เด่นโซเชียล

หนุ่มลั่น ไม่เอาเมียสลิ่ม หลังไลฟ์สดนาที "ตำรวจค้นบ้าน" เพราะไปร่วมชุมนุม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มลั่น ไม่เอาเมียสลิ่ม หลังไลฟ์สดนาที "ตำรวจค้นบ้าน" ในหมู่บ้านย่านเพชรเกษม 69 เพราะไปร่วมชุมนุม ชี้ เข้าร่วมชุมนุมแต่ละครั้งไม่เคยสร้างปัญหาหรือความรุนแรงใดๆ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "โรนิน ฝั่งธน ไม่เอาเผด็จการ" ไลฟ์สดนาทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกค้นบ้านในหมู่บ้านย่านเพชรเกษม 69 ซอยเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ 20/2 แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กทม. โดยหนุ่มผู้นี้เล่าว่าถูกค้นบ้านจากการที่ตนเองไปชุมนุมเพื่อเรียกร้องสิทธิประชาธิปไตย

 

 

การไลฟ์สดของหนุ่มผู้นี้ประมาณ 20 นาที โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาที่บ้านหลายนาย ซึ่ง พ.ต.ต.สุระเดช ก้านสัญชัย หัวหน้าชุดตรวจค้นและคณะได้เผยเอกสารตามหมายค้นของศาลอาญา เนื่องจากถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการชุมนุมทางการเมืองและการใช้ความรุนแรง

 

อย่างไรก็ตาม จากคลิปนั้นระหว่างที่ตำรวจค้นบ้าน ผู้โพสต์ก็ได้ไลฟ์สด พร้อมชี้แจงว่าตนเข้าร่วมชุมนุมแต่ละครั้งไม่เคยสร้างปัญหาหรือความรุนแรงใดๆ ซึ่งเจ้าตัวก็แปลกใจว่าทำไมเจ้าหน้าที่ถึงมาเยอะกันขนาดนี้ 

 

จากนั้นเสียงผู้หญิงที่คาดว่าจะเป็นภรรยาของหนุ่มผู้นี้ก็ได้พูดขึ้นมาว่า "กูบอกแล้วใช่ไหมว่าอย่าไป อย่าไป เดี๋ยวกูก็เดือดร้อน" ซึ่งฝ่ายชายก็ได้สวนกลับทันทีเลยว่า "เดี๋ยวกูย้ายออก ย้ายออกเลย เดี๋ยวไปอยู่ที่อื่น เมียสลิ่มก็ไม่เอาครับ"

 

ก่อนที่ฝ่ายหญิงกล่าวโต้กลับว่า "ทำอะไรให้ลูกให้เมียเดือดร้อนตลอด" เจ้าตัวตั้งข้อสงสัยว่าทำไมเจ้าหน้าที่ถึงมาเยอะขนาดนี้ ตนเองไม่ใช่แกนนำ ไม่ใช่อะไรทั้งนั้น 

 

ขณะเดียวกันระหว่างไลฟ์ก็มีการตอบโต้คารมกันระหว่างหนุ่มผู้โพสต์กับภรรยา 

 

ภรรยา : จะมองหน้าใครเขาอย่างไร ตำรวจมาเต็มบ้าน

 

หนุ่มผู้โพสต์ : กูไม่ได้ขายยา ทำไมอ่ะ กูทำมาหากินสุจริต 

 

ภรรยา : ไม่ได้ขายยา แต่ตำรวจมา 

 

หนุ่มผู้โพสต์ : ให้รู้ไปเลยว่าการออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย การออกไปร่วมชุมนุมต้องเจอแบบนี้ ไม่ได้อาย 

 

ก่อนที่เจ้าตัวจะบอกอีกว่า ตนจิ๊กโก๋พอ พวกผมมีแต่จิ๊กโก๋ ผมไม่อายและไม่กลัวด้วย ผมถึงบอกไงไม่ว่าตำรวจหรือทหาร ถอดเครื่องแบบมาเดี่ยวกับผมได้หมดเลยนะ ซึ่งระหว่างไลฟ์นั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์กันต่อๆ ออกไปอย่างล้นหลาม

 

ดูคลิป

logoline