ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพุธที่ 10 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพุธที่ 10 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันพุธ เวลา 06.09 - 15.09 สีมงคล สีขาว สีเขียว สีส้ม เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 01738 เลขมงคล 0 1 7 เลขเด่น 1 00 11 77 01 10 07 70 17 71

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพุธที่ 10 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันพุธ เวลา 06.09 - 15.09

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีส้ม

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 01738

เลขมงคล 0 1 7

เลขเด่น 1
00 11 77
01 10 07 70 17 71

เลขแปลง
33 38 83 31 13 78 87 81 
18 73 37


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน 
มีความกังวลเบื่อและว้าวุ่นในเรื่องของการงานที่มีการแข่งขันที่สูง จำเป็นต้องอาศัยบริวารจึงจะสำเร็จในช่วงนี้ มีการเดินทางทั้งใกล้และไกล แต่ทุกๆ อย่างคงยังไม่ค่อยได้ดั่งใจต้องทำใจกับการงานที่ล่าช้าคงเป็นแบบนี้อีกสักพัก ให้ผ่านสงกรานต์ไปก่อนแล้วจะได้ดี 

 

การเงิน 
มีการใช้จ่ายอยู่ตลอด จึงเป็นการกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงในเรื่องของการใช้เงิน มีโชคลาภจากความฝันให้โชค

 

ความรัก 
จุกจิกกังวลใจบ้างสำหรับคนที่มีครอบครัว ต้องใช้ความใจเย็นๆ และพากันไปเที่ยว รวมถึงกราบไหว้พระขอพรเสริมบุญบารมีกัน จะลดความหงุดหงิดลงได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านอุปสรรคการมีครอบครัวมาแล้ว มีลูกติดอายุมากกว่าจะเข้ามาในชีวิต 

 

สุขภาพ 
การนอนไม่หลับ มีความกังวลใจ อาการปวดเมื่อยแขนขาและหลัง 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน 
ยังคงต้องทำงาน ทั้งที่ใจอยากไปเที่ยวแล้วในช่วงสงกรานต์ ต้องมีความกระตือรือร้นและรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง ให้ตั้งใจทำงาน มีสมาธิมาอยู่กับงานที่ทำ ต้องใช้ความคิดแปลกใหม่ๆ สนุกสนานและยังคงต้องอาศัยบริวารลูกน้อง

 

การเงิน 
ยังหาเงินได้ และใช้เงินซื้อความสุขทุกๆ อย่าง ช่างพูดช่างเจรจาจึงเอาตัวรอดได้ จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขศูนย์จะทำอะไรขอให้มีเลขศูนย์เอาไว้ก่อน

 

ความรัก 
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าเด็กสนุกสนาน เป็นความรักแบบไม่ผูกมัด คนในครอบครัวแล้วจะพาลูกหลานบริวารช่วงปิดเทอมไปเที่ยว

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับช่องท้องจุกเสียดในกระเพาะ กรดไหลย้อน อาหาร เป็นพิษและระบบขับถ่าย

คนเกิดวันอังคาร
การงาน 
เป็นห่วงทุกอย่างไปทั้งหมดทั้งการงานที่จะต้องทำและครอบครัวที่จะไปเที่ยว การเดินทางเกี่ยวข้องกับสถานที่ปฏิบัติธรรมการมูเตลู การขอให้งานมากๆ มีโอกาสได้เดินทางเป็นหมู่คณะ 

 

การเงิน 
ค่าใช้จ่ายเยอะต้องใช้กดบัตรเครดิต การนำสินทรัพย์บางสิ่งมาขายหมุนเงินในช่วงสงกรานต์สุดสุด ต้องทำใจถือว่าเงินไปเที่ยวเดี๋ยวค่อยหากันใหม่ในอนาคต จะมีโชคลาภดวงดีกับลูกหลานวันเดือนปีเกิดให้โชค ส่วนคนยังไม่มีลูกให้ใช้อายุวันเดือนปีเกิดของคุณแม่

 

ความรัก 
คนโสดมีคู่แน่นอนในสงกรานต์นี้มีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยร่าเริง คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้พาครอบครัวไปเที่ยว ตามบ้านเกิดถิ่นฐานภูมิลำเนา

 

สุขภาพ 
เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุ ห้ามใจร้อน ให้กราบไหว้พระก่อนเดินทางอธิษฐานสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน 
มีความทะเยอทะยานในเรื่องของการงาน และการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ โดยเฉพาะทางด้านต่างประเทศ ใส่ความกระตือรือร้นขวนขวายให้มากๆ มีโอกาสบางคนได้เดินทางไกล ไกลถึงต่างประเทศ

 

การเงิน 
มีเสน่ห์ในการพูดคุยติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนหาเงินตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคุณแม่ให้โชค

 

ความรัก 
มีเสน่ห์ที่สุดเรื่องของความรัก ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัว โดยเฉพาะคนโสดมีโอกาสพบรักในช่วงสงกรานต์กับชาวต่างชาติที่มาเที่ยวในประเทศไทย คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะมีเสน่ห์แรงเช่นเดียวกัน มีโอกาสเกิดรักแทรกซ้อนได้หากปล่อยใจตามสิ่งที่เข้ามา

 

สุขภาพ 
ต้องระวังของมึนเมา การดื่มสุรา การถูกจับ มีอาการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับความดันหรือเวียนศีรษะ ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับคนชราเสริมบุญเสริมบารมีก่อน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน 
ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอด ติดต่อการงานที่ต้องออกนอกสถานที่ หรือการใช้ออนไลน์โลกโซเชียล ประสบความสำเร็จการงานส่วนใหญ่ มีคนคอยช่วยอยู่เสมอ หรือมีแฟนคลับ ค้าขายออนไลน์ดีมาก

 

การเงิน 
มีโชคลาภการค้าขายติดต่อเกี่ยวข้องกับคำพูดการเจรจาดีมากให้ได้เงิน มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก 
การรวมตัวของครอบครัวใหญ่ช่วงสงกรานต์จึงมีการเตรียมตัวล่วงหน้าในวันนี้ในการโทรนัดทุกๆ คน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มามาเที่ยวสงกรานต์ในประเทศไทย 

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่ตลอด คนเจ็บป่วยจะมีความกระตือรือร้นรีบหายเพราะอยากไปเที่ยวสงกรานต์เช่นเดียวกัน

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน 
เป็นนักคิดนักวางแผนในเรื่องของการงาน มีคนเข้ามาขอความช่วยเหลืออยู่เสมอ มีพรสวรรค์ในเรื่องของการพูดการคุย แทบทุกอาชีพไม่ว่าทำอะไรจะได้ดีหมด โดยเฉพาะหมอดู การทำออนไลน์จะดีมาก

 

การเงิน 
หาเงินเก่งมีเข้ามาอยู่ตลอด ซื้อขายแลกเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ประสบความสำเร็จได้ดังใจ แต่ก็ใช้เก่งเช่นเดียวกัน มีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก 
เสน่ห์แรงมาก การพูดการคุยกันเจรจาคารมเหลือร้าย มีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน คนโสดไม่เป็นไรแต่คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักระมัดระวังรักสามเศร้าปวดหัวแน่นอนช่วงสงกรานต์

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับประสาทสัมผัสที่ไว แพ้ฝุ่น ไอจาม ท้องเสียง่ายต้องระมัดระวัง

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน 
ในเรื่องของการงานมีเข้ามามากอยู่เหมือนกันเพราะต้องรับผิดชอบหลายๆ อย่าง ต้องเอาหัวใจมาใส่ใจสักนิดในเรื่องของจินตนาการ สนุกสนานร่าเริงกับสิ่งที่ทำ แต่สักพักก็ได้ไปเที่ยว

 

การเงิน 
ยังคงหาเงินเก่งอยู่ มีโครงการต่างๆ มากมายในการใช้จ่าย จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขศูนย์ให้โชค จะทำอะไรขอให้มีเลขศูนย์นะเอาไว้ก่อน

 

ความรัก 
รักอิสระไม่ชอบผูกมัด มีเสน่ห์ในตัวเองอยู่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อย คนมีครอบครัวแล้วขี้บ่นหน่อยแต่ก็ห่วงใยครอบครัว จะพากันไปเที่ยวในช่วงสงกรานต์ 

 

สุขภาพ 
ระวังเกี่ยวข้องกับจุกเสียดในกระเพาะ หรือท้องผูกท้องเสีย

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน 
มีความพร้อมที่เรียนรู้อยู่เสมอ พร้อมที่จะถ่ายทอดให้กับทุกๆ คน มีงานใหญ่เข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งมีความสะอาดสะอ้านและเอาใจใส่ในเรื่องของการงาน จะมีการติดต่อเข้ามาหลากหลาย จะได้เดินทางแบบไม่คาดคิด

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน การโอนเงินเข้ามาจองงานล่วงหน้าตลอด โชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก 
ช่วยเหลือครอบครัวทำทุกสิ่งทุกอย่างให้คนในครอบครัวมีความสุข พึ่งพาอาศัยลูกหลานได้ จะได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรม คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีสนุกสนานร่าเริงยิ้มแย้ม

 

สุขภาพ 
แข็งแรง ปลอดภัยไม่มีอันตรายใดๆ ทั้งสิ้น ชอบช่วยเหลือคน บางคนอยู่ในช่วงของการทำงานเพื่อสาธารณะประโยชน์ ช่วยเหลือผู้คนได้ 

 

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ