เด่นโซเชียล

ดราม่าร้าน "บุฟเฟต์" ดร.หนุ่มโผล่ขอโทษปมข่มขู่ขอกินฟรี เผยสาเหตุที่ทำลงไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าร้าน "บุฟเฟต์" ดร.หนุ่มโผล่ขอโทษปมข่มขู่ขอกินฟรีแลกกับถ่าย "รีวิวร้านบุฟเฟต์" Wisdom International Buffet พร้อมเผยสาเหตุที่ทำลงไป

ความคืบหน้าดราม่าร้าน "บุฟเฟต์" ล่าสุด หนุ่มแอดมินดีกรี ดร.ได้เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก หลังจากที่ไปขอกินฟรีแลกกับถ่าย "รีวิวร้านบุฟเฟต์" Wisdom International Buffet ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ประเด็นร้าน "บุฟเฟต์กลายเป็นเรื่องร้อนแรงสุดๆและมีชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เกี่ยวกับพฤติกรรมข่มขู่กินฟรีกับ "ร้านบุฟเฟต์" ของอดีตแอดมินกลุ่มดังดีกรี ดร. 

 

มีการขุดประวัติที่เคยรีวิวไว้ รวมทั้งการทำคูปองที่ได้ฟรีจากร้านไปขายต่อ ลามไปถึงมหาวิทยาลัยชื่อดังหลังจากที่ประกาศมอบทุนวิจัยให้แก่นิสิตกับนิสิตบัณฑิตศึกษาและนักวิจัยของภาควิชา ในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และหนึ่งในนั้นมีอดีตแอดมินรายนี้อยู่ด้วย ชาวเน็ตต่างเข้าไปสอบถามถึงความเหมาะสมถึงการให้ทุนการศึกษาแก่คนที่ไปข่มขู่ร้าน หลายคนต่างเข้าไปคัดค้านและไม่เห็นด้วยกับการให้ทุนกับบุคคลดังกล่าว

 

จนกระทั่ง มหาวิทยาลัยก็ได้มาชี้แจงในเบื้องต้นโดยระบุว่า ทางภาควิชาฯ ได้รับทราบเรื่องที่ทุกท่านได้เข้ามาให้ความเห็นเกี่ยวกับศิษย์เก่าของภาควิชาแล้ว และจะได้ดำเนินการสืบสวนขอเท็จจริงต่อไป

 

ล่าสุด หนุ่ม ดร.เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก โดยโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งต่อสิ่งทำไป ทั้งข้อความและกิริยาใดๆก็ตามที่ไม่ดีและไม่เหมาะสม ที่เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบของผม 

 

จากการทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมขอโทษและขออภัยร้าน Wisdom International Buffet ผมขอรับความผิดไว้เพียงผู้เดียว และจะนำบทเรียนที่เกิดขึ้นครั้งนี้มาปรับปรุงแก้ไข และระมัดระวังคำพูดและการกระทำต่างๆ ในอนาคตให้มากขึ้น ขออภัยต่อทุกท่านที่ได้ผลกระทบจากการเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วยครับ"

 

ร้านWisdom International Buffet

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ