เด่นโซเชียล

สั่นไปทั้งตัว คลิประทึก นาทีหนุ่มเผชิญหน้า "ตุ๊กแก" ขวางไม่ให้เปิดประตู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิประทึก นาทีหนุ่มเผชิญหน้า "ตุ๊กแก" ที่เกาะอยู่ตรงประตูห้องน้ำ สุดผวาจะออกก็ไม่กล้า งานนี้เล่นเอาสั่นไปทั้งตัว

คลิปที่กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ ซึ่งมีคนเข้ามาดูแล้วมากกว่า 12 ล้านครั้ง โดยเป็นคลิปนาทีที่หนุ่มคนหนึ่งกำลังเผชิญหน้ากับสัตว์ที่ไม่ได้รับเชิญ อย่าง "ตุ๊กแก" ที่เข้ามาอยู่ในห้องน้ำ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับร้องเสียงสั่นกันเลยทีเดียว 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยผู้ใช้ Tiktok ชื่อ @isea_e ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในห้องน้ำขณะเข้าไปทำธุระส่วนตัว แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ ๆ ก็มีเจ้า "ตุ๊กแก" ตัวใหญ่ กำลังเกาะอยู่บนกระจกที่ติดอยู่ตรงประตูห้องน้ำ ทำเอาหนุ่มคนนี้ถึงกับกลัวขั้นสุดจนไม่กล้าเดินเข้าไปไขกลอนประตูออกจากห้องน้ำ 

 

แต่แล้วหนุ่มรายนี้ก็ได้รวบรวมความกล้า จนในที่สุดเขาตัดสินใจใช้ด้ามไม้กวาดดันกลอนประตูห้องน้ำ จนสุดท้ายก็สามารถเปิดประตูออกมาได้ 

 

ซึ่งคลิปนี้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม เช่น เหมือนเห็นตัวเองเลย, ถ้าไม่มีไม้กวาดจะเป็นยังไง, เคยผ่านมาเหมือนกัน, บีบหัวใจสุด ฯลฯ 

 

สั่นไปทั้งตัว คลิประทึก นาทีหนุ่มเผชิญหน้า "ตุ๊กแก" ขวางไม่ให้เปิดประตู

 

 

สำหรับเคล็ดลับ 5 วิธีไล่ "ตุ๊กแก" ให้พ้นบ้าน มีดังนี้ 

 

1.ใช้ยาฉุนหรือยาเส้นสำหรับม้วนสูบ สามารถนำมาใช้ไล่ ตุ๊กแก ออกจากบ้านไปได้ เพียงแค่นำมาผสมกับน้ำในปริมาณเข้มข้น แล้วก็นำไปเทบริเวณที่ตุ๊กแกอาศัยอยู่ ตุ๊กแกก็จะค่อยๆอพยพออกไปเพราะว่าตุ๊กแกไม่ชอบกลิ่นแรงๆของยาฉุน

 

2.ใช้กิ่งยี่โถหากใครมีต้นยี่โถปลูกไว้ในสวนลองนำมาใช้เป็นตัวช่วยในการไล่ตุ๊กแกด้วยการตัดกิ่งยี่โถแล้วนำมาปักหรือวางไว้บริเวณที่ตุ๊กแกเกาะอยู่เป็นประจำหรือใช้ใบยี่โถมาขยำเพื่อเอากลิ่นก็ได้เพราะกลิ่นของยี่โถก็เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่เจ้าตุ๊กแกไม่ชอบนัก

 

3.ใช้ผ้าห่อลูกเหม็น ลูกเหม็นเรื่องกลิ่นคงไม่ต้องสงสัยนอกจากจะใช้ไล่แลงสาบได้แล้วยังสามารถนำมาห่อด้วยผ้าและนำไปแขวนหรือวางไว้บริเวณที่ตุ๊กแกชอบเกาะอยู่ได้ด้วย กลิ่นของลูกเหม็นจะช่วยขับไล่ตุ๊กแกให้ทนไม่ไหวและบอกลาจากบ้านไป

 

4.ใช้ปูนแดงผสมยาเส้นนำปูนแดงกับยาเส้นมาพันไว้ที่ปลายไม้แล้วแหย่ปลายไม้ไปที่ตุ๊กแก ตามสัญชาตญาณตุ๊กแกจะหันมางับปลายไม้ และจะเกิดอาการเมายาจนเกาะผนังไม่อยู่ หากตุ๊กแกร่วงลงพิ้นก็สามารถกวาดออกไปนอกบ้านได้

 

5.ใช้ยากันยุงกลิ่นของยากันยุงจะไล่ยุงได้แล้ว ยังช่วยไล่ตุ๊กแกให้ออกจากบ้านไปได้อีกด้วย เพียงแค่เราจุดยากันยุงไว้บริเวณที่ตุ๊กแกอาศัยอยู่ มันจะอพยพหนีไปเอง

 

ชมคลิปคลิก

 

ขอบคุณคลิปจาก Tiktok : @isea_e

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ