ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพุธที่ 27 มีนาคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพุธที่ 27 มีนาคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันพุธ เวลา 08:09 - 15:09 น. สีมงคล สีชมพู สีม่วง สีขาว เลขที่ได้ไพ่ทั้งหมด 24021 เลขมงคล 2 4 0 เลขเด่น 0 22 44 00 24 42 20 02 40 04

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพุธที่ 27 มีนาคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันพุธ เวลา 08:09 - 15:09 น.

สีมงคล สีชมพู สีม่วง สีขาว

เลขที่ได้ไพ่ทั้งหมด 24021

เลขมงคล 2 4 0

เลขเด่น 0
22 44 00
24 42 20 02 40 04

เลขแปลง
11 21 12 41 14 10 01 72 27 
17 71


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน 
กาลเวลาจะเป็นสิ่งคลี่คลายทุกสิ่งทุกอย่างให้ผ่านพ้นไปได้ จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องของการงาน ใครที่กำลังมองหางานจะมีคนช่วยเหลือทำให้ได้งาน 

 

การเงิน 
การติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนจะมีคนคอยสนับสนุน จะใกล้สิ้นเดือนต้องเคลียร์การเงินทุกสิ่งทุกอย่างให้ผ่านพ้น มีโชคลาภจากใบเสร็จผลรวมจากเซเว่นให้โชค

 

ความรัก 
จงมีความเชื่อมั่นในตัวของคุณและคนรัก และคนในครอบครัวถึงจะพากันประสบความสำเร็จ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมาจากบ้านติดทะเล ติดแม่น้ำ เกาะ จังหวัดที่มีทะเล

 

สุขภาพ 
ระวังการเจ็บคอ มีเสมหะ ไอ จาม ต้องทานยาหาหมอ หรือนอนพักผ่อนให้มากๆ เดี๋ยวจะดีขึ้นตามกาลเวลา 

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน 
การติดต่อประสานงานจะมีลูกค้าเข้ามา เป็นแฟนคลับ จะได้เดินทางโดยมีผู้ใหญ่บังคับ ขอให้ทำตามคำสั่งเดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้นเองตามกาลเวลา จงมีความเชื่อมั่นคลายความกังวล มีโอกาสเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยหรือการซ่อมแซม

 

การเงิน 
ใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับซ่อมแซมปรับปรุงอุปกรณ์การทำงาน แอร์เสีย รถเสีย ค่าใช้จ่ายค่างวดทุกสิ่งทุกอย่างเข้ามา มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวกับวัน เดือน ปีเกิด อายุของคุณพ่อให้โชค

 

ความรัก 
คนมีครอบครัวต้องระวังการมีปากเสียงการขัดแย้งกันอยู่ตลอด ชอบคิดเล็กคิดน้อย แต่สุดท้ายก็ต้องคืนดีกันเพราะห่วงใยและมีความรักต่อกัน คนโสดจะพบรักในขณะเดินทาง กับคนผิวขาวเจ้าเนื้อ

 

สุขภาพ 
การเจ็บป่วยความดันวิ่งเวียนศีรษะ คอเลสเตอรอล ไขมัน มีโอกาสเดินทางไปโรงพยาบาลการตรวจสุขภาพโดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัว ให้ทำบุญกับโลงศพ มีเกณฑ์ไปงานอวมงคล 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน 
มีความมุ่งมั่น อุตสาหะ ในการเรียนรู้ ในการทำงานสิ่งใดก็มีน้ำใจชอบช่วยเหลือทุกคน มีขี้บ่นบ้างบางครั้งแต่พยามปรับตัวให้ดีขึ้น

 

การเงิน 
จะมีเหตุให้ใช้จ่ายอยู่เสมอ การทำบุญ โชคดีกับการพูดการเจรจา มีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคโชค พระเครื่อง ปี พ.ศ. การเสี่ยงเซียมซี

 

ความรัก 
คนโสดช่างเลือกถูกใจใครยาก ชอบคิดเล็กคิดน้อยจึงยังไม่ถูกใจใครต้องปรับตัวตนเองให้เลิกคิดมากก่อน คนมีครอบครัวแล้วช่วยเหลือคนในครอบครัวทุกอย่าง เป็นที่รักของคนในครอบครัว ได้รับข่าวดีของลูกในเรื่องของการเรียนการสอบ

 

สุขภาพ 
ระวังจุกเสียด ในกระเพาะ กรดไหลย้อน ต้องออกกำลังกายรวมถึงทานอาหารให้เป็นเวลา และเลือกการกิน 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน 
เจ้าระเบียบทำงานอะไรขี้บ่นตลอด หรือทำอะไรต้องใช้การเผื่อระยะเวลาเอาไว้บ้าง ในเรื่องของการงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลง เลื่อนเวลาของลูกค้า จะได้ไม่ซีเรียส ควรจะยืดหยุ่นเวลา และจะประสบความสำเร็จ

 

การเงิน 
มีแต่สิ่งที่อยากได้ ใจใหญ่ กดบัตรเครดิต มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนน

 

ความรัก 
ยังคงช่างเลือกสำหรับคนโสด แต่ก็มีคนเข้ามา คนที่รักกลับไม่ได้ แต่คนที่ได้เราก็ไม่ได้รักทั้งหมด เราต้องปรับความรู้สึกของตนเองให้พึงพอใจในสิ่งที่มีอยู่ถึงจะมีความสุข คนมีครอบครัวแล้วจะตามใจคนรักมากที่สุด ยอมทุกอย่าง

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเรื่องของการแพ้อาหาร ผื่นคัน ภูมิแพ้ ระบบทางเดินหายใจ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน 
การทำงานหลายอย่างมีการขยับขยายทุกสิ่งทุกอย่าง จะมีชื่อเสียงและมีความก้าวหน้าในสิ่งที่ทำ ซื้อขายแลกเปลี่ยนสิ่งใดให้สนุกสนานร่าเริง แต่งตัวให้สวยงามจะเป็นแรงดึงดูดลูกค้าให้มากขึ้นไปอีก

 

การเงิน 
มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนอยู่ตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับ อายุ วัน เดือน ปีลูกหลานให้โชค

 

ความรัก 
คนโสดจะประสบความสำเร็จกับความรักกับคนใกล้ตัวในที่ทำงาน คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่างให้คนในครอบครัวสมหวังและมีความสุข คนที่อยากมีลูกจะได้รับข่าวดี

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับโรคประจำตัว แต่ไม่อันตรายแค่นอนพักผ่อนหรือเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน 
มีความรักและหวงแหนในอาชีพสิ่งที่ทำ ต่อให้มีการแข่งขันสักแค่ไหนก็ต้องสู้เขาให้ได้ ใครจะมาแย่งช่วงชิงไม่ได้ จะทำงานสิ่งใดต้องทำให้เสร็จภายในวันนั้นไม่งั้นนอนไม่หลับ มีโอกาสต้องใช้พรรคพวกหรือการวิ่งเต้นเดินเรื่องทุกอย่าง โดยเฉพาะการเรียนของลูกหลานมีโอกาสถูกเรียกแป๊ะเจี๊ยะ โดยเฉพาะคนที่อยากได้สถานที่เรียนดีๆ

 

การเงิน 
มีการแบ่งปันผลประโยชน์ แต่ก็ต้องรอบคอบ เพราะมีโอกาสเจอมิจฉาชีพได้ จะมีโชคลาภจากความฝันให้โชค

 

ความรัก 
คนโสดเจ้าชู้รักทุกคนชอบทุกคน มีโอกาสคบมากกว่าหนึ่งคนหรือคบคนมีเจ้าของแล้ว คนมีครอบครัวต้องระวังความหวงหรือหึง ความหวาดระแวงคนรักจ้องจับผิดทั้งวัน

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องทางเพศ โดยเฉพาะผู้หญิงเกี่ยวข้องกับมะเร็งปากมดลูก มะเร็งเต้านม ผู้ชายต้องระวังเกี่ยวข้องกับต่อมลูกหมาก การเดินทางไปตรวจสุขภาพ

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน 
มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของการทำงาน มีคำสั่งออกมาอยู่ตลอดโดยผู้มีอำนาจเหนือกว่า จะต้องกล้าอย่าได้กังวลใจเพราะมีความสามารถ ได้ดีในอนาคต คนที่อยากได้งานใหม่มีโอกาสมีคนช่วยเหลือ เป็นผู้หญิงผิวขาวผอมบาง

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน การทำธุรกิจส่วนตัวยิ่งดีมาก แต่ก็ยังมีรายจ่ายเป็นเงาตามตัวเหมือนกัน โดยเฉพาะการซื้ออุปกรณ์ใหม่ๆ หรือการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก 
มีความสุขอุดมสมบูรณ์ทุกอย่าง คนมีครอบครัวจะได้พาลูกหลานบริวารไปเที่ยว อยู่ใกล้ธรรมชาติ หรือสวนสนุก ตามห้างสรรพสินค้า คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวมีฐานะดี 

 

สุขภาพ 
ต้องระวังอุบัติเหตุ การเจ็บตัว ฟกช้ำดำเขียว ต้องรอบคอบอย่าประมาท

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน 
ทำงานทุกอย่างชอบที่จะเรียนรู้ มีความก้าวหน้าในเรื่องของการงาน ใครที่ทำงานประจำพยายามจะมองหางานเสริมเพิ่มขึ้น การเดินทางไปกราบไหว้สถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนเองเคารพ

 

การเงิน 
ใจใหญ่ กล้าได้กล้าเสีย ใช้เงินล่วงหน้ากดบัตรเครดิตซื้อทรัพย์สินสิ่งต่างๆ เดินเรื่องติดต่อธนาคารจะสมหวังได้รับข่าวดี มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก 
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบอายุมากนิสัยดีใจบุญ คนมีครอบครัวแล้วจะแบ่งหน้าที่ช่วยเหลือกันทุกอย่าง ได้ลูกหลานบริวารที่ดี จะได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมพร้อมครอบครัว

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น 

 


#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ