ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 9 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 9 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 07.09 - 16.09 น. สีมงคล สีขาว สีชมพู สีน้ำตาล เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 06318 เลขมงคล 0 6 3 เลขเด่น 3 00 66 33 06 60 03 30 63 36

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 9 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 07.09 - 16.09 น.

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีน้ำตาล 

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 06318

เลขมงคล 0 6 3

เลขเด่น 3
00 66 33
06 60 03 30 63 36

เลขแปลง
11 18 81 10 01 16 61 13 31 
38 83


เกิดวันอาทิตย์ 
การงาน 
เริ่มทำงานและจะต้องกระตือรือร้นขวนขวาย แก้ไขปัญหาที่ค้าง สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนงานจะมีคนช่วย และการผันตัวเองมาเป็นเจ้าของกิจการ

 

การเงิน 
รายจ่ายเต็มไปหมดการเงินเข้าซ้ายออกขวา จะต้องการกดบัตรเครดิต และการเริ่มหาเงินกันใหม่ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก 
กำลังหาเงินไปเที่ยวสงกรานต์กันอีก การจองตั๋วล่วงหน้าพากันไปเที่ยวในวันหยุดยาว คนโสดพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปี เข้าช่วยเหลือกัน

 

สุขภาพ 
ระวังแขนขากล้ามเนื้อ การเจ็บป่วยการรักษาตัว ให้ทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน 
เร่งรีบในการเคลียร์งานให้เสร็จสิ้น เพราะเดี๋ยวการงานจะต้องหยุดวันสงกรานต์อีก งานจึงเร่งด่วนอยู่ตลอด การทำการงานแบบมีความหวังการงานใหญ่จะเข้ามา 

 

การเงิน 
จะหาเงินได้ตลอด ทำการค้าสิ่งใดต้องอาศัยผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะนำเงินมาให้ ไม่ว่าเป็นการติดต่อกับธนาคารบุคคลสีผิวดังกล่าวช่วยเหลือ มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีของคนอายุน้อยกว่าหรือลูกหลานให้โชค

 

ความรัก 
การเคี่ยวเข็ญคนรักให้รีบหาเงินเพื่อไปเที่ยวในสงกรานต์ตอนกลับบ้าน คนโสดพบรักกับคนดุจริงจังกับเรื่องความรักเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

 

สุขภาพ 
ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ ฝุ่น ไอจามมีเสมหะ และต้องระวังคนอายุมากการลื่นล้ม

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน 
มีความทะเยอทะยานในเรื่องของการงาน มีโอกาสจะใช้คำพูดในการติดต่อ ทำให้การงานประสบความสำเร็จได้ ค้าขายออนไลน์ดีมาก

 

การเงิน 
ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างแก้ไขปัญหาทุกสิ่ง แต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด ซื้อขายแลกเปลี่ยนของมือหนึ่งมือสองได้ดีเป็นพิเศษเป็น มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก 
มีเสน่ห์แรง ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว ต้องระวังมือที่สาม มักจะมีคนมาหลงรักโดยเฉพาะช่วงสงกรานต์ คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักชนะและยับยั้งใจตนเอง

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับดวงตา การเจ็บตา การตัดแว่นสายตา

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน 
มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป หรือใครกำลังมองหางานเสริมควบคู่กับงานประจำ การเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ทำงานไปด้วยท่องเที่ยวไปด้วยใช้พรสวรรค์ในการทำมาหากิน

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ใช้เก่งมาก มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก 
การพาครอบครัวไปเที่ยวอาหารขนมนมเนยหรือบางคนไปไกลถึงต่างประเทศ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าตัวเอง มีเสน่ห์ช่างพูดช่างเจรจาเข้ามาในชีวิต

 

สุขภาพ 
ระวังเกี่ยวข้องกับแขนขากล้ามเนื้อ การขับขี่ใช้ท้องถนนต้องระมัดเป็นพิเศษ ต้องไม่ประมาทฟกช้ำดำเขียวได้

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน 
จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด มีโอกาสเดินทางไกลชีพจรลงเท้าตลอด หรือการร่วมงานกับชาวต่างชาติ 

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาตั้งแต่เช้ายันค่ำ ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไร มีโอกาสซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ และการถูกขอยืมจากญาติพี่น้องในเรื่องของการเงิน มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก 
มีเสน่ห์ จะได้พาครอบครัวไปท่องเที่ยวในโลกกว้าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มาเที่ยวในประเทศไทยในช่วงของสงกรานต์

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหาร การทานเป็นเวลา ระบบขับถ่ายท้องผูกท้องเสีย 

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน 
การกลับมาทำงานในช่วงของหลังจากหยุดยาวมา การเคลียร์งานเพื่อให้เสร็จสิ้นก่อนวันสงกรานต์ แล้วก็ไปท่องเที่ยวต่ออีก มีความสุขการวางแผนล่วงหน้า

 

การเงิน 
ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่าง การซื้อตั๋ว จองล่วงหน้ากับสถานที่พักผ่อนในช่วงสงกรานต์ สำหรับคนบางคนเลือกที่จะเดินทางกลับบ้านใช้เงินอีก การกดบัตรเครดิต มีโชคลาภดวงดีกับศาสตร์แห่งเวลาอ่านดวงจบกี่โมงนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

 

ความรัก 
ยอมทุกอย่างเพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุขลูกหลานบริวาร อาหาร ขนมของกินเต็มที่ คนโสดมีโอกาสพบรักมีพ่อสื่อคอยแนะนำให้รู้จัก 

 

สุขภาพ 
ต้องระวังอุบัติเหตุ ฟกช้ำดำเขียว ให้ทำบุญกับโลงศพและคนตาบอดจึงจะดี

 

 

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน 
มีความเข้มแข็งขยันและอดทน ตามเก็บรายละเอียดในเรื่องของการงานในสิ่งที่ทำ มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ และมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน หรือใครบางคนกำลังมีเรื่องของการเรียนการสอบ

 

การเงิน 
จะต้องกดบัตรเครดิต ใช้เครดิตล่วงหน้ากับการซื้อความสุขในช่วงสงกรานต์ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ การเบิกเงินล่วงหน้า มีโชคลาภดวงดีกับ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค การเสี่ยงเซียมซี

 

ความรัก 
การปกป้องคนในบ้านคนในครอบครัว ใจใหญ่ พาทุกคนมีความสุขการซื้อของเข้าบ้านจัดงานในช่วงวันสงกรานต์ คนโสดจะพบรักกับคนใจดีสนุกสนานร่าเริง ผู้ใหญ่หรือเป็นคนในเครื่องแบบได้ 

 

สุขภาพ 
การวิเวียนศีรษะ เดินทางไปไหนต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง การนอนดึกพักผ่อนน้อย 

 

 

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน 
จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักโดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน มีความโดด การสร้างสรรค์ในความคิด โดยเฉพาะคนที่ทำงานทางด้านเกี่ยวข้องกับบันเทิง การบริการ

 

การเงิน 
ใช้เงินเก่งการเคลียร์หนี้สินทุกอย่างให้หมด และกดบัตรเครดิตมาใช้จ่ายต่อ ซื้อขายแลกเปลี่ยนจะประสบความสำเร็จติดต่อกับธนาคารจะมีคนช่วยเหลือ มีโชคลาภดวงดีกับวันเดือนปีเกิดของอายุคนรักให้โชคโชค 

 

ความรัก 
คนมีครอบครัวแล้วจะได้พากันไปเที่ยวในสถานที่สถานที่สวยงาม ทะเล น้ำตก คนโสดจะพบรักบนโลกโซเชียล รวมถึงมีพ่อสื่อมาประสานให้รู้จักกับใครบางคนที่มีฐานะ

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับขากระดูกโรคเก๊า เดินทางไปไหนต้องมียาติดเป๋าไว้บ้าง

 

 

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ