เด่นโซเชียล

สุดยอดไอเดีย “คนไทยขึ้นเหยียบดวงจันทร์” ก่อนโบกมือลา ด้วยงบ 10 ล้าน ซ่อมแซม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีคลิปล้อเลียนถนนเมืองไทย จนกลายเป็น Viral แบบกัดเจ็บแสบ เพราะประชาชนได้รับผลกระทบ กับถนนที่ไม่ได้มาตรฐาน ไร้การปรับปรุง ล่าสุด อบจ.ขนแก่นทุ่มงบ 10 ล้านบาทซ่อมแซมแล้ว

กลายเป็น Viral แบบกัดเจ็บแสบอีกเหตุการณ์ เมื่อสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปสภาพถนนเมืองไทยเส้นทางบนถนนบ้านห้วยโจด-หนองโน​ ต.ห้วยโจ​ด อ.กระนวน จ.ขอนแก่น โดยระบุแคปชั่นว่า ข่าวด่วน​ ค้นพบดาวเคราะห์​ดวงใหม่​บนถนนบ้านห้วยโจด-หนองโน​ ต.ห้วยโจ​ด อ.กระนวน ซึ่งมีเสียงบรรยายด้วยว่า "มีรายงานเข้ามาว่า ประเทศไทยเราได้ส่งนักบินอวกาศค้นพบดาวเคราะห์ดวงใหม่เส้นทางบนถนนบ้านห้วยโจด-หนองโน​ ต.ห้วยโจ​ด อ.กระนวน ระยะทางประมาณ 3 กม. แต่ละภาพมีความคมชัดระดับสูง ซึ่งตอนนี้รอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าสำรวจ"

 

พร้อมระบุด้วยว่า ภาพข่าวต่อเนื่อง​ นักบินอวกาศ​ได้ถ่ายภาพแต่ละมุมมาให้ชาวโลกได้ดู​ บนดาวเคราะห์​มีสิ่งมีชีวิต​อาศัยอยู่​ มียานพาหนะเหมือนโลก​ และได้ถามนักบินด้วยว่าจะไปดาวเคราะห์​ดวงไหน ภาพจริงสถานที่จริงคนจริง ต้องการท่องเที่ยวสามารถขับรถมาเที่ยวได้ อุบัติเหตุไม่มีเพราะรถทุกคันขับช้ายิ่งกว่าเต่า​  มีแต่ยางแตกช่วงล่างพัง ขอบคุณ​ธงชาติยายหุ่งที่ให้ยืม

ติดแฮชแท็ก #ที่เห็นในภาพเป็นตัวแสดงจริง​ #รอหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง #ฝากแชร์ต่อด้วยนะคะเพื่อถนนของบ้านเรา สภาพยุค4.0

 

ล่าสุด อบจ.ขอนแก่น  ทุ่มงบปี 65 จำนวน 10 ล้านบาท  ปรับปรุงซ่อมแซมถนน ตามโครงการปรับปรุงถนนลาดยาง แอสฟัลท์คอนกรีต สาย ขก ถ 10045 แยกทางหลวงหมายเลข 2039 ช่วงบ้านห้วยโจด หมู่ 3 ต.ห้วยโจด อ.กระนวน จ.ขอนแก่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ