ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันพฤหัสบดี เวลา 11.09 - 17.09 น. สีมงคล สีขาว สีเขียว สีทอง เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 73668 เลขมงคล 7 3 6 เลขเด่น 7 77 33 66 73 37 76 67 63 36

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันพฤหัสบดี เวลา 11.09 - 17.09 น.

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีทอง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 73668

เลขมงคล 7 3 6

เลขเด่น 7
77 33 66
73 37 76 67 63 36

เลขแปลง
88 68 86 87 78 38 83 96 
69 79 97

 


คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน 
มีแต่ปัญหาต่างๆ เข้ามาตลอดในเรื่องการงาน ต้องตามแก้ไขอยู่เสมอ แต่จะสามารถผ่านไปได้เพียงแต่ต้องใช้ความอดทนและเพียรพยายาม โดยเฉพาะการแข่งขันที่มีมากในยุคปัจจุบัน

 

การเงิน 
มีปัญหาการใช้จ่าย ต้องใช้การจำนำหรือกดบัตรเครดิต รวมถึงนำทรัพย์สินมาขาย จะมีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก 
มีปากเสียงกันบ้างในปัญหาที่ยังมาไม่ถึง หรือการต้องปรับทุกข์ในเรื่องของความกังวลใจ ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน รวมถึงใช้สถานที่ท่องเที่ยวความสุขคอยช่วยเหลือจึงจะดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบอายุมาก

 

สุขภาพ 
ระวังในเรื่องของการเจ็บป่วยในเรื่องของแขนขาปวดเมื่อย ต้องระวังเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนอายุมากๆ

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน 
มีการแข่งกับเวลาในเรื่องของการทำงาน การเดินทางแบบกะทันหัน การถูกบังคับให้เดินทางจากผู้ใหญ่ที่มีอำนาจ ไกลสุดถึงต่างประเทศได้ หรือการเดินทางเป็นกลุ่มทีมการไปมูเตลู

 

การเงิน 
ใจบุญ ใจกุศล มีโอกาสให้คนหยิบยืมในเรื่องของการเงิน เป็นคนใกล้ตัวที่มีความสนิทสนม จะหาได้หมุนเก่ง มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก 
มีโอกาสแง่งอนกันได้แต่สุดท้ายก็ต้องให้ให้อภัยกัน การช่วยเหลือครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วอายุมากมีลูกติด จะมีความผูกพันกันเพราะความรักความสงสาร

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุ การมีปากเสียง ต้องใจเย็นๆ ให้ทำบุญกับคนอายุน้อยหรือคนพิการ รวมถึงคนตาบอด

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน 
การทำงานที่เกี่ยวข้องกับความเร่งรีบแข่งกับเวลาการนอนดึกตื่นเช้ามืด แต่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ หรือการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน จะต้องมีคนช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ

 

การเงิน 
ใช้เงินเก่งเป็นพิเศษ เห็นอะไรก็อยากซื้ออยากได้ทั้งของตนเองและคนครอบครัว จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขศูนย์ให้โชค

 

ความรัก 
จุกจิกปากเสียงคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน การเรียกร้องความสนใจ แต่ก็ต้องใช้คำพูดที่ดีๆ กับคนรัก ถึงจะยอมทำตาม คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า หน้าตาดีจะเข้ามาในชีวิต

 

สุขภาพ 
ระวังเกี่ยวข้องกับการนอนไม่หลับ ต้องใช้การออกกำลังกายผ่อนคลายความเครียด หรือการท่องเที่ยว มีความตื่นตาตื่นใจ จะช่วยได้

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน 
มีการแข่งขันกันสูงมาก ระวังการมีปัญหาการขัดแย้ง หากมีต้องควรหลีกเลี่ยงหรือใช้ความใจเย็นๆ เพื่อป้องกันการเรื่องราวฟ้องร้อง เป็นคดีความจะยุ่งยากและเหนื่อยใจ ใช้การไปทำบุญจะช่วยได้

 

การเงิน 
มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการใช้จ่าย ต้องหมุนเวียนในเรื่องของการเงิน กดบัตรเครดิต นำมาใช้ก่อนและชดใช้คืนภายหลัง มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก 
เหนื่อยใจกับหลายๆ ปัญหา โดยเฉพาะภายในครอบครัว คนที่ลูกหลานสอบไม่ติด ต้องหาคนช่วยเหลือ ถึงจะได้ที่เรียน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคน เคยมีครอบครัวมาแล้วและเลิกราหย่าร้างจะเข้ามาในชีวิต โดยต้องอาศัยพ่อสื่อ 

 

สุขภาพ 
ระวังอุบัติเหตุ การเจ็บป่วย ต้องหากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือการทำบุญกับโลงศพตามมูลนิธิต่างๆ เพื่อเป็นการแก้เคล็ดเอาไว้ก่อน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน 
มีโอกาสประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำทุกสิ่งทุกอย่าง มีความรอบคอบ หรือการทำมากกว่าหนึ่งอย่างควบคู่กับงานประจำ มีพรสวรรค์ในการทำงาน

 

การเงิน 
ซื้อขายแลกเปลี่ยนจะประสบความสำเร็จ มีความสุขกับสิ่งที่ทำ โดยเฉพาะผู้ที่มีความเก็งกำไรในเรื่องทองคำจะมีความสุขมาก ทองคำยังขึ้นอีก การเดินทางไปสถานที่ทำบุญ ความใจบุญ มีโชคลาภสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก 
มีเสน่ห์แรงต่อให้อยู่กับบ้านก็มีคนมารักมาชอบได้ คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังรักแทรกซ้อนเช่นเดียวกันต้องรู้จักชนะใจตนเอง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติในขณะเดินทาง

 

สุขภาพ 
กินเก่งทานเก่งน้ำหนักมาก ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอาหารของกินแป้งน้ำตาล แต่จะมีคนคอยช่วยเหลือ

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน 
พยายามพิถีพิถันในเรื่องของการงาน ใช้ความรอบคอบที่สุด แต่ก็ยังจะมีปัญหาถูกติดฉินนินทา หรือการถูกแกล้งได้ ต้องใช้ความอดทนอย่าใจร้อนมิฉะนั้นมีโอกาสขึ้นโรงขึ้นศาลได้ มีเรื่องฟ้องร้องกัน ให้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เกี่ยวข้องกับองค์พระมหากษัตริย์ องค์พระเจ้าตากสิน องค์พระนเรศวรมหาราช จะช่วยปัดเป่า ปัญหาต่างๆ ให้ผ่านไปได้

 

การเงิน 
การรู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์ แต่ก็มีเหตุให้เสียเงินค่าซ่อมต่างๆ อยู่เสมอ ข้าวของเครื่องใช้ชำรุดพังเสียหาย มีโชคลาภสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก 
ต้องระวังการขัดแย้งหรือการเหนื่อยใจกับหลายๆ ปัญหา ให้พากันไปพักผ่อนโดยเฉพาะในเรื่องของสถานที่สงบมีธรรมชาติ ทะเล ป่า เขา คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมาก หรือคนในเครื่องแบบ

 

สุขภาพ 
ต้องระวังอุบัติเหตุ ลื่นล้มโดยเฉพาะคนอายุ ควรให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆ ที่ใกล้บ้านถือว่าเป็นการแก้เคล็ดเอาไว้ก่อน

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน 
มีโอกาสเดินทางแบบกระทันหัน การต้องไปช่วยเหลือผู้คนในหมู่มาก แต่จะทำได้ดีประสบความสำเร็จได้เพียงแต่ต้องแข่งกับเวลา ทำหลายสิ่งหลายอย่างพร้อมๆ กัน 

 

การเงิน 
การเสียเงินเกี่ยวข้องกับการซ่อมแซมปรับปรุงอุปกรณ์การทำงาน การเงินช่วงนี้ต้องรอบ การจับแพะชนแกะ จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

 

ความรัก 
ต้องอาศัยคนในครอบครัวช่วยเหลือกัน โดยเฉพาะลูกหลานบริวาร คนอยากมีลูกจะสมหวังมีโอกาสตั้งครรภ์ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างถิ่นต่างชาติ รวมถึงคนไทยที่อยู่ในต่างแดน

 

สุขภาพ 
ระวังเกี่ยวข้องกับหัวเข่ากล้ามเนื้อ การผ่าตัด การรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ให้ทำบุญกับคนตาบอด

 

 

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน 
การแข่งขันที่จะต้องกระตือรือร้นในการทำงานต้องตื่นเช้ามืดนอนดึก จะต้องทำอะไรให้เสร็จสิ้นหรือทำหลายๆ อย่าง พร้อมๆ กัน มีโอกาสเดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศได้

 

การเงิน 
รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์หรือเก็บเล็กผสมน้อย มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค ใครไม่มีรถให้มองรถเก่าๆ บนท้องถนนคันแรกที่มองเห็น

 

ความรัก 
มีปัญหาจุกจิกการกังวลใจ การห่วงใยครอบครัวในเรื่องของการเงินการงานภายในครอบครัว ที่จะต้องช่วยเหลือกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีอุปสรรคและเข้ามาช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความผูกพันความรักความรัก

 

สุขภาพ 
พักผ่อนน้อย ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ เป็นเวลาทดแทน ระวังเกี่ยวข้องกับการหลับในสำหรับคนที่ต้องขับรถ 

 

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222
 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ