เด่นโซเชียล

สาเหตุ "ไฟดับ" ย่านลาดพร้าวกลางดึก ล่าสุด กฟน.แจงแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาเหตุ "ไฟดับ" เป็นวงกว้างนานหลายชั่วโมงย่านลาดพร้าว ลาดพร้าววังหิน โชคชัยสี่ นาคนิวาส กลางดึก จนเกิดแฮชแท็ก #ไฟดับ ขึ้น ล่าสุด การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) แจงแล้ว

เมื่อช่วงดึกๆ ของเมื่อคืนที่ผ่านมา (17 ก.ย.2564) เกิดเหตุการณ์ "ไฟดับ" เป็นวงกว้างนานหลายชั่วโมงย่านลาดพร้าว ลาดพร้าววังหิน โชคชัยสี่ นาคนิวาส จนเกิดแฮชแท็ก #ไฟดับ ขึ้น ล่าสุดทาง การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ได้ชี้แจงสาเหตุไฟดับที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้

 

 

 

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับเมื่อคืนนี้ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ได้รับแจ้งจากการไฟฟ้านครหลวง ว่าเกิดปัญหา "ไฟดับ" เป็นวงกว้างในพื้นที่ ลาดพร้าว โชคชัย นาคนิวาส และ ลาดพร้าววังหิน โดยเจ้าหน้าที่ได้เร่งตรวจสอบสาเหตุและแก้ไขใช้เวลาประมาณ 1 - 2 ชั่วโมง ซึ่งสาเหตุมีการระบุว่า เกิดจากสถานีย่อยวังทองหลางมีปัญหาขัดข้อง ทำให้มีไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง 

 

ล่าสุด การไฟฟ้านครหลวง MEA ได้ออกมาชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ทางการ ระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 00.39 น. MEA ตรวจสอบพบเหตุขัดข้องภายในสถานีไฟฟ้าย่อยวังทองหลาง ทำให้เกิดไฟฟ้าดับบริเวณกว้าง จึงเร่งแก้ไขและสามารถจ่ายไฟคืนเป็นปกติทุกพื้นที่เวลา 03.11 น. ทั้งนี้ MEA จะตรวจสอบโดยละเอียดและวางแผนป้องกันเข้มงวดต่อไป จึงขออภัยผู้ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้

 

การไฟฟ้านครหลวง MEA

 

 

 

CR การไฟฟ้านครหลวง MEA

 

logoline