เด่นโซเชียล

เช็กเลย รวมจุด "น้ำท่วม" กทม.รอระบายเช้านี้ หลังฝนตกหนักตั้งแต่เช้าตรู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กเลย จุดไหนบ้างใกล้บ้านท่านหรือไม่ รวบรวมจุด "น้ำท่วม" กทม.รอระบายเช้านี้ หลัง "ฝนตกหนัก" ตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา

(21 ส.ค.2564) ตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา พื้นที่ กทม.เกิด "ฝนตก" อย่างหนักจนส่งผลให้ "น้ำท่วม" ขังตั้งแต่เช้า ไม่ว่าจะเป็นช่วง ถนนเทพารักษ์ ถนนลาดพร้าว ถนนนวมินทร์ ถนนแพรกษา ฯลฯ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยทาง สถานีวิทยุข่าวจราจรและความปลอดภัย ได้รวบรวมจุด "น้ำท่วม" ใน กทม. หลายจุดตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากที่เกิด "ฝนตก" ลงมาอย่างหนัก

 

เวลา 07.00 น. ถนนเทพารักษ์ ขาเข้า ตั้งแต่แยกศรีเทพา - แยกสำโรงเหนือ (ตัดสุขุมวิท) มีน้ำท่วมผิวการจราจรเป็นระยะ ทำให้รถติดขัด ท้ายเต็มอยู่ที่แยกศรีเทพา

 

 

 

07.04 น. ถนนลาดพร้าว ขาออก เลยซอยลาดพร้าว 87 ไปแล้ว ในพื้นที่มีน้ำท่วมผิวการจราจรทุกช่องทาง รถติดขัดมาก ท้ายแถวสะสมใต้ทางด่วนลาดพร้าว

 

 

 

07.12 น. ถนนนวมินทร์ ช่วงซอยนวมินทร์ 91 ทั้งขาเข้า และขาออก น้ำท่วมขังสูงเสมอฟุตปาธ รถเคลื่อนตัวได้อย่างช้าๆ

 

 

 

เช้านี้ ฝนหนักมาก เสรีไทย 57 น้ำท่วมขัง รถเล็กควรหลีกเลี่ยง

 

 

07.28 น. ปากซอยนวมินทร์ 81 ท่านใดจะผ่านทางโปรดพิจารณา น้ำท่วมสูงมาก ชาวบ้านฝาก ขับเข้า-ออกซอย ชะลอความเร็วสักนิด น้ำเข้าบ้าน

 

 

 

08.03 น. ถนนแพรกษา ขาเข้า ช่วงซอยชำนิ (เทศบาลบางปู 37) ในพื้นที่มีน้ำท่วมสูงเกือบเสมอฟุตปาธ รถผ่านได้ช้า ติดขัดมาก ท้ายแถวสะสมเกือบถึงหน้าวัดแพรกษาแล้ว

 

 

 

ซอยลาดพร้าว 80 ท่วมยันท้ายซอย หากไม่จำเป็น โปรดหลีกเลี่ยงเส้นทาง 

 

 

 

08.49 น. โปรดระวัง น้ำท่วม ถ.วงแหวนตะวันตก ช่วงต่างระดับสาย 345 ทั้งขาเข้า และขาออก ในช่องทางด่วน มีน้ำท่วมขังผิวการจราจร 

 

 

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า โดยพื้นที่ กรุงเทพมหานครและปริมณฑล : มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 40 ของพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 26-27 องศาเซลเซียส , อุณหภูมิสูงสุด 34-35 องศาเซลเซียส

 

 

ขอบคุณ สถานีวิทยุข่าวจราจรและความปลอดภัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ