เด่นโซเชียล

สาวแฉ "ผู้กำกับโจ้" อดีตเคยรีดเงินน้องชาย 2 ล้านแลกลดโทษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวแฉ "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตเคยรีดเงินน้องชาย 2 ล้านแลกลดโทษ แปลกใจข่าวเพราะการกระทำมันคล้ายๆตอนน้องชายโดน พอไปย้อนภาพดู​ชัดเลย​

(28 ส.ค.2564) ความคืบหน้าคดีอดีต "ผกก.โจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ล่าสุด ถูกคุมตัวจากเรือนจำนครสวรรค์ มาที่เรือนจำพิษณุโลก โดยแบ่งผู้ต้องหาออกเป็น 2 ชุด คือ ชุดแรก 5 คน และชุด 2 คือ "ผู้กำกับโจ้" กับพวกอีก 1

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยผู้บัญชาการเรือนจำกลางพิษณุโลกยืนยันว่า ทางเรือนจำปฏิบัติกับผู้ต้องขังทุกคนเท่าเทียมกันไม่ได้ให้สิทธิพิเศษอะไร โดยทางเรือนจำได้มีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทุกคนที่เข้ามาในเรือนจำ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ต้องหาโดยเฉพาะ "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล มีอาการเครียดเล็กน้อย  

 

ส่วนที่ในชั้นสอบสวน "ผู้กำกับโจ้"  ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทั้งที่ในชั้นจับกุม ได้แถลงต่อหน้าสื่อมวลชนว่ายอมรับผิดเพียงคนเดียว ถือว่าเป็นสิทธิของผู้ต้อหา เพราะการถูกแจ้งดำเนินคดีในหลายข้อหา บางข้อหา ผกก.โจ้ ไม่ได้ทำแต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นข้อหาใด เพราะส่งผลเสียหายต่อรูปคดี

 

ขณะเดียวกันโลกออนไลน์โดยหญิงสาวท่านหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กแฉพฤติกรรมของ "ผู้กำกับโจ้" ในอดีตซึ่งเธอบอกว่า น้องชายของเธอถูก ผกก.โจ้ เรียกเงิน 2 ล้านแลกกับการลดโทษให้เบาลง 

 

 

​หญิงสาวได้โพสต์ภาพในตอนนั้นและข้อความระบุว่า "ถึงว่า ทำไมมีเซ้นส์ว่าการกระทำมันคล้ายๆตอนน้องชายโดน พอไปย้อนภาพดู​ชัดเลย​ ไอ้...นี่เอง​ ตอนนั้นเรียกเงิน 2 ล้าน ​บอกจะลดยา ตัดยาออกให้ คดีจะได้เบา​ พอหาเงินให้ไม่ได้​น้องโดนซ้อมหนักมาก​ โดนตั้งแต่ตอนโดนจับแล้ว มีสื่อทำข่าว​แล้วตัดภาพออก ถ่ายแค่ตอนจับกุม​ แต่ตอนน้องชายโดนซ้อม​ กลับตัดภาพออก​ ไปขอกล้องวงจรปิดที่ห้างก็ไม่ให้ #เวรกรรมมีจริง​ #ผกกโจ้

 

ปล.น้องชายไม่ได้มียาที่ตัว​ โดนจ้างไปส่งคน แล้วให้นั่งรอเพื่อเอาเงินแต่โดนบังคับให้ถ่ายรูปชี้ยาที่มันเอามา"

 

สาวแฉ "ผู้กำกับโจ้" อดีตเคยรีดเงินน้องชาย 2 ล้านแลกลดโทษ

 

สาวแฉ "ผู้กำกับโจ้" อดีตเคยรีดเงินน้องชาย 2 ล้านแลกลดโทษ

 

สาวแฉ "ผู้กำกับโจ้" อดีตเคยรีดเงินน้องชาย 2 ล้านแลกลดโทษ

 

ขอบคุณเฟซบุ๊กที่มา 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ