ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันพฤหัสบดี เวลา 08.09 - 15.09 น. สีมงคล สีขาว สีส้ม สีเทา เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 90271 เลขมงคล 9 0 2 เลขเด่น 2 99 00 22 90 09 92 29 02 20

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันพฤหัสบดี เวลา 08.09 - 15.09 น.

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีเทา

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 90271

เลขมงคล 9 0 2

เลขเด่น 2
99 00 22
90 09 92 29 02 20

เลขแปลง
77 71 17 79 97 69 96 67 72 
27 70 07


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน 
เข้าสู่การทำงานเต็มที่ จะทำสิ่งใดต้องมีคนช่วยเหลือ เป็นกลุ่มเป็นทีมจึงจะสำเร็จ ได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล มีความคิดสร้างสรรค์สร้างชื่อเสียงได้ เคลียร์งานหมดที่ค้าง

 

การเงิน 
มีเงินให้ใช้อยู่ตลอดคนรัก คนเมตตา รวมถึงมีคนอุปถัมภ์ ใช้จ่ายเก่งสักนิดแต่หาได้ จะมีโชคลาภแห่งศาสตร์เวลาอ่านดวงจบกี่โมงนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

 

ความรัก 
การประคองครอบครัวร่วมกันแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง จะพากันรอด คนโสดพบรักมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกับคนหน้าตาดีสวยหล่อ

 

สุขภาพ 
ระวังเกี่ยวข้องกับไอจาม มีเสมหะ เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

คนเกิดวันจันทร์
การงาน 
โครงการการงานที่จะทำจะได้ดี และมีคนช่วยเหลือทำให้ประสบความสำเร็จได้ มีงานเข้ามาหลายทิศทาง และต้องเดินทางตลอดทั้งวัน

 

การเงิน 
จะมีผู้หญิงผิวขาวคอยประสานงานช่วยเหลือทำให้ได้เงิน การค้าขายดีมากโดยเฉพาะสินค้าเล็กใหญ่ได้ตามที่ต้องการ มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก 
ทุกคนในบ้านคนในครอบครัวจะกลับเข้ามาช่วยเหลือกัน ลูกหลานบริวารอภิชาตบุตร คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะเป็นชาวต่างชาติที่มาเที่ยวในประเทศไทย

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นอย่างดี คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

  

คนเกิดวันอังคาร
การงาน 
แข่งกับเวลาอยู่ตลอดในเรื่องของการทำงานจะมีงานเข้ามาแบบกะทันหันอยู่เสมอ แต่ผ่านไปได้ดีเพราะมีความรับผิดชอบสูง มีผู้ใหญ่สนับสนุนเพียงแต่ขอให้มีความเชื่อมั่นในตนเอง

 

การเงิน 
มีค่าใช้จ่ายตลอดทั้งวันเพราะใจบุญช่วยเหลือทุกคน การกดบัตรเครดิต เดินเรื่องกู้ธนาคารจะประสบความสำเร็จได้รับข่าวดี มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคการเสี่ยงเซียมซี

 

ความรัก 
คนมีครอบครัวแล้ว มีปากเสียงกันบ้างเพราะชอบขัดใจคนรัก คนรักจะสอนอยู่ตลอดแต่ก็ให้อภัยกัน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมาติดต่อในเรื่องของการงานจนเกิดความสนิทสนมกัน

 

สุขภาพ 
ต้องระวังฟกช้ำดำเขียว และสาเหตุมาจากการปวดเมื่อย ปวดกระดูก การปวดเมื่อยที่รอการนวด และต้องไม่ประมาท

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน 
ต้องตื่นเช้ามืดนอนดึกมีความทะเยอทะยานและความมุ่งมั่นช่างฝันและมีความจินตนาการนำมาใช้ จะได้ดีบางครั้งงานมีล่าช้ากันไปบ้างขอให้ใจเย็นๆ แต่ก็ประสบความสำเร็จจงใช้กาลเวลา

 

การเงิน 
ใช้เงินเก่งมากซื้อความสุขทุกๆ อย่าง ในสิ่งที่เห็นและอยากได้ กินก่อนผ่อนทีหลังก็ยอม กดบัตรเครดิตนำมาจ่ายก่อน มีโชคลาภจากความฝันให้โชค

 

ความรัก 
อ่อนไหวง่ายมักจะเกิดรักแทรกซ้อนได้ ชู้สาวการจับปลาหลายมือ ความรักเก่าๆ กลับเข้ามาอีกครั้ง คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นพิเศษ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับลำไส้ความดันวิงเวียนศีรษะ โดยเฉพาะคนอายุมากๆ อากาศแปรปรวนเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนต้องระวัง ร้อนก็ร้อนจัด 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน 
ถึงเวลาที่จะต้องนำความสามารถที่มีมาใช้ คิดอยากจะทำสิ่งใดจงมีความมั่นใจในตนเอง ใช้ประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมา จะได้ลูกน้องบริวารคอยช่วยเหลือ

 

การเงิน 
ต้องขยันมากขึ้นใช้เยอะเหลือเกินที่ผ่านมา แต่จะหาได้มีเงินเข้ามาตลอด มีความใจดีอยู่การใช้จ่ายจึงเก่ง จะมีโชคลาภจากความฝันให้โชค และจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็ก

 

ความรัก 
รักครอบครัวมากดูแลและเอาใจใส่กัน ใครอยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยสุภาพเรียบร้อยทำให้มีความรู้สึกกระตือรือร้นกระชุ่มกระชวย

 

สุขภาพ 
คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับคนอายุน้อยจะดีมาก

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน 
ต้องระวังอารมณ์และคำพูดจะทำให้เกิดปัญหา หรือการถูกกดดันจากคนรอบข้างการโยนงานมาให้ การถูกบ่นถูกเสียดสีจากคำพูด ให้ใช้ธรรมะและความอดทน จะผ่านไปได้เอง

 

การเงิน 
มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด การซ่อมแซมของพังของชำรุด การกดบัตรเครดิตมาเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างก่อนเดี๋ยวจะหาเงินคืนได้เอง มีโชคลาภดวงดีจากการมองเห็นรถที่ประสบอุบัติเหตุตามท้องถนน ดูที่เลขทะเบียนอะไรจะให้โชค

 

ความรัก 
มีปากเสียงกันอยู่ตลอด บางคู่มีโอกาสหย่าร้างเลิกลารวมถึงการลดสถานะมาเป็นเพื่อน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว จะมาช่วยเหลือกันแต่ต้องลดความคิดมากและความหวาดระแวงจะดีเอง

 

สุขภาพ 
ระวังอุบัติเหตุการลื่นล้ม ต้องใช้ความใจเย็นและไม่ประมาทให้ทำบุญใส่บาตรหรือทำบุญกับมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้าน

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน 
ขยันไฟแรงมีความมุ่งมั่นเรียกว่าต้องทำให้สำเร็จให้ได้ในสิ่งที่ตั้งใจ มีความรู้ความสามารถจึงทำงานได้ไวรวดเร็ว มีลูกค้าเข้ามาตลอด จะต้องเดินทางไกลบางคนไกลถึงต่างประเทศ

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาตั้งแต่เช้าและตลอดทั้งวันกับผู้หญิงผิวขาวนำมา ซื้อขายแลกเปลี่ยนได้ดีตลอดทั้งวัน โชคลาภต้องมองรถคันแรกที่มองเห็นแต่เป็นรถบริการ รถแท็กซี่รถมอเตอร์ไซค์วิน หลังจากดูดวงจบจะให้โชค

 

ความรัก 
ดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นอย่างดี ลูกหลานเป็นคนดี จะนำข่าวประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานและการศึกษามาฝาก คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญเป็นชาวต่างชาติได้ด้วย

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ จะได้เดินทางไปมูเตลูสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือใครบางคนผันตัวเองมาเป็นหมอดู

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน 
ต้องตามแก้ไขปัญหาในเรื่องของการงานอยู่ตลอด และมีการปรับเปลี่ยนในเรื่องของโครงสร้างการงานอยู่เสมอให้ทันตามยุค มีคนลำบากมาขอความช่วยเหลือจะดีเป็นพิเศษถ้าบุคคลนั้นทำเกี่ยวข้องกับงานสาธารณะประโยชน์ หมอ แพทย์ ตำรวจ ทหาร อาสา หรือหมอดู

 

การเงิน 
มีทั้งได้มาแล้วก็ต้องจ่ายไปช่วยเหลือผู้คน จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับเลขฝาโลง ใครที่มีโอกาสไปงานอวมงคล หรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยที่โรงพยาบาล

 

ความรัก 
คนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือกันทุกส่วนทุกอย่าง ลูก บริวาร คนในบ้านดิ้นรนกันหมด คนโสดมีโอกาสช่วยเหลือกับคนที่มีปัญหาจนเกิดเป็นความรักความผูกพันความสงสาร

 

สุขภาพ 
มีโอกาสเจ็บป่วยหรือการรักษาตัว การทานยาหาหมอโดยเฉพาะคนที่ต้องไปหาหมออยู่เป็นประจำ ทานยาอยู่เป็นประจำ มีเกณฑ์ได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือไปงานศพ

 


#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ