เด่นโซเชียล

"วัคซีนเด็ก" รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เปิดเด็ก 12 ปี จองได้แล้ว แบบจำกัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จองวัคซีน Moderna" โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เปิดให้ "วัคซีนเด็ก" 12 ปีขึ้นไป ลงทะเบียนจองได้แล้วแบบ Full Dose จำนวนจำกัด

ลงทะเบียนจองวัคซีน สำหรับวัคซีนทางเลือก โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เปิดให้จองวัคซีน Spikevax (โมเดอร์นา) สำหรับเด็กอายุ 12 ปีขึ้นไป "วัคซีนเด็ก" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 ก.ย.2564 หรือจนกว่าจะเต็ม (มีจำนวนจำกัด)  หลังผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

 

ขั้นตอนการจอง

 

สามารถจองและชำระเงินผ่านระบบ Online ได้ที่ 
https://vaccineregister.princhealth.com/

ค่าวัคซีน Full dose (2เข็ม ) = 3,300 บาท / ท่าน (เบื้องต้น เปิดลงทะเบียนจองเฉพาะ Full dose เท่านั้น) เนื่องจากวัคซีน Moderna หรือ SpikeVax ต้องฉีดแบบ Full dose (2 เข็ม) ตามข้อมูลที่ระบุในเอกสารกำกับยา


โดยคาดว่า จะเริ่มให้บริการเดือน มกราคม -มิถุนายน 2565 (ไตรมาสที่ 1-2/65) เป็นต้นไป ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินทุกกรณี ยกเว้นไม่สามารถจัดสรรวัคซีนให้ได้ (สามารถโอนสิทธิ์ได้ แต่เงื่อนไข และระยะเวลาต้องเป็นไปตามที่โรงพยาบาลกำหนด)

 


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

ทั้งนี้ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้อนุมัติวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา (Moderna) ให้ใช้ในกรณีฉุกเฉิน สำหรับเด็ก "วัคซีนเด็ก" อายุ 12 ถึง 17 ปี ในชื่อการจดทะเบียนยา "สไปค์แว็กซ์" (Spikevax)

 

"วัคซีนเด็ก" รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เปิดเด็ก 12 ปี จองได้แล้ว แบบจำกัด

นอกจากนี้ โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ขอแจ้งการให้บริการวัคซีนโควิด-19 ทุกประเภท เพื่อให้บริการอย่างถูกต้อง และรวดเร็ว ในการเข้ารับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ในทุกประเภท ให้เตรียมเอกสารและหลักฐาน ดังต่อไปนี้

 

  1. บัตรประชาชน หรือใบขับขี่ (ตัวจริงเท่านั้น)
  2. ปากกาส่วนตัว
  3. เอกสารใบยินยอมรับวัคซีนของโรงพยาบาล โดยดาวน์โหลด ผ่านทาง QR code : https://bit.ly/3tCWNtS

 

โดยหลักฐานทั้ง 3 อย่างนี้ จะต้องนำมาในวันที่เข้ารับบริการวัคซีนทุกครั้ง


ทั้งนี้ ขอความกรุณาเดินทางถึงโรงพยาบาล พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ก่อนนัดหมายเวลา 30 นาที เท่านั้น เนื่องจากการให้บริการแต่ละรอบ มีการกำหนดจำนวนคนและพื้นที่รองรับผู้เข้ารับบริการตามจำนวนที่กำหนดไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อลดความแออัด และปฎิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างของกระทรวงสาธารณสุข
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ