เด่นโซเชียล

"อุทยานฯ" สั่งปิด "หมู่เกาะพีพี" 14 วัน หลังยอด โควิด-19 ขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หัวหน้า อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี" ประกาศปิดแหล่งท่องเที่ยว ชั่วคราว 11-24 ก.ย.64 เนื่องด้วยภาวะโรค โควิด-19

วันนี้ 11 ก.ย. 64 นายประยูร พงศ์พันธ์ หัวหน้า อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา -หมู่เกาะพีพี ลงนามประกาศปิดแหล่งท่องเที่ยว กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวทุกชนิด ในบริเวณ หาดนพรัตน์ธารา หาดอ่าวนาง เกาะพีพีดอน หาดเกาะกวาง และหาดคลองม่วง เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 11 - 24 กันยายน 2564 หลังพบยอดผู้ติดเชื้อ โควิด-19 ในจังหวัดกระบี่ขึ้นสูง จากสถานการณ์โรคระบาด ระลอกใหม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

 

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ในระดับจังหวัด และมีแนวโน้มพบผู้ติดเชื้อระลอกใหม่เพิ่มมากขึ้นในหลายพื้นที่ และมีการสัมผัสผู้ติดเชื้อจากพื้นที่เสี่ยง โดยเฉพาะกิจกรรมที่มีการรวมกลุ่มของประชาชนจำนวนมาก

 

ทั้งนี้เพื่อควบคุมไม่ให้มีการแพร่ระบาดออกไปเป็นวงกว้าง จึงจำเป็นต้องมีมาตรการควบคุมการแพร่ระบาด COVID-19 จะต้องมีการดำเนินการควบคุมป้องกันโรคอย่างเคร่งครัดและต่อเนื่อง โดยได้ประสานจังหวัดกระบี่แล้ว

 

 

 

\"อุทยานฯ\" สั่งปิด \"หมู่เกาะพีพี\" 14 วัน หลังยอด โควิด-19 ขึ้น  

 

ทั้งนี้อุทยานแห่งชาติ ยังปฏิบัติงานตามภารกิจของกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ตามปกติ หากต้องการติดต่อราชการ สามารถมาดำเนินการติดต่อราชการได้ทุกวัน โดยผู้มาติดต่อราชการต้องปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) อย่างเคร่งครัด หรือสามารถติดต่อทางโทรศัพท์ที่หมายเลข 0 7566 1145 , 0 7565 6150 หรือ E-mail :[email protected]

 

 

ที่มา : อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ