันนี้วันสุดท้าย

เช็คอัปเดต ลงทะเบียนฉีดวัคซีน สถานีกลางบางซื่อ ล่าสุด ประกาศการให้บริการวัคซีนเข็มกระตุ้น (Booster dose) กลุ่มเป้าหมาย เป็นผู้ที่เคยได้รับวัคซีน Sinovac เข็มที่ 1 และ 2 (สูตร SS) จากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ในเดือน พฤษภาคม 2564 จะได้รับวัคซีน AstraZeneca เป็นเข็มกระตุ้น (เข็มที่ 3) ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2564 เป็นต้นไป

 

โดยทางศูนย์ฯ จะใช้ฐานข้อมูลเดิม ส่ง sms ให้ เพื่อยืนยันวันนัดฉีดล่วงหน้า และสามารถตรวจสอบวันเวลานัดฉีดด้วยตนเอง ผ่านแอพพลิเคชั่น "Vaccine บางซื่อ"
 

 

หมายเหตุ : สำหรับผู้ที่สมัครใจรับวัคซีนเข็มกระตุ้น โปรดมารับวัคซีนตรงตามวันและเวลานัด
สถานที่รับวัคซีน : ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ประตู 1, 2, 3, 4  เวลา 9.00- 17.00 น. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลงต่อไป ขอสงวนสิทธิ์ #งดให้บริการ กรณีที่มาไม่ตรงวันที่นัดหมาย

 

"ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ" ประกาศความพร้อมฉีด "วัคซีนเข็ม 3" 24 ก.ย.นี้
 

นอกจากนี้ ได้ประกาศ ขยายเวลาลงทะเบียนฉีดวัคซีน สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร ภัตตาคาร รถเข็น หาบเร่ แผงลอย ร้านอาหารบาทวิถี ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป และประชาชนทั่วไปอายุตั้งแต่ 60 ปี ที่ยังไม่เคยรับวัคซีนจากที่ใด ลงทะเบียนขอรับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19

  • เข็มที่ 1 ชนิดวัคซีน Sinovac
  • เข็มที่ 2 ชนิดวัคซีน AstraZeneca

 

สถานที่รับวัคซีน ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ประตู 1 เปิดทำการทุกวัน 9.00-16.00 น. จองได้ถึงวันนี้ 22 กันยายน 2564 และจะให้บริการฉีดวันสุดท้าย 23 กันยายน 2564 ซึ่งวัคซีนมีจำนวนจำกัด เมื่อครบจำนวนจะปิดรับอัตโนมัติ
จองคิวผ่านลิงก์ https://docs.google.com/...

 

logoline