ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 11.09 - 14.09 น. สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีเขียว เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 31860 เลขมงคล 3 1 8 เลขเด่น 3 33 11 88 31 31 18 81 38 83

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 11.09 - 14.09 น.

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 31860

เลขมงคล 3 1 8

เลขเด่น 3
33 11 88
31 31 18 81 38 83

เลขแปลง
66 60 06 63 36 61 16 68 
86 80 08


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน 
ยังถือว่าเป็นวันหยุดชดเชย พาครอบครัวไปเที่ยวตามธรรมชาติ ดูหนังฟังเพลง มอบอาหารของกินและเดินทางไปรับแอร์เย็นๆ ตามห้างสรรพสินค้า นัดพบนัดเจอลูกค้า 

 

การเงิน 
ใช้เงินซื้อความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัว ต้องกดบัตรเครดิต ติดต่อกับธนาคารต้องมีคนช่วย ดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค ต้องรถกึ่งเก่ากึ่งใหม่

 

ความรัก 
การพาครอบครัวท่องเที่ยวไปกับความสนุกค้นหาของกิน มีปากเสียงกันกับเรื่องเล็กๆ จุกจิก แต่สุดท้ายก็ต้องยอมคนรัก คนโสดพบรักกับคนอายุไล่เลี่ยจะเข้ามาสนิทสนม 

 

สุขภาพ 
ระวังขาพลิกขาแพลง รวมถึงพกช้ำดำเขียวต้องไม่ประมาท

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน 
หลายๆ คนยังอยู่ในช่วงวันหยุดชดเชย การวางแผนการงานล่วงหน้าเอาไว้ก่อนวันเปิดงาน และหลายคนเดินทางไปเที่ยวในวันหยุดยาวตั้งแต่แรกแล้วและกำลังจะเดินทางกลับ แวะทำบุญตามจังหวัดที่ผ่าน 

 

การเงิน 
มีความโชคดีในเรื่องของการเงินมีเข้ามาตลอดทั้งวัน การเก็บสะสมทองคำยังมีการขึ้นไม่หยุด คนสะสมจะต้องหนักแน่น มีโชคลาภดวงดีจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค การเสี่ยงเซียมซีให้โชค

 

ความรัก 
ทุกคนช่วยเหลือกันภายในครอบครัว พึ่งพาอาศัยลูกหลานได้ มีการสนับสนุนลูกหลานให้ไปแดนไกล เรียนต่อต่างประเทศ คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ที่มีฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาช่วยเหลือ

 

สุขภาพ 
ต้องระวังการปวดเมื่อยแขน ขา หลัง กระดูก หรือการฟกช้ำดำเขียว ต้องไม่ห้ามประมาท

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน 
การงานต้องบ้าบิ่น มีความกล้าหาญในการตัดสินใจในการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย แลพใช้ชีวิตให้สนุกสนานร่าเริง ถึงจะได้ดี เพราะอยู่ที่ทำงานที่เก่าก็มีแต่ปัญหา การถูกเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมงาน

 

การเงิน 
ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง การกดบัตรเครดิต บางคนเลือกที่จะขายทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่าง นำเงินมาเป็นทุนเปิดร้าน ในการทำงานในอนาคต และต้องระวังของเสียของพังของชำรุด มีโชคลาภดวงดีกับเลขศูนย์ให้โชค

 

ความรัก 
ห้ามขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ มาจี้จุดมักจะมีปากเสียงกันได้ การพาครอบครัวไปเที่ยวใช้ความสนุกสนานและต้องใช้คำพูดชมกันอยู่ตลอดจึงจะดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีสนุกสนาน หรือผู้ใหญ่เจ้าสำราญอารมณ์ดี

 

สุขภาพ 
เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม การแก้ไขปัญหาเก่าๆ ที่ไม่พึงพอใจในเรื่องของเรือนร่างมีการแก้ไข

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน 
หลายๆ คนยังคงเป็นวันหยุดชดเชย แต่คิดล่วงหน้าแล้วว่าจะทำการงานอย่างไรในวันรุ่งขึ้น ส่วนคนที่ทำงานอยู่จะมีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอด

 

การเงิน 
การเงินช่วงนี้ถูกหารถูกแบ่งอยู่ตลอด หรือการซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์ชำรุด มีโชคลาภดวงดีกับหุ้นส่วนโดยเฉพาะผู้หญิงผิวขาวเจ้าเนื้อจะให้โชค

 

ความรัก 
มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือคนรัก บางคนคนรักเจ็บป่วย พากันไปรักษาที่โรงพยาบาล คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน กับผู้ใหญ่อายุมากมีอุปสรรคเลยช่วยเหลือกันจนผูกพันเป็นความรัก

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ ห้ามประมาท มีโอกาสไปงานศพ หรือทำบุญกับโลงศพ 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน 
ยังคงเป็นวันหยุดชดเชย แต่ก็คงยังต้องเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน การเตรียมพร้อมในวันเปิดงาน และก็ยังพาครอบครัวไปเที่ยวในสถานที่สวยงามตามธรรมชาติ

 

การเงิน 
ใจใหญ่ กล้าใช้ซื้อความสุขทุกอย่างให้กับคนในครอบครัวและตนเอง การกดบัตรเครดิต การซื้อรถใหม่ หรืออุปกรณ์ต่างๆ ที่เป็นของใหม่ มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค โดยเฉพาะรถเก่าๆ รถที่ซ่อมแซมถึงจะให้โชค

 

ความรัก 
รักและห่วงใยครอบครัว การเดินทางไปห้างสรรพสินค้า ดูหนัง ฟังเพลง มอบความสุขให้กับทุกคนในบ้าน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด จะเข้ามาดามหัวใจหรือสร้างครอบครัวใหม่

 

สุขภาพ 
ระวังอารมณ์คำพูด การมีปัญหากับคนรอบๆ ข้างหรือมีการลงไม้ลงมือ ต้องหลีกเลี่ยงอย่าได้ใจร้อน ให้ทำบุญกับคนตาบอด คนพิการ จะลดความร้อนรุนแรงลงได้ทางด้านอารมณ์

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน 
มีแต่คนโยนงานมาให้ทำ ต้องระวังเอกสารสัญญาต้องตกหล่นสูญหาย ถูกกดดันกับปัญหามากมาย ต้องรีบพาตัวเองไปชาร์จแบตก่อน ยังอยู่ในช่วงวันหยุด ชดเชย ให้ไปดูหนังฟังเพลง 

 

การเงิน 
รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์ แต่ก็ยังมีเหตุให้ต้องซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ ต้องทำใจ จะมีโชคลาภดวงดีกับ หมายเลขโทรศัพท์โดยเฉพาะหากใครมีหลายเครื่องต้องใช้เครื่องเก่าสุด

 

ความรัก 
การมีปากเสียงการท้าเลิกหรือการขัดแย้งด้วยปัญหาเก่าๆ ต้องระวังปัญหามากมายมีความซีเรียส คนโสดมีโอกาสพบรักกับโลกโซเชียล หรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักคนอายุมากกว่า

 

สุขภาพ 
ระวังเกี่ยวข้องกับการปวดหัวเป็นไมเกรน หรือแพ้ฝุ่น ระวังระบบทางเดินหายใจเจ็บคอมีเสม ต้องดื่มน้ำมากๆ 

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน 
หลายๆ คนยังคงเป็นวันหยุดทำงานเพราะเป็นวันหยุดชดเชย แต่บางคนก็เปิดทำงานแล้ว ยังคงเหนื่อยกับหลายๆ ปัญหาเพราะความฟุ้งซ่านที่เกิดขึ้น จึงต้องทำไปบ่นไป ควรจะต้องหาการชาร์จแบตก่อนไปเที่ยว

 

การเงิน 
รู้จักค่าของการเงิน มีเหตุให้ต้องใช้จ่าย การกดบัตรเครดิต หรือต้องขยันมากขึ้นเพื่อหาเงินให้มาก เคลียร์หนี้สินให้หมด มีโชคลาภกับรหัสเอทีเอ็มให้โชค

 

ความรัก 
ต้องห่างเหินกันสักพัก เพราะมีเหตุการณ์จี้จุดคำพูดกันอยู่เสมอ ต้องระมัดระวัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เป็นลูกค้า หรือเพื่อนในที่ทำงาน

 

สุขภาพ 
ต้องระวังฟกช้ำดำเขียว ใช้ท้องถนน การขับรถ ขี่มอเตอร์ไซค์ ทางเท้า ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ ให้ไปทำบุญกับคนตาบอด 

 

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน 
จะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักกับคนมากมาย ไม่ว่าจะทำการงานสิ่งใดอยู่ จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีโอกาสได้เดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนต่างต่างประเทศ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีการงานใหญ่เข้ามาแบบกะทันหัน 

 

การเงิน 
มีความละเอียดและรอบคอบในเรื่องของการเงิน โดยเฉพาะการซื้อขายแลกเปลี่ยนข้าวของเครื่องใช้สิ่งใหม่ มีโชคลาภดวงดีกับเซเว่นให้โชคใบบิลใบเสร็จผลรวมราคาสินค้า 

 

ความรัก 
จะมีความสุขมีโอกาสได้เดินทางไปงานเลี้ยงงานสังสรรค์ งานแต่ง หรือกิจกรรมต่างๆ พร้อมครอบครัว คนอยากมีลูกสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักความโดดเด่น แต่งตัวให้สวย แต่งตัวให้หล่อ ใบหน้าหน้าตายิ้มแย้มจะมีเสน่ห์แจ้งเกิดในงาน

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด หรือได้พักฟื้นสถานที่อากาศดีธรรมชาติสวยงาม

 

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไอดีไลน์ 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ