เด่นโซเชียล

สุดงง "ทำเพื่ออะไร" วัยรุ่นห้าว กระหน่ำทุบป้ายบอกทาง อย่างบ้าคลั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดัง แชร์คลิป เรียกความมึนงงให้กับแฟนเพจ กับเหตการณ์ วัยรุ่นห้าว เข้ากระหน่ำทุบป้ายบอกทาง อย่างบ้าคลั่ง พร้อมตั้งคำถาม "ทำเพื่ออะไร"

เพจ เจ๊ม้อย v plus ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ได้ออกมาโพสต์ร้องเรียน เผยให้เห็นวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ขณะกำลังทำลายป้ายบอกทาง ด้วยค้อน มีดและก้อนหิน อย่างบ้าคลั่ง ซึ่งหลายคนเห็นคงต้องตั้งคำถามอย่างแน่นอน ว่า "ทำเพื่ออะไร"

 

สำหรับป้ายบอกทางดังกล่าว เป็นป้ายหมู่บ้านคำเจริญ ต.บ้านถ่อน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร  ซึ่งจากการกระทำดังกล่าว ทำให้ป้ายได้รับความเสียหายพอสมควร โดยผู้โพสต์ ยังได้ระบุสอบถามว่า กรณีแบบนี้ เราสามารถทำอะไรได้บ้าง เพราะตัวเองเป็นชาวบ้านคำเจริญ จึงไม่พอใจกับการกระทำดังกล่าว

 

ทั้งนี้ ทางเพจ ยังได้ระบุข้อความด้วยว่า "กลุ่มวัยรุ่นทุบทำลายของหลวง  เป็นพฤติกรรมที่ไม่ ควรลอกเลียนแบบและเอาเป็นเยี่ยงอย่าง อาจคงเป็นเพราะช่วงนั้นอะดรีนาลีนพุ่งพล่าน จึงต้องปลดปล่อยออกมาโดยการทำลายข้าวของ  สกลนคร

 

พร้อมระบุด้วยว่า มีเด็กวัยรุ่นกลุ่มนึง บุคคลที่ทำลายป้ายซึ่งเรารู้จักพอสมควร ซึ่งก็เป็นป้ายหมู่บ้านคำเจริญ ตำบลบ้านถ่อน อำเภอสว่างแดนดิน จังหวัดสกลนคร  ป้ายได้ทะลุมีรอยเสียหายพอสมควร  ซึ่งดิฉันเป็นคนบ้านคำเจริญจึงไม่พอใจกับการกระทำของเด็กกลุ่มนี้

 

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ ทางผู้ใหญ่บ้านคำเจริญ ได้เดินทางเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับวัยรุ่นกลุ่มนี้แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ