เด่นโซเชียล

"ทนายเดชา" ลั่นความจริงมีเพียงสิ่งเดียว ฝากถึงคนกล่าวหา ตบทรัพย์ ผู้กำกับโจ้ เดี๋ยวเจอกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายเดชา" โพสต์ล่าสุด กราบแทบเท้าขออภัย FC ฟาดกลับคนกล่าวหา ตบทรัพย์ ผู้กำกับโจ้ 20 ล้าน ลั่นเดี๋ยวเจอกัน เตรียมร้องมรรยาททนายความสอบ

วันที่ 28 สิงหาคม 2564 "ทนายเดชา" กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุดหลังเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกรณีถูกกล่าวหา ตบทรัพย์ ประเด็นคลิป "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาจนเสียชีวิต 

 

 

 

โดย ทนายเดชา ระบุข้อความผ่านเพจ ทนายคลายทุกข์ ว่า "เดี๋ยวเจอกันนะครับ" ขอให้มั่นใจทนายคลายทุกข์ไม่เคยตบทรัพย์ใคร ส่วนคนที่กล่าวหาว่าผมตบทรัพย์อีกไม่นานคดีก็จะส่งถึงศาล ตอนนี้ไปแจ้งความไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดำเนินคดีถึงที่สุด 

 

ส่วนคดีเกี่ยวกับมรรยาททนายความ วันจันทร์ 11.00 น. จะเดินทางไปโรงเรียนมรรยาททนายความ เพื่อให้คณะกรรมการมรรยาททนายความตรวจสอบทนายความที่กล่าวหาทนายว่า "ตบทรัพย์" ว่าการกระทำดังกล่าวผิดมรรยาททนายความหรือไม่ เพื่อให้เป็นบรรทัดฐานสำหรับผู้ประกอบวิชาชีพต่อไป จึงเรียนมายังท่านเพื่อทราบ ขอแสดงความนับถือ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ 

 

ความจริงมีสิ่งเดียว คือ ไม่มีการตบทรัพย์ มีแต่การนำเสนอข่าวปลอม Fake New เพื่อใส่ร้ายผู้อื่นเท่านั้นเอง เนื่องจากมีสาเหตุโกรธเคืองกันมาก่อนจึงทำเช่นนั้น 

 

 

หลังจากนี้เป็นต้นไป คงจะไม่มีประเด็นดราม่าแล้ว เหลือแต่การให้ความรู้ทางกฎหมายกับประชาชน พบกันวันนี้ครับ 

 

FC จะต้องไม่ผิดหวังใน ทนายคลายทุกข์ สอบถามข้อกฎหมาย 081 616 1425 หรือ 081 625 2161 หรือ 081 821 7470 

 

ชัดเจนตรงไปตรงมาต้อง เพจ "ทนายคลายทุกข์" กราบขออภัย FC และพี่น้องประชาชนทุกท่าน หากที่ผ่านมาผมได้มีการแสดงออกบางสิ่งบางอย่างอาจจะไม่เหมาะสม ต้องกราบแทบเท้ามา ณ ที่นี้ 

 

ทั้งนี้ ทนายเดชา ยังโพสต์เพิ่มเติมระบุว่า "คนที่น่าเป็นห่วงตอนนี้มีอยู่ 2 คน คนแรกคนที่ปล่อยคลิป อดีต ผู้กำกับโจ้ นครสวรรค์ คนที่สองคือคนที่ปล่อยเฟคนิวส์ ว่าทนายเดชา ตบทรัพย์ ผู้กำกับโจ้ 20 ล้าน หวังว่าไม่ใช่คนเดียวกันนะ" 

 

"ทนายเดชา" ลั่นความจริงมีเพียงสิ่งเดียว ฝากถึงคนกล่าวหา ตบทรัพย์ ผู้กำกับโจ้ เดี๋ยวเจอกัน


ที่มา FB ทนายคลายทุกข์

 

 

logoline