เด่นโซเชียล

ย้อนคลิป "ผู้กำกับโจ้" สอบคดีดังนายช่าง ผู้ต้องหาลั่นประโยคถึงกับสะดุ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนคลิป "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล สมัยปฏิบัติหน้าที่ รอง ผกก.สืบสวน สภ.พิษณุโลก สอบคดีดังนายช่างคลั่ง ผู้ต้องหาลั่นประโยคเด็ดเจ้าตัวถึงกับสะดุ้ง

ย้อนคลิป "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ สมัยปฏิบัติหน้าที่ รอง ผกก.สืบสวน สภ.พิษณุโลก สอบคดีดังนายช่างคลั่ง ที่ก่อเหตุในสถานีวิทยุกระจายเสียงฯ จ.พิษณุโลก เมื่อเดือนพฤษภาคม ปีที่แล้ว 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ซึ่งในช่วงหนึ่งระหว่างที่ "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ทำการสอบผู้ต้องหารายนี้ ผู้ต้องหาได้บอกถึงเหตุผลที่ไม่อยากเป็นลูกน้องของข้าราชการ ซึ่งพอได้ยินเหตุผลแล้วทำเอา ผู้กำกับโจ้ ถึงกับบอกให้หยุดถ่ายคลิป 

 

โดยผู้ต้องหารายนี้บอกว่า "เหตุผลที่ไม่อยากเป็นลูกน้องของข้าราชการ เนื่องจากเอาความรู้ที่ทำงานกับบริษัทมาทุ่มเทกับตรงนี้อย่างเต็มที่ ผมบอกได้อย่างหนึ่งคือว่า คือรับราชการนี่ในความรู้สึกว่ามันผิด จะโตต้องเลีย ต้องชงเหล้าให้นาย...ดก" จากนั้นคลิปก็ถูกตัดไป

 

สำหรับ "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ได้ก่อเหตุร่วมกับลูกน้องใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดเรียกเงิน 2 ล้าน จนทำให้ผู้ต้องหาเสียชีวิต ซึ่งความคืบหน้าของคดีนั้น สามารถจับกุมได้แล้ว 5 ราย เหลือ 2 ราย รวม ผู้กำกับโจ้

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ชุดไล่ล่าทั้ง 3 ทีม ซึ่งเป็นชุดสืบสวนระดับมือพระกาฬ ประกอบด้วย ทีมไล่ล่าชุดแรกมี พล.ต.ต.จิระภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก. เป็นหัวหน้าชุด , ทีมไล่ล่าชุดที่สองมี พล.ต.ต.นพศิลป์ พูนสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 เป็นหัวหน้าชุด ส่วนทีมไล่ล่าชุดที่สามมี พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส.3 เป็นหัวหน้าชุด ซึ่งทั้งสามทีมขณะนี้ได้ตีวงแคบลงไปทุกขณะ โดยเฉพาะบุคคลรายหนึ่งที่ให้การช่วยเหลือ และพาตัว "ผู้กำกับโจ้" หลบหนี และให้ที่พักพิง 

 

 

ทั้งนี้ สำหรับบุคคลที่เข้ามาเกี่ยวข้อง และให้ที่พักพิงนั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดไล่ล่า ได้รายงานให้ พล.ต.อ.สุชาติ ได้รับทราบแล้ว 

 

CR คลิปจาก Tiktok : instepz

logoline