เด่นโซเชียล

วันนี้ www.มิสทินสู้โควิด.com เช็กรายชื่อผู้ได้รับ 5,000 ทุน 10 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบบางรายกังวล www.มิสทินสู้โควิด.com ข้อมูลส่วนตัวไม่ปลอดภัย ทั้งสำเนาบัตรประชาชน สำเนาหน้าแรกบัญชีธนาคาร จนต้องกดยกเลิกลงทะเบียน มิสทิน แจง 2 เดือนถึงทำลายทิ้ง วันนี้ ประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ 5,000 ทุน 10 ล้านบาท

ปิดลงทะเบียนไปแล้วสำหรับโครงการ "มิสทินสู้โควิด" โดย บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ "มิสทิน" และ มูลนิธิ ดร.อมรเทพ ดีโรจนวงศ์ ที่ขอมอบเงินสด 1,000 บาท และกล่องยังชีพมูลค่า 1,000 บาท ครอบครัวละ 1 ทุน (ขอสงวนสิทธิสำหรับที่อยู่และนามสกุลเดียวกัน) รวมมูลค่ารวมทั้งสิ้น 10,000,000 บาท ให้แก่ ผู้เดือดร้อนจากสถานการณ์ โควิด-19 ซึ่งลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.มิสทินสู้โควิด.com คลิกที่นี่ ระหว่างวันที่ 12 - 14 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ของวันที่ 12 สิงหาคม ถึงวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 24.00 น. และจะประกาศรายชื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2564 เวลาเที่ยงวัน เป็นต้นไป

 

มิสทินสู้โควิด, มิสทิน, ลงทะเบียน, โควิด-19

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เงื่อนไขการลงทะเบียน

  1. เปิดลงทะเบียนสำหรับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ โควิด-19 ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย
  2. ผู้ได้รับทุน จำนวน 2,000 ทุน จะต้องลงทะเบียน ชื่อ ที่อยู่ จะต้องเป็นชื่อเดียวกันกับชื่อบัญชีธนาคาร
  3. ผู้ยื่นความจำนงขอรับทุน ต้องระบุผลกระทบที่ได้รับจากสถานการณ์ โควิด-19 เพื่อเป็นหลักเกณฑ์ในการพิจารณามอบทุน
  4. หลักเกณฑ์การพิจารณาของคณะกรรมการ จะพิจารณาจากรายละเอียดผลกระทบ ที่ผู้ลงทะเบียนแจ้งเข้ามาที่เว็บไซต์มิสทินสู้โควิดเท่านั้น โดย "เน้นหลักการช่วยเหลือ ผู้ที่ได้รับผลกระทบและเดือดร้อนมากที่สุด" ซึ่งการพิจารณามอบทุน ให้สิทธิการรับทุน 1 ครัวเรือนต่อ 1 ทุน และการพิจารณาของคณะกรรมการมูลนิธิ ถือเป็นที่สิ้นสุด

 

3 วิธีลงทะเบียน

  1. พิมพ์ www.มิสทินสู้โควิด.com คลิกที่นี่
  2. คลิกที่นี่ ผ่าน : https://bit.ly/3xK1GBr
  3. สแกน QR Code ใต้ภาพ

 

 

กดยกเลิกลงทะเบียนเพราะกลัวข้อมูลส่วนตัวไม่ปลอดภัย

กลายเป็นความกังวลขึ้นมาภายหลังจากลงทะเบียนโครงการ "มิสทินสู้โควิด" เนื่องจากขั้นตอนลงทะเบียนนั้นจะต้องกรอกข้อมูลโดยละเอียด ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน พร้อมแนบไฟล์สำเนาบัตรประชาชน เลขบัญชีธนาคาร รวมถึงแนบไฟล์สำเนาหน้าแรกของบัญชีธนาคารด้วย ซึ่งทำให้หลายคนไปกดยกเลิกการลงทะเบียน โดยคอมเมนต์ อาทิ ลงทะเบียนแล้วค่ะ ข้อมูลส่วนตัวจะปลอดภัยใช่ไหมคะ , กดยกเลิกไปแล้วข้อมูลจะยกเลิกออกให้หมดเลยมั้ยคะ บอกตรง ๆ ว่ากลัวค่ะ , คิดเหมือนกันเลยนี้ก็กดยกเลิกแระมันรู้สึกแม่งแม่งง่ะ , กลัวเหมือนกันค่ะไม่กล้าลงมีทั้งเลขบัตร ปชช. ละก็เลขบัญชี กลัวงานเข้า , วัดดวงเอาครับ!! แต่ดูจากทางเพจน่าจะพอมั่นใจในระดับหนึ่งนะครับ แอบกลัวเหมือนกัน ยังไงก็ขอให้ปลอดภัยทุก ๆ ท่าน สถานการณ์แบบนี้ไม่มีทางเลือก ถึงมีก็น้อยมาก สู้ ๆ ครับ , เรากรอกไปละ จะเป็นผลไรมั้ย ถามจริง แม่งเดี๋ยวสติแตกอีก

 

มิสทินสู้โควิด, มิสทิน, ลงทะเบียน, โควิด-19

 

มิสทินสู้โควิด, มิสทิน, ลงทะเบียน, โควิด-19

 

ทั้งนี้ ธุรกิจขายตรงมิสทิน ขออนุญาตชี้แจงในส่วนของสาเหตุที่ใช้สำเนาบัตรประชาชน และหน้าบุ๊คแบงก์นะคะ ในส่วนของสำเนาบัตรประชาชน เพื่อป้องกันมิจฉาชีพ และคนที่ใช้สิทธิลงซ้ำค่ะ และในส่วนของหน้าบุ๊คแบงก์ เพื่อเป็นหลักฐาน สำหรับใช้ในการโอนเงินเข้าบัญชีให้ค่ะ ทั้งนี้ มูลนิธิต้องการช่วยเหลือประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนจริง ๆ ค่ะ ทางมูลนิธิไม่ได้ต้องการนำข้อมูลมาใช้เพื่อการตลาด หรือ ส่งแค็ตตาล็อกใด ๆ และเมื่อครบกำหนด 2 เดือน ข้อมูลจะถูกดำเนินการทำลายทิ้งทันทีค่ะ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ