เด่นโซเชียล

"ชัชชาติ" โพสต์ภาพน่ารักยินดีแฝดพี่ "ฉันชาย" นั่งคณบดีแพทย์ฯ จุฬาฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" โพสต์ภาพน่ารัก ยินดีแฝดพี่ "ฉันชาย สิทธิพันธุ์" นั่งคณบดี แพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เพจเฟซบุ๊ค ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้โพสต์ภาพน่ารัก เป็นภาพฝาแฝดวัยเด็ก พร้อมระบุข้อความว่า

"ขอแสดงความยินดีกับ รศ.นพ.ฉันชาย สิทธิพันธุ์ หรือ หมอทัวร์ พี่ชายฝาแฝดของผม ที่ได้รับอนุมัติจากสภาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้ดำรงตำแหน่งคณบดีคณะแพทย์ศาสตร์จุฬาฯ 

หมอทัวร์เป็นคนเก่ง จิตใจดี มีคนไข้หมอทัวร์มาทักผมผิดอยู่บ่อย ๆ ทุกคนกล่าวถึงหมอทัวร์ด้วยความชื่นชมว่า ดูแลคนไข้ดี ทำเอาผมปลื้มไปด้วยทุกครั้ง ดีใจ และภูมิใจในตัวพี่ เราหวังว่าท่านคณบดีคงจะไม่ว่าอะไร เอารูปตอนเด็ก ๆ มาลง แต่ก็ไม่แน่ใจว่า
คนไหนคือท่านคณบดีนะครับ"

 

\"ชัชชาติ\" โพสต์ภาพน่ารักยินดีแฝดพี่ \"ฉันชาย\" นั่งคณบดีแพทย์ฯ จุฬาฯ

สำหรับ รศ.นพ.ฉันชาย สิทธิพันธุ์ แฝดผู้พี่ของ นายชัชชาติ ดำรงตำแหน่งรองคณบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา และ อาจารย์ประจำสาขาวิชาโรคทางการหายใจและภาวะวิกฤตทางการหายใจ ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก่อนได้รับอนุมัติจากสภาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้ดำรงตำแหน่งคณบดี คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

\"ชัชชาติ\" โพสต์ภาพน่ารักยินดีแฝดพี่ \"ฉันชาย\" นั่งคณบดีแพทย์ฯ จุฬาฯ

 

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อครั้งนายชัชชาติ ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ยังไม่ค่อยมีใครทราบว่า นายชัชชาติ มีพี่ชายฝาแฝด ทำให้มีคนทักคุณหมอฉันชายผิด คิดว่าเป็นนายชัชชาติ อยู่บ่อยครั้ง
 

 

 

 

\"ชัชชาติ\" โพสต์ภาพน่ารักยินดีแฝดพี่ \"ฉันชาย\" นั่งคณบดีแพทย์ฯ จุฬาฯ

 

 

ที่มา : ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ