เด่นโซเชียล

ยังจำได้มั้ย "ภูริดา" สุนัขพันธุ์พิทบูลในข่าวดัง ล่าสุดตายแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังจำได้มั้ย "ภูริดา" สุนัขพันธุ์พิทบูลในข่าวดัง ล่าสุดตายแล้ว เจ๊หงส์ เจ้าของยังทำใจไม่ได้ เอาร่างเก็บไว้ในรถเก๋ง 3 วัน จนขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง

วันที่ 31 สิงหาคม 2564 เพจเฟซบุ๊ก "มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT" ประกาศแจ้งข่าว "ภูริดา" สุนัขพันธุ์พิทบูลของเจ๊หงส์ ในข่าวดัง เสียชีวิตแล้ว โดยระบุว่า 

 

 

 

มูลนิธิ วอชด็อก ได้รับแจ้งจากผู้ดูแลคอนโดมิเนียมที่ "ภูริดา" อาศัยอยู่ ล่าสุดได้รับแจ้งจากเจ้าของว่า ภูริดาเสียชีวิตด้วยอาการป่วยบนห้องพัก เจ้าของทำใจไม่ได้ จึงนำร่างมาไว้ในรถของตนได้ประมาณ 2-3 วันแล้ว 

 

ทางเจ้าของเสียใจมากยังทำใจไม่ได้ จึงไม่ได้นำร่าง "ภูริดา" ไปไหน (กำหนดวันนี้จะนำไปวัด) WDT ประสาน สภ.ปากคลองรังสิต ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบและสอบสวนหาสาเหตุการตายที่แท้จริง 

 

ร.ต.อ.อภิรมย์ ไชยตา ตำแหน่ง รองสวป.สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี พร้อมด้วย ร.ต.ต.วิศิษฐ์ ไชยจำ รองสว.(ป) สภ.ปากคลองรังสิต และ ส.ต.อ.เกรียงไกร ศรีริรมย์ ผบ.หมู่ป.สภ.ปากคลองรังสิต เข้าตรวจสอบ พร้อมรายงานว่า เจ้าของพา "ภูริดา" ขับรถออกไปเที่ยวและปล่อยออกเดินเล่น แล้วจู่ ๆ ภูริดาก็ช็อกล้มลงจากอาการเจ็บป่วยเกล็ดเลือดต่ำ คาดว่าน่าจะเกิดจากการเป็นพยาธิเม็ดเลือดมานานแล้ว 

 

เมื่อ "ภูริดา" เสียชีวิต เจ้าของไม่สามารถทำใจได้ จึงเก็บภูริดาไว้ในรถได้ประมาณ 3 วัน จนส่งกลิ่น ทำให้นิติบุคคลต้องเข้ามาตรวจ แล้วแจ้งมายัง WDT ในที่สุด 

 

 

ภูริดาคือพิทบูลหนึ่งเดียวที่เจ้าของไม่ยอมยกให้ใคร บอกว่ารักมากจะเลี้ยงเองและนำไปเลี้ยงในคอนโดที่เดิม ทางมูลนิธิฯขอแสดงความเสียใจกับเจ้าของด้วยนะคะ #งดตำหนิเจ้าของนะคะ 

 

ภูริดา

 

ยังจำได้มั้ย "ภูริดา" สุนัขพันธุ์พิทบูลในข่าวดัง ล่าสุดตายแล้ว

 

ยังจำได้มั้ย "ภูริดา" สุนัขพันธุ์พิทบูลในข่าวดัง ล่าสุดตายแล้ว

 

 

logoline