ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์เวลา 13.09 - 18.09 น. สีมงคล สีม่วง สีขาว สีโอรส เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 40751 เลขมงคล 4 0 7 เลขเด่น 0 44 00 77 40 04 47 74 07 70

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล 

ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์ เวลา 13.09 - 18.09 น.

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีโอรส

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 40751

เลขมงคล 4 0 7

เลขเด่น 0
44 00 77
40 04 47 74 07 70

เลขแปลง
55 51 15 10 01 17 71 14 41 
50 05


คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน 
ใครหลายๆ คนที่ได้เป็นวันหยุด ก็ท่องเที่ยวสิครับอยู่ช้าทำไม ส่วนคนทำงานก็สู้ยิบตา ต้องฝ่าฟันทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงรักและหวงแหนการงาน มีความรับผิดชอบโดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับด้านบริการ

 

การเงิน 
ใจใหญ่ใจกว้างซื้อขายแลกเปลี่ยนข้าวของในสิ่งที่อยากได้ให้กับคนในครอบครัวและตนเอง มีรายได้เข้ามาตลอด แต่เรื่องใช้จ่ายก็ยังมีอยู่ตลอด โชคลาภดวงดีกับอายุวันเกิดของคนรักให้โชค

 

ความรัก 
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อ คนมีครอบครัวแล้วได้พาครอบครัวไปท่องเที่ยว ธรรมชาติ สายลมแสงเเดน นอนค้างคืน หรือบางคนเลือกแค่ห้างใกล้บ้านแอร์เย็นๆ 

 

สุขภาพ 
ระวังเกี่ยวกับฝุ่น ปวดหัว เป็นไมเกรน รวมถึงเจ็บคอมีเสมหะ ไอจามต้องทานยาหาหมอ นอนพักผ่อน

คนเกิดวันจันทร์
การงาน 
หลายๆ คนที่ได้เป็นวันหยุดก็จะพาครอบครัวไปท่องเที่ยว สำหรับคนที่ต้องทำงานอยู่ก็เบื่อเหนื่อยหน่ายการงานมากๆ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายออกจากงาน หากใครที่กำลังเจอปัญหาอยู่ต้องหาเวลาไปพักผ่อนให้สบายใจก่อนแล้วค่อยกลับมาเคลียร์ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่หลัง

 

การเงิน 
มีบ้างครับซื้อขายแลกเปลี่ยนซ่อมแซมปรับปรุง กดบัตรเครดิต แต่ผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะช่วยเหลือได้ โชคลาภได้จากอายุวันเดือนปีเกิดของคุณแม่ให้โชค

 

ความรัก 
ควรจะต้องช่วยเหลือกันทั้งบ้าน ภายในครอบครัวควรพากันไปเที่ยวกัน และแบ่งหน้าที่กันทุกคนในครอบครัวจะได้ดีในอนาคต คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว 

 

สุขภาพ 
ระวังมีปัญหาเรื่องของกล้ามเนื้อ แขน ขา และโรคประจำตัว เบาหวาน ไต ความดัน มีเกณฑ์ไปงานอวมงคล การทำบุญเป็นการแก้เคล็ดเอาไว้ก่อน

คนเกิดวันอังคาร
การงาน 
ความเพียรพยายามที่จะแก้ไขเรื่องของการงาน อดทน เรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้น บางคนเลือกเปลี่ยนงานเพื่อหาในสิ่งที่ดีกว่า หากมีการเปลี่ยนแปลงจริงๆ ขอให้ลุยจะได้ในสิ่งที่ดีกว่าในอนาคต บางคนได้เดินทางไกลถึงต่างประเทศ

 

การเงิน
ใช้จ่ายเยอะ มีเหตุให้ซ่อมแซมปรับปรุงเปลี่ยนแปลงข้าวของเครื่องใช้ การกดบัตรเครดิต จำนองจำนำข้าวของมีราคา นำมาเป็นทุนก่อน มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

 

ความรัก 
การพยายามปรับเปลี่ยนโครงสร้างนิสัยใจคอของคนในครอบครัว การแก้ไขทุกอย่าง ลูกหลานการเรียนการศึกษา คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่คนอายุมาก

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง ห้ามยกของหนัก มีโอกาสเคล็ดขัดยอก 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน 
มีความกังวลรู้สึกวิตกในเรื่องของการงาน พยายามจะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างให้มีความเจริญรุ่งเรือง หรือบางคนกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจการออกงานเปลี่ยนงานหางานใหม่ แต่ถ้าใครมีการเปลี่ยนแปลงขอให้ใจกล้า

 

การเงิน 
การเงินมีเข้ามาตลอดตั้งแต่เช้ายันค่ำ แต่ก็มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายตลอดเช่นเดียวกันตั้งแต่เช้ายันค่ำ โชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถโดยเฉพาะรถคันเก่าๆ หากใครมีหลายคัน

 

ความรัก 
อยู่ในช่วงจุกจิกขี้บ่นคิดมากต้องหาทางระบายออก ไม่ควรทำแบบนี้ ต้องยิ้มและหัวเราะ และหมั่นชมคนใกล้ตัวจึงจะดี และสบายใจ คนโสดมีโอกาสพบรัก กับคนอายุมากที่มีขาเจ็บ หรืออาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

 

สุขภาพ 
ต้องระวังช่องท้องจุกเสียดในกระเพาะ กรดไหลย้อน ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน 
ยังคงมีความกังวลใจในเรื่องของการงาน เกี่ยวกับเอกสารสัญญา มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล ใครบางคนได้ไปเที่ยวแต่ก็ยังคงต้องทำงานควบคู่กับการใช้โทรศัพท์ไปตลอดทาง

 

การเงิน 
การเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะการใช้คำพูดติดต่อเจรจาจะสมหวังได้เงินได้ทอง มีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก 
คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางกับคนอายุเท่ากัน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามนอนค้างคืนมีความสุข

 

สุขภาพ 
ระวังในเรื่องของภูมิแพ้ผื่นคัน ระบบทางเดินหายใจ การเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน 
มีโอกาสได้เดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มูเตลูทั่วประเทศ การเดินทางเป็นหมู่คณะ การได้ไปดูงานต่างแดน สำหรับคนทำงานอยู่จะได้งานกุศลงานบุญงานช่วยเหลือมากกว่า แต่ในอนาคตจะได้งานใหญ่ต่อเนื่องจากงานฟรีเหมือนอาสาก่อนได้เงินภายหลัง

 

การเงิน 
ใช้จ่ายเยอะ มีคนมาขอหยิบยืมโดยเฉพาะคนใกล้ตัวญาติพี่น้องคนในครอบครัว มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคการสิ่งเซียมซี

 

ความรัก 
มีความสุขกับครอบครัวที่ใจบุญ พาคนในครอบครัวไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ที่มีปัญหาจะเข้ามาช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก 

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสายตา เจ็บตา การตัดแว่นสายตา ต้อกระจก ต้อเนื้อ ต่อลม 

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน 
มีดวงเดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ การงานมักมีแต่ปัญหา มีแต่คนโยนงานมาให้ทำไม่ได้เงิน หรือถูกแย่งงานในงานที่ดีๆ เอาไปเสีย รวมถึงคำพูดของใครเสียดสีทำให้รู้สึกน้อยใจ แต่ก็ต้องอดทน และหาวิธีมองโลกในแง่ที่ดีกว่าให้สบายใจ ในเรื่องของการงานจึงจะผ่านไปได้

 

การเงิน 
มีเหตุให้ต้องเสียเงินโดยเฉพาะการซ่อมแซม ข้าวของเครื่องใช้และอุปกรณ์ทำงาน รถยนต์ การเสียเงินจากลูกหลานบริวาร แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

 

ความรัก 
การมีปากเสียงเพราะคิดเล็กคิดน้อย หรือบางคนปรับทุกข์ต่อกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนไทยที่อยู่ต่างแดน หรือชาวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวในประเทศประเทศไทย

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขา ลื่นล้ม อุบัติเหตุ ต้องเอาใจใส่สักนิดโดยเฉพาะคนอายุมาก หรือคนที่มัวแต่เล่นโทรศัพท์ไม่ระมัดระวัง

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน 
มีแต่ปัญหาที่ต้องตามซ่อมแซมแก้ไขโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน บางคนผันตัวเองมาเป็นหมอดู หรือการทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับมูเตลู ใช้พรสวรรค์ในการเรียนรู้เพิ่มขึ้น และการปรับปรุงสิ่งที่ทำให้ชำนาญ ให้เรียนรู้และนำมาใช้

 

การเงิน 
มีเหตุให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด คิดเสึยว่าการเงินไปเที่ยวเดี๋ยวก็กลับมา ควรหาความสุข ซื้อของทุกอย่างที่อยากได้ทั้งของตนเองและลูกหลานบริวาร แต่ก็จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก 
การปรับทุกข์กับคนในครอบครัว และพยายามจะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้ผ่านพ้นไปได้โดยมีลูกหลานบริวารอภิชาตบุตรคอยช่วยเหลือ ความเมตตา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เดินทางไกลต่างถิ่นฐานมารักมาชอบ หรือชาวไทยที่อยู่ต่างต่างแดนรวมถึงชาวต่างชาติก็ได้ เป็นคนผิวขาวเจ้าเนื้อ

 

สุขภาพ 
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับช่องท้อง กรดไหลย้อน มีโอกาสไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย หรือไปงานอวมงคล รวมถึงการทำบุญเอาไว้ก่อนเป็นการแก้เคล็ด

 

 

 #อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ