ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันศุกร์ เวลา 12:09 - 17:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีทอง เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 01690 เลขมงคล 0 1 6 เลขเด่น 6 00 11 66 01 10 16 61 06 60

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันศุกร์ เวลา 12:09 - 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีทอง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 01690

เลขมงคล 0 1 6

เลขเด่น 6
00 11 66
01 10 16 61 06 60

เลขแปลง
99 96 69 19 91 90 09 79 
97 17 71


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน 
การงานจะประสบความสำเร็จทุกๆ เรื่อง ได้เดินทางช่วยเหลือเกื้อกูลและแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง ปัญหานั้นจะประสบความสำเร็จเมื่อถึงมือคนวันอาทิตย์ ได้ทำบุญหรือการช่วยเหลือเกื้อกูลทุกๆ คน 

 

การเงิน 
ได้โชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค เพราะฉะนั้นลองมองดูเมื่ออ่านดวงจบแล้วดูรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างแต่มีคนอุปถัมภ์อยู่เสมอ

 

ความรัก 
คนมีครอบครัวกับอาหารของกินคู่กัน รวมถึงสถานที่ช่วยเหลือทำบุญ มีน้ำใจครอบครัวจะเป็นตัวแทนความสุขนำพาไปหาทุกๆ คนที่พบเจอ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดี 

 

สุขภาพ 
เรียกว่ามีความสุขอายุยืนช่วงนี้อวยพรใครไปเยี่ยมใครดวงมักจะช่วยเหลือเกื้อกูลคนป่วย สุขภาพของตัวเราแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ใครเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน

คนเกิดวันจันทร์
การงาน 
ความฉลาด ความแข็งแกร่งต้องรู้จักใช้ เพราะเป็นดาบสองคม ทำให้คิดมากก็ได้ ทำให้ฉลาดและรู้จักปล่อยวางก็ได้ ต้องใช้ความสนุกร่าเริง จึงมีอาการสองอารมณ์ควบคู่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย

 

การเงิน 
ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือน้ำตก มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก 
คนมีครอบครัวแล้วจะได้พาครอบครัวไปเที่ยวมีสถานที่สวยงามธรรมชาติ แต่บางครั้งก็ขี้บ่น ต้องเปลี่ยนคำบ่นเป็นคำชมบ้าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

 

สุขภาพ 
ให้ระวังเกี่ยวข้องกับดวงตา การเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับสายตา โดยเฉพาะคนอายุมาก พบแพทย์เกี่ยวข้องกับสายตา

คนเกิดวันอังคาร
การงาน 
การติดต่อการเจรจาจะทำให้ประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดทั้งวัน 

 

การเงิน 
การเงินเข้ามาตลอดแต่ต้องใช้เก่งจับจ่ายในสิ่งของที่อยากจะได้อยู่เป็นประจำ แต่เงินก็มาง่าย มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก 
คนมีครอบครัวแล้วมีเหตุให้ต้องไกลกัน แต่จะติดต่อกันอยู่ตลอดต่อให้อยู่ไกลสักแค่ไหนก็มักจะมีคำหวานๆ ทางไลน์ทางโทรศัพท์ คนโสดมีโอกาสมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

 

สุขภาพ 
ต้องเอาใจใส่เรื่องของฝุ่น ร่างกายไวต่อความรู้สึก ระบบประสาทสัมผัส ท้องผูกท้องเสียผื่นคันต้องเอาใจใส่

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน 
ซื้อขายแลกเปลี่ยนจะประสบความสำเร็จดีเป็นพิเศษ ใครมีงานอยู่แล้วมีโอกาสได้งานเสริม เป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีดวงเดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนไกลถึงต่างประเทศได้

 

การเงิน 
ดวงดีกับอายุ-วัน-เดือน-ปีเกิดให้โชคลาภ มีการเงินเข้ามาจากคำพูด 

 

ความรัก 
มีความโชคดีกับคนรัก จะซื้อข้าวของเครื่องใช้ นำความสุขมาสู่ครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มาเที่ยวในประเทศประเทศไทย

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน 
มีโอกาสเดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดน ไกลสุดถึงต่างประเทศ จะขึ้นเหนือลงใต้ไปสถานที่สวยงามตามธรรมชาติ ได้ทำงานและเที่ยวไปพักผ่อนไป มีการออกแบบชีวิตให้สวยหรู คิดอยากจะทำผลงานจะโดดเด่นเป็นพิเศษกับผู้คนหมู่มาก

 

การเงิน 
มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขศูนย์จะทำขอให้มีเลขศูนย์ ใช้เก่งมีความสุขซื้อขายแลกเปลี่ยนการเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน 

 

ความรัก 
มีเสน่ห์แรงมากมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอดไม่ว่าจะคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักรอบคอบ เพราะมีคนอายุน้อยเข้ามาในชีวิตสำหรับคนโสดไม่เป็นไร คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักชนะใจตนเอง 

 

สุขภาพ 
น้ำหนักขึ้นเพราะมีความสุขกับการกิน เอาใจใส่กับเรื่องของการออกกำลังกายสักนิด คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนคอยช่วยเหลือดูแลพาไปพักผ่อนในสถานที่สวยงาม

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน 
การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน คำสั่งจากผู้ใหญ่จะให้มีการย้ายในตำแหน่งที่ทำอยู่ หรือออกงานได้ไปทำงานต่างประเทศ มีทั้งผู้หญิงและผู้ชายเจ้าเนื้อคอยสนับสนุนเรื่องของการเงิน

 

การเงิน 
ซื้อขายแลกเปลี่ยนสิ่งใดต้องใช้ความใจเย็นๆ โดยเฉพาะการลงทุนเกี่ยวข้องกับทองคำ มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก 
คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากเสียงการขัดแย้งหรือการปรับทุกข์ต่อกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทยที่ประสบปัญหาและไปช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรักเป็นคนอายุมากกว่า 

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ ห้ามใจร้อน ต้องมีสติอยู่เสมอ คนอายุมากระวังการลื่นล้ม คนเจ็บป่วยต้องระวังแผลกดทับ

 


คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน 
มีความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง คิดเล็กคิดน้อย ในเรื่องของการงานโดยเฉพาะการอยากประสบความสำเร็จจึงมีความเครียดได้ ต้องให้ไปพักผ่อนก่อนเดี๋ยวทุกๆ อย่างจะดีขึ้นเองตามกาลเวลา

 

การเงิน 
ต้องใช้อยู่ตลอดเพื่อแก้ไขปัญหา โดยเฉพาะคนที่ถูกเรียกร้องการเงิน โดยเฉพาะการเงินของลูกที่สอบไม่ติดในเรื่องเรียนต่อ แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับ ทะเบียนรถป้ายแดงให้โชค

 

ความรัก 
คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังการขี้บ่นจุกจิกจู้จี้ หรือการกังวลกับครอบครัว คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวหน้าตาดี มีความสนุกสนานแบบค่อยเป็นค่อยไป

 

สุขภาพ 
ระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ แขน ขา หลัง รวมถึงฟัน การไปขุดหินปูน

 

 

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน 
เพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการงาน ตื่นเช้ามืดนอนดึก ทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ประสบความสำเร็จ จะมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยช่วยเหลือ 

 

การเงิน 
ใช้จ่ายเยอะ แต่ก็หามาได้ จะมีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชคโดยเฉพาะบ้านเลขที่เก่าๆ

 

ความรัก 
มีความว้าวุ่นกังวลใจกับเกี่ยวกับครอบครัว แต่ให้คิดบวกเดี๋ยวทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ดีเอง คนโสดมีโอกาสพบรักกับเคยผ่านมีครอบครัวมาแล้วอายุห่างกันหลายปี

 

สุขภาพ 
นอนไม่ค่อยหลับพักผ่อนน้อย อาจมีเวลาควรจะพักผ่อนให้มากขึ้นเพื่อเป็นการทดแทน

 

 

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ