ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 09.09 - 16.09 น. สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีน้ำตาล เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 06217 เลขมงคล 0 6 2 เลขเด่น 6 00 66 22 60 06 62 26 20 02

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 09.09 - 16.09 น.

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีน้ำตาล

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 06217

เลขมงคล 0 6 2

เลขเด่น 6
00 66 22
60 06 62 26 20 02

เลขแปลง
11 17 71 10 01 16 61 12 21 
96 69

 


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน 
ยังคงเป็นวันหยุดชดเชยจะมีการเดินทางแบบกะทันหัน พร้อมคนในครอบครัวจะคอยช่วยเหลือ ใครที่ยังทำงานจึงจะสำเร็จหรือผ่านทุกอย่างไปได้โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ใครที่อยากจะทำอะไรใหม่ๆ ต้องใช้ความกล้าคิดกล้าตัดสินใจ

 

การเงิน 
รายจ่ายเยอะมากโดยเฉพาะการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านหรือแม้แต่กระทั่งเครื่องมือการทำงานทำอาชีพต้องใช้เงินทั้งสิ้น แต่ก็โชคดีทุกอย่างประสบความสำเร็จในการเสี่ยงโชคได้ตัวเลขแปลกแปลกโดยไม่คาดคิดจะนำโชคให้

 

ความรัก 
คนโสดมีดวงคนอายุน้อยกว่าตัวเองเข้ามา ร่าเริงสนุกสนาน คนรักทำงานอาชีพอิสระจึงได้รู้จักกันในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วจะรักกันมากขึ้นมีดวงเดินทางไปไหนด้วยกัน

 

สุขภาพ 
ช่วงนี้ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหัวเข่า แต่ก็ไม่หนักหนาอะไรยังอดทนได้รวมถึงทานยาหรือนอนพักสักพักก็หาย

คนเกิดวันจันทร์
การงาน 
มีโครงการทำงานอะไรใหญ่ๆ รวมถึงการรวบรวมสมาชิกเพื่อนร่วมงานทำโปรเจกต์ร่วมกัน มีการตัดสินใจลังเลบ้างเล็กน้อยเพราะต้องการคนสนับสนุน รวมถึงต้องการนายทุน

 

การเงิน 
ทำบัญชีรายรับรายจ่ายอยู่ตลอดในช่วงนี้เรียกว่าต้องคำนวณปัจจุบันและวันข้างหน้าในเรื่องของการเงินทั้งสิ้น แต่ก็มีกำไรและเอาตัวรอดได้สำหรับนักเสี่ยงโชคช่วงนี้ต้องเน้นเลขทะเบียนรถจะได้ดี

 

ความรัก 
ระวังปากเสียงมีการแง่งอนเรียกร้องความสนใจอยู่เป็นประจำในช่วงนี้สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว ส่วนคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยมาจากแดนไกลจะสนิทสนมกัน

 

สุขภาพ 
ระวังเรื่องของท้องเสียท้องผูกรวมถึงระบบอาหารเป็นพิษในช่วงนี้เน้นการกินการทานต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ สำหรับใครที่เจ็บป่วยอยู่นอนพักสักระยะจะดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร
การงาน 
มีความเป็นห่วงบริวารทุกคนรวมถึงลูกน้อง การจะทำอะไรจึงมักจะพ่วงทุกๆ คนที่เรารักและห่วงใยอยู่เสมอต้องพากันรอดต้องพากันได้ดี ไม่ยอมทิ้งใครเลย

 

การเงิน 
หาเงินได้เยอะมีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หากใครมีปัญหาจะผ่านพ้นไปได้ ต่อให้ยุ่งยากแค่ไหนก็มีคนช่วยเหลือ 

 

ความรัก 
มีความสุขและรักกันช่วยเหลือกันทุกอย่างในช่วงนี้ทั้งเป็นเสาหลักของครอบครัวรวมถึงการแคร์ความรู้สึกทุกคนในครอบครัวของคนรักและของตัวเอง คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีคนเข้ามาประสานให้อยู่ตลอดให้รู้จักกัน

 

สุขภาพ 
ช่วงนี้อุดมสมบูรณ์อาหารการกินน้ำหนักขึ้นต้องดูแลเอาใจใส่ลุคของตัวเองมากๆ อย่าให้เจ้าเนื้อไปมากกว่านี้มันจะทำให้เกี่ยวข้องกับโรคภัยไข้เจ็บได้ในวันข้างหน้า

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน 
มักจะเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่อยู่ตลอดทั้งการงานรวมถึงเรื่องส่วนตัว มีโอกาสรับปากรับคำใครแล้วต้องทำให้ได้ก็ต้องได้จริงๆ

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาตลอดสำหรับนักเสี่ยงโชคช่วงนี้ดับเครื่องชนต้องรวยให้ได้ใจถึงแต่ก็ดวงดีจริงๆ มักต้องอาศัยดวงผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ

 

ความรัก 
กิเลสสูงในช่วงนี้อยากรักเขาไปทุกอย่างอยากรู้จักเขาไปหมดสำหรับคนโสดจับปลาหลายมือเลยแถมทุกคนก็เล่นด้วยเสียอีกทำบุญด้วยอะไรหนอ คนมีครอบครัวแล้วระวังมือที่สามมาติดพันจะรู้สึกหนักใจและปวดหัวเพราะเขาจะหลงและรักเรามาก จนกระทั่งเรากลัวความเดือดร้อนไปถึงครอบครัว

 

สุขภาพ 
ดูแลตัวเองเป็นที่สุดจะหยิบจะจับทำอะไรก็อยากให้ตัวเองออกมาดูดีเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงบางครั้งอาจจะเยอะเกินไปด้วยซ้ำในเรื่องของการดูแลตัวเอง แข็งแรงคนเจ็บคนป่วยดีวันดีคืน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน 
ทำงานแบบสบายสบายไม่ซีเรียสเอาความสุขมาเป็นที่ตั้ง บางคนทำไปเที่ยวไป หรือลองทำอะไรใหม่ใหม่ในตามสไตล์ของตัวเอง แต่ต้องได้ดีเรียกว่าศึกษาหรือเรียนรู้มาพร้อมที่จะทำทุกอย่างใจกล้า 

 

การเงิน 
รู้จักค่าของการเงินแต่ต้องเสี่ยงแต่ต้องทำต้องลงทุนใหม่ใหม่จึงได้ดี จะมีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวเหลืองผอมบางนำมา

 

ความรัก 
เป็นรักแบบอิสระไม่ผูกมัดเป็นข้อตกลงระหว่างกันและกันหรือแม้กระทั่งรักสนุกร่วมกันแต่ไม่มีพันธะสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้หัวใจเอียงเอนได้ง่าย หรือมีความเจ้าชู้แอบแฝง 

 

สุขภาพ 
ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคันในช่วงนี้เดินทางไปไหนต้องป้องกันตัวเองรักษาความสะอาดเป็นที่สุด

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน 
มีโอกาสโยกย้ายแบบกะทันหัน โดนคำสั่งไฟฟ้าแลบทำให้มีการเปลี่ยนแปลง หรือแม้กระทั่งอุบัติเหตุโดยเฉพาะคนที่ทำงานหนักหามรุ่งหามค่ำไม่ได้พักผ่อนต้องดูแลตัวเองด้วย

 

การเงิน 
มีรายจ่ายมารออยู่แล้วรวมถึงต้องระวังของตกหล่นสูญหายในช่วงนี้ หรือแม้กระทั่งคนในบ้านคนในครอบครัวสร้างความเดือดร้อนเอาไว้ให้ต้องไปตามช่วยเหลือซ่อมแซม แต่ยังพอเสี่ยงโชคมีโชคมีลาภดวงดีได้

 

ความรัก 
คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้ายลูกติด รวมถึงแม่หม้ายลูกติด เรียกว่าคนมีตำหนิจะเข้ามาในชีวิตช่วงนี้แต่จะรักและเป็นเนื้อคู่กัน คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดระวังมีปากมีเสียงหรือคิดเล็กคิดน้อยต่อกันต้องสงบปากสงบคำในช่วงนี้จึงจะดี

 

สุขภาพ 
ผู้ใหญ่อายุมากควรระวังในเรื่องของความดันหรือโรคประจำตัวในช่วงนี้เป็นพิเศษหรือเปล่าคนหมอนัดไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพ มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยเหมือนกัน

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน 
มักจะมีคนเข้ามาชักชวนหรือบอกให้ร่วมทำกิจกรรมอะไรอยู่เสมอโดยเฉพาะในเรื่องของการงานอยากให้เราเข้าไปร่วมด้วย 

 

การเงิน 
มีกำไร ใครรอการเงินอยู่จะสมหวัง รวมถึงได้รับข่าวดีจากสถาบันการเงิน ทำอะไรขอให้เน้นผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะช่วยเหลือได้

 

ความรัก 
ความรักดูดีมากคนรักสนับสนุนทุกอย่างคิดอะไรแล้วมีคนรักคู่รักคอยช่วยเหลือเพื่อกูลอยู่ตลอดสำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีความสุข รวมถึงมีโอกาสมีบุตรคนรักตั้งครรภ์ได้ คนโสดจะมีคนเข้ามามีฐานะการเงินดีเรียกว่าร่ำรวยหรือนารีอุปถัมภ์สำหรับผู้ชาย ถ้าเป็นผู้หญิงก็จะได้บุรุษอุปถัมภ์กันเลย

 

สุขภาพ 
จะมีปัญหาเรื่องฝ่าเท้าหรือปลายนิ้วเท้ามีเจ็บมีระบมต้องเอาใจใส่ รวมถึงคนอายุมากมักจะเกี่ยวข้องกับเน็ตชาแขนขาตามเนื้อตามตัวโดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัวต้องทานยาอยู่เป็นประจำ

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน 
เป็นคนที่ต้องบริหารการงานให้ตรงเวลา ให้ลงตัวเรียกว่ารักและหวงแหนในสิ่งที่ทำอยู่ จะทำอะไรแล้วผิดพลาดไม่ได้เพราะความตั้งใจสูงทุกเรื่องทุกอย่างอยากให้ผลงานออกมาดีทุ่มเทจริงๆ และก็จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่หรือแม้กระทั่งข่าวดีในเรื่องของการงานอยู่ตลอด 

 

การเงิน 
สะสมเล็กสะสมน้อยให้เป็นเงินก้อนใหญ่ในอนาคตได้เรียกว่าเป็นคนรู้จักค่าของการเงินมากๆ มีการวางแผนระบบการใช้เงินรวมถึงการจับจ่ายอยู่ตลอด จะมีโชคกับคนอายุน้อยกว่านำมา

 

ความรัก 
สำหรับคนโสดจะพบรักในที่ทำงานรวมถึงเป็นลูกค้ามีการช่วยเหลืออุดหนุนกันเกิดเป็นความรักเป็นความผูกพัน คนมีครอบครัวแล้วสู้และอดทนสร้างครอบครัวมากๆในช่วงนี้เป็นกำลังสำคัญของคนในบ้านเลยมีความสุขทุกคนเชื่อฟัง

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษเรียกว่าความสะอาดความมีระเบียบมีวินัยอยู่ในช่วงนี้ตลอดแทบจะอยู่ในสายเลือดเลยก็ว่าได้ คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนหนูร่างกายกลับมาสู่สภาพเดิมในระยะเวลาอันใกล้

 


#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์  0878285222

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ