เด่นโซเชียล

อีกไม่กี่วัน เตรียมตัว ลงทะเบียน "เราเที่ยวด้วยกันเฟส3" เช็คสิทธิเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความคืบหน้า "เราเที่ยวด้วยกัน เฟส3" โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ล่าสุด จำนวนสิทธิที่พักเหลือ 5,000,000 สิทธิ สิทธิตั๋วเครื่องบินเหลือ 2,000,000 สิทธิ 

อัปเดตความคืบหน้าโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน เฟส3" โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเตรียมเสนอ ครม. เห็นชอบโครงการในวันที่ 21 กันยายน 2564 นี้ และคาดว่าจะสามารถเปิดให้ลงทะเบียนได้ในวันที่ 24 กันยายน 2564  โดยล่าสุดในเว็บไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน.com โพสต์ เตรียมพบกับโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟสใหม่เร็ว ๆ นี้ 
สำหรับสิทธิโครงการเราเที่ยวด้วยกันล่าสุดพบว่า จำนวนสิทธิที่พักเหลือ 5,000,000 สิทธิ จำนวนสิทธิตั๋วเครื่องบินเหลือ 2,000,000 สิทธิ 

 

 

เงื่อนไขการลงทะเบียนสำหรับประชาชน

 

  • มีบัตรประจำตัวประชาชนและเป็นบุคคลสัญชาติไทย

 

  • อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน

 

  • ประชาชนจะได้รับสิทธิเมื่อลงทะเบียนสำเร็จ และใช้จ่ายในโรงแรม ร้านอาหาร หรือสถานที่ท่องเที่ยว ได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ ยกเว้น จังหวัดตามทะเบียนบ้านของผู้ใช้สิทธิ

 

  • ประชาชนที่เคย ลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 1 และ 2 แล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิใหม่ สามารถใช้สิทธิที่คงเหลือต่อได้ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

โดยสิทธิที่จะได้รับนั้นแบ่งเป็น 2 สิทธิ คือ

 

รับสิทธิส่วนลดค่าห้องพัก

 

รับสิทธิส่วนลดค่าอาหารและสถานที่ท่องเที่ยว จองห้องพักได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ ยกเว้นจังหวัดตามทะเบียนบ้านของผู้ใช้สิทธิ 1 เบอร์โทรศัพท์ ต่อ 1 เลขบัตรประจำตัวประชาชนเท่านั้น

หมายเหตุ เบอร์ลงทะเบียนที่ใช้รับสิทธิ ต้องเป็นเบอร์เดียวกับที่ลงทะเบียนแอปฯ เป๋าตัง

 

รับสิทธิตั๋วเครื่องบิน 

 

รัฐบาลคืนเงินค่าตั๋วเครื่องบิน 40% ของมูลค่าตั๋วเครื่องบินไม่เกิน 2,000 บาทต่อ 1 ผู้โดยสาร เข้า G-Wallet โดยห้องพัก 1 ห้อง ได้สิทธิ 2 ผู้โดยสาร
สิทธิเพิ่มเติมรับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินเท่ากับ 40% ของราคาตั๋วเครื่องบิน แต่ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อผู้โดยสาร เมื่อเดินทางท่องเที่ยวไปยัง ภูเก็ต พังงา กระบี่ สุราษฎร์ธานี สงขลา เชียงใหม่ และเชียงราย สำหรับผู้ที่ออกตั๋วเครื่องบิน และเดินทางตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป และจะต้อง Check out จากห้องพักแล้ว จึงจะสามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินได้

 

หมายเหตุ ผู้ลงทะเบียนขอรับสิทธิสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินจะต้องเป็นผู้จองห้องพักในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน และเป็นผู้จองและร่วมโดยสารในเที่ยวบินดังกล่าวเท่านั้น

 

 

อีกไม่กี่วัน เตรียมตัว ลงทะเบียน "เราเที่ยวด้วยกันเฟส3" เช็คสิทธิเลย

ส่วนกรอบเวลาของโครงการ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 และทัวร์เที่ยวไทย ทาง ททท.มีแผนขยายเวลาใช้ทั้ง 2 โครงการถึงช่วงปีใหม่ของปี 2565 ได้ เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลที่มีวันหยุดยาว ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวได้มากขึ้น

 

 

อีกไม่กี่วัน เตรียมตัว ลงทะเบียน "เราเที่ยวด้วยกันเฟส3" เช็คสิทธิเลย

 

 

 

 

ที่ มา ททท. , เราเที่ยวด้วยกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ