เด่นโซเชียล

โซเชียลวิจารณ์ หนุ่มโชว์เฟี้ยวขับ "จยย." จี้ท้ายรถพ่วงชนิดหายใจรดต้นคอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลวิจารณ์ หนุ่มโชว์เฟี้ยวขับ "จยย." จี้ท้ายรถพ่วงชนิดหายใจรดต้นคอ ซึ่งหากเบรกแค่นิดเดียวไม่อยากจะคิดภาพเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น อย่าหาทำเด็ดขาด

โลกออนไลน์วิจารณ์ยับ หนุ่มขับ "มอเตอร์ไซค์" จี้ท้าย "รถพ่วง" ชนิดที่ว่า หากรถพ่วงแค่เบรกนิดเดียวอาจทำให้เกิด อุบัติเหตุ ถึงขั้นเสียชีวิตได้เลย คลิปนี้สร้างความหวาดเสียวให้กับผู้ที่พบเห็นบนท้องถนนเป็นอย่างมาก

เพจดัง ควายหลุดถนน ได้โพสต์คลิปนาทีที่ หนุ่มขับ "มอเตอร์ไซค์" จี้ท้าย "รถพ่วง" 18 ล้อ" อย่างไม่เกรงกลัวอันตรายใดๆเลย ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่า บนท้องถนนเส้นหนึ่งที่มีรถขับไป-มานั้น หนุ่มรายนี้ได้ขับ จยย.เข้าไปจี้ท้ายรถพ่วง 18 ล้อชนิดหายใจรดต้นคอ อีกนิดเดียวก็จะชนอยู่แล้ว 

 

งานนี้ทำเอาผู้ที่พบเห็นพฤติกรรมดังกล่าวของหนุ่มรายนี้ต่างหวั่นว่าจะเกิดอันตรายขึ้น เพราะถ้าหากว่ารถพ่วงเกิดเบรกกะทันหันแค่นิดเดียว อาจจะเกิดการชนท้ายซึ่งอันตรายถึงแก่ชีวิตได้เลย 

 

โดยทางเพจได้เขียนแคปชั่นสั้นๆระบุว่า "อันตราย อย่าหาทำ..." จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น ถ้าเบรกขึ้นมาก็คาที่ทันที  , คนปกติเขาไม่ทำกัน , ทฤษฎีลดแรงต้าน  , นึกแค่สนุกถ้ารถใหญ่เบรกเดี๋ยวสบาย , สงสารคนขับ 10 ล้อ ขาแตะเบรกก็เรียบร้อยข้อหาขับรถประมาท ฯลฯ

 

 

คลิปจากเพจ ควายหลุดถนน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ