เด่นโซเชียล

"น้องจีน่า" ขึ้นเทรนด์ทวิตอันดับ 1 โซเชียลยินดีเจอตัว บางส่วนตั้งข้อสังเกต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากเหตุการณ์ที่ "น้องจีน่า" เด็กหญิงอายุ 1 ปี 11 เดือน หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2564 ที่ผ่านมาอย่างไร้ร่องรอยนั้น

จากเหตุการณ์ที่ "น้องจีน่า" เด็กหญิงอายุ 1 ปี 11 เดือน หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2564 ที่ผ่านมาอย่างไร้ร่องรอย ขณะเดินเล่นอยู่หน้าบ้าน ในพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ ม.16 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

กระทั่งล่าสุด (8 ก.ย.2564) มีรายงานพบตัวน้องในกระท่อมกลางป่าและยังมีชีวิตอยู่ ท่ามกลางความโล่งอกของครอบครัว รวมไปถึงเหล่าโซเชียลที่ติดแฮชแท็ก "น้องจีน่า" แสดงความยินดีด้วย

 

ขณะที่ความคืบหน้าหลังจากที่พบ "น้องจีน่า" ผู้สื่อข่าวภูมิภาค คมชัดลึก จ.เชียงใหม่ รายงานล่าสุดว่า น้องมีอาการอ่อนเพลียและได้รับการตรวจร่างกายที่ห้องฉุกเฉินและหาเชื้อ โควิด-19 จากห้องความดันลบ รพ.นครพิงค์ จ.เชียงใหม่ และได้รับการดูแลจนอาการอ่อนเพลียดีขึ้นแล้ว

 

ในขณะที่โลกโซเชียลติดแฮชแท็ก #น้องจีน่า หลังทราบข่าวว่าน้องปลอดภัยต่างร่วมแสดงความยินดีที่เจอตัวน้องและน้องยังมีชีวิตอยู่ ขณะเดียวกันหลายคนต่างโจมตีชายชาวเมียนมาผู้ที่พาตัว "น้องจีน่า" ไปปล่อยไว้ในป่า บางส่วนมีการตั้งข้อสังเกต ตั้งคำถามว่าจับไปบูชาป่าเขาจริงหรือ พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าจะเป็นการลักพาตัวหรือไม่ 

 

ทั้งนี้ #น้องจีน่า มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นมากกว่า 1.6 แสนทวิตฯ

 

 

ความเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต

 

#น้องจีน่า ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

 

#น้องจีน่า ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

 

#น้องจีน่า ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

 

#น้องจีน่า ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

 

#น้องจีน่า ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

 

ข้อมูลจากทวิตเตอร์ #น้องจีน่า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ