เด่นโซเชียล

จองเต็มแล้ว "วัคซีนซิโนฟาร์ม" สถานศึกษา เปิดให้เด็ก 10-18 ปี ฉีดฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จองเต็ม ครบแล้ว หลัง ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จัดโครงการ VACC 2 School ลงทะเบียนฉีด "วัคซีนซิโนฟาร์ม" สำหรับสถานศึกษา เด็ก 10-18 ปี ฟรี รับเปิดเทอม

จากกรณีที่ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จัดโครงการ "VACC 2 School"  เปิดให้ลงทะเบียนฉีดวัคซีน นำร่องฉีดวัคซีนบริจาค "ซิโนฟาร์ม" ให้กับเด็กและเยาวชน อายุระหว่าง 10 – 18 ปี เพื่อติดตามศึกษาผลของวัคซีน และการกลับคืนสู่การศึกษาปกติอย่างเป็นระบบ โดยผ่านการเปิดรับสมัครให้ "สถานศึกษา" ยื่นความประสงค์ขอรับการจัดสรรวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" ให้แก่กลุ่มนักเรียนในสังกัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยรับเยาวชนทั้งหมด จำนวน 50,000 ราย เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และเตรียมความพร้อมให้นักเรียนก่อนเปิดภาคเรียนใหม่นั้น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุด จากการเข้าตรวจสอบการรับสมัครผ่านระบบออนไลน์ https://vaccine.cra.ac.th พบว่า ขณะนี้ มีสถานศึกษา ลงทะเบียนเพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนให้กับเด็กนักเรียนในสังกัด ครบ 50,000 ราย แล้ว
ประกาศแจ้งสถานศึกษาที่ได้รับการจัดสรรผ่านทางอีเมลผู้บริหารสูงสุดของสถานศึกษา โดยสถานศึกษาที่ได้รับการจัดสรร จะได้รับอีเมลแจ้งรหัสล็อกอินเข้าระบบผ่านเมนู "ลงทะเบียนองค์กรผู้ได้รับการจัดสรรวัคซีน" เพื่อทราบจำนวนวัคซีนที่ได้รับการจัดสรร และวิธีการนำเข้ารายชื่อนักเรียนผู้เข้ารับการฉีด
 

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์


อย่างไรก็ตาม จะเริ่มฉีดวัคซีนได้ ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย.2564 เป็นต้นไป และเข้ารับวัคซีนได้ที่ 
ศูนย์ฉีดวัคซีนตัวเลือกซิโนฟาร์ม ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ บมจ.โทรคมนาคม อาคาร 9 ถ.แจ้งวัฒนะ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ