เด่นโซเชียล

เห็นคลิป "ผู้กำกับโจ้" แล้วทนไม่ไหว ร้านคอหมูประกาศงดใช้ถุงพลาสติก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้านคอหมู พระราม 5 ออกมาประกาศของดใช้ถุงพลาสติกหูหิ้วเป็นการชั่วคราว หลังเห็นคลิป "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล แล้วทนไม่ไหว

(25 ส.ค.2564) ร้านคอหมู พระราม 5 ออกมาประกาศของดใช้ถุงพลาสติกหูหิ้วเป็นการชั่วคราว หลังจากที่มีการปรากฏคลิปสุดหดหู่นาที "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่ก่อเหตุลงมือใช้ถุงพลาสติกคลุมหัวผู้ต้องหารายนี้จนเสียชีวิตเพื่อรีดเอาเงินจำนวน 2 ล้านบาท

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

สำหรับความคืบหน้าของงคดีมีรายงานว่า ศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาจำนวน 7 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ "ผู้กำกับโจ้" รวมทั้งทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาจนทำให้เหยื่อเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ที่ถูกออกหมายจับ ประกอบด้วย

 

1. พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ "ผู้กำกับโจ้"

2. พ.ต.ต.รวีโรจน์ ดิษทอง สว.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์

3. ร.ต.อ.ทรงยศ คล้ายนาค รอง สวป.สภ.เมืองนครสวรรค์

4. ร.ต.ท.ธรนินทร์ มาศวรรณา รอง สว.(ป) สภ.เมืองนครสวรรค์

5. ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว ผบ.หมู่ (ป) สภ.เมืองนครสวรรค์

6. ด.ต.ศุภกร นิ่มชื่น ผบ.หมู่ (ป) สภ.เมืองนครสวรรค์

7. ส.ต.ต.ปวีกรณ์ คำมาเร็ว ผบ.หมู่ (ป) สภ.ตาคลี

 

 

ขณะเดียวกัน เพจร้าน คอหมูพระราม5 ได้ออกมาโพสต์ประกาศของดใช้ถุงพลาสติกชั่วคราว โดยระบุว่า เห็นข่าววันนี้แล้วโกรธ หดหู่ อยากแสดงออกถึงความขัดขืนว่าเราไม่พอใจ ว่าเราไม่ยอม แต่เมื่อไม่มีพาวเวอร์ที่จะทำอะไรได้ งั้นของดใช้ถุงหูหิ้วชั่วคราวแล้วกัน เดี๋ยวจะหาถุงกระดาษมาใช้ ขณะที่พิมพ์อยู่นี่ก็ยังไม่รู้เลยว่าจะหาซื้อถุงกระดาษมาทันเปิดร้านพรุ่งนี้ไหม แต่จะพยายามให้ถึงที่สุด

 

เห็นคลิป "ผู้กำกับโจ้" แล้วทนไม่ไหว ร้านคอหมูประกาศงดใช้ถุงพลาสติก

 

โดยทางร้านยังได้เขียนข้อความเพิ่มเติมด้วยว่า เริ่มแล้ว การงดใช้ถุงพลาสติกหูหิ้วชั่วคราวของที่ร้าน เนื่องมาจากทนไม่ไหวกับข่าวและคลิปเมื่อวาน

 

เห็นคลิป "ผู้กำกับโจ้" แล้วทนไม่ไหว ร้านคอหมูประกาศงดใช้ถุงพลาสติก

 

CR ร้าน คอหมูพระราม5

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ