ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 11:09 - 13:09 น. สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเขียว เลขไพ่ที่ได้หมด 34608 เลขมงคล 3 4 6 เลขเด่น 6 33 44 66 34 43 36 63 46 64

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 11:09 - 13:09 น.

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้หมด 34608

เลขมงคล 3 4 6

เลขเด่น 6
33 44 66
34 43 36 63 46 64

เลขแปลง
00 68 86 08 08 38 83 30 03 96 96


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน 
มีความรู้สึกกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ห่วงงาน และคิดถึงอนาคตจะเป็นอย่างไร สับสนและความฟุ้งซ่าน พยายามกอดรัดหวงแหนในเรื่องของการงาน 

 

การเงิน 
มีเหตุใช้จ่ายซ่อมแซมปรับปรุง คิดถึงค่าใช้จ่ายผ่อนสิ่งต่างๆ ใกล้สิ้นเดือน บางคนนำของเก่าที่มีค่ามาขายมาจำนำ เตรียมพร้อมเอาไว้ก่อน มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก 
ต้องช่วยเหลือกัน ใช้ความสุข และคิดถึงในสิ่งที่ดีๆ จะทำให้จิตใจสบายใจ เพื่อให้ครอบครัวมีความสุขและไปต่อกันได้ คนโสดพบรักกับชาวต่างชาติจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก 

 

สุขภาพ 
การนอนไม่ค่อยหลับ ต้องออกกำลังกาย หรือบางคนเกี่ยวข้องกับดวงตาสายตา แว่นตา 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน 
การไม่ไว้ใจคนรอบข้าง คนที่ทำงานจะต้องระวังคำพูดและอารมณ์ที่อ่อนไหว ความฟุ้งซ่านคิดเล็กคิดน้อยจากเรื่องของการงาน 

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็มีเหตุให้ต้องเสียเงิน เกี่ยวข้องกับรถยนต์หรือการซ่อมแอร์ แอร์บ้าน การบ่นค่าไฟแพง แต่ยังมีโชคลาภดวงดีกับลูกสาวให้โชค ใครไม่มีลูกสาวต้องอาศัยอายุเด็กผู้หญิงที่เรารักและห่วงใย

 

ความรัก 
ระวังปากเสียงการขัดแย้ง ไม่ไว้ใจคนรัก การนอกใจมีความรักแทรกซ้อน คนที่มีครอบครัวต้องรอบคอบเป็นพิเศษ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว

 

สุขภาพ 
ระวังเกี่ยวข้องกับหัวใจโดยเฉพาะคนอายุมากๆ การแพ้ฝุ่น เจ็บคอ มีเสมหะ เดินทางไปไหนต้องสวมหน้ากากอนามัย จิบน้ำบ่อยบ่อย 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน 
ความใจเย็นสุขุมรอบคอบ มีน้ำใจในการทำงานเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ทุกคนตลอด การงานทางด้านบริการดีที่สุด ศิลปินดารานักร้อง มีงานเข้ามาตลอด ได้เดินทางไกลถึงต่างประเทศสำหรับบางคน

 

การเงิน 
จะเดินทางไปไหน ควรซื้อของกินนำไปฝากกับใครๆ จะทำให้มีเรื่องของการเงินการงานที่คล่องขึ้นในอนาคต มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก 
คนโสดต่อให้อยู่กับบ้านก็มีคนมารักมาชอบ คนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขที่สุด ใครอยากมีลูกจะสมหวัง ได้รับข่าวดีกับลูกหลานในการเรียนการสอบ คนรักจะนำโชคลาภมาให้ ได้เดินทางไกลไปท่องเที่ยว

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด กินเก่งจนน้ำหนักขึ้น ได้เดินทางไปสถานที่ภัตตาคาร ร้านอาหาร ควรออกกำลังกายจะช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรงมากขึ้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน 
พรสวรรค์ในการทำงานเลยมีงานเข้ามาตลอดโดยเฉพาะการพูดคุยประสานงานติดต่อเจรจา มีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง งานประจำก็มีงานเสริมก็ยังมีอีก แถมยังได้ไปเที่ยวพร้อมครอบครัวงานก็ได้ทำ 

 

การเงิน 
ใจใหญ่ มีความทุ่มเทให้กับทุกสิ่งทั้งของตนเองและคนในครอบครัว ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไรช่วงปลายเดือน มีโชคลาภดวงดีกับเลขศูนย์ให้โชค หรือ รถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนนจะให้โชค

 

ความรัก 
มีความสุขกับครอบครัวใหญ่พากันไปเที่ยวค้างคืนค้างแรมตามสถานที่สวยงามธรรมชาติ ลูกหลานได้สบายคลายร้อน คนโสดมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกับใครๆ หรือคำพูดของตนเองมีเสน่ห์มีคนมาติดพัน

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน 
มีความกังวลใจในเรื่องของการงาน แต่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ รวมถึงตัวเราเองก็ต้องสนับสนุนความกล้าหาญ และต้องใช้พลังแรงกายผลักดันตัวเอง ใช้ธรรมะช่วยเหลือด้วยจะดีทุกๆ เรื่อง

 

การเงิน 
ใกล้สิ้นเดือนมีเหตุการณ์ต้องใช้จ่าย จะมีคนช่วยเหลือ สนับสนุนการเงินให้ผ่านพ้นไปได้ มีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การเสี่ยงเซียมซี มีเลขให้โชคดี 82 28

 

ความรัก 
คนโสดจะพบรักกับคนที่มีอุปสรรคและได้ช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก การดามหัวใจให้กับคนที่เข้ามาในชีวิต 

 

 

สุขภาพ 
ระวังภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ แพ้ฝุ่น ไอ เจ็บคอมีเสมหะ ต้องป้องกันโดยการสวมหน้ากากอนามัยเวลาเดินทางไปไหนมาไหน

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน 
ยังมีความกังวลใจในเรื่องของการงาน พยายามแก้ไขเปลี่ยนแปลง ในการทำงานมีการแข่งขันที่สูง เราต้องรอบคอบ ต้องชนะความกลัวและความฟุ้งซ่าน ทำให้ผ่านพ้นทุกอย่างไปได้

 

การเงิน 
มีรายจ่ายเต็มไปหมด การซ่อมแซมโทรศัพท์มือถือ บางคนเลือกซื้อใหม่ แต่การเงินก็จะผ่านไปได้ จงใช้ความขยันกระตือรือร้น จากโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก 
มีความกังวลใจและชอบคิดเล็กคิดน้อย สีหน้าแสดงออก ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ยิ้มเก่งหัวเราะคิดบวก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีอุปสรรคชีวิต ที่เราต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือจนเกิดเป็นความรักความห่วงใย

 

สุขภาพ 
การนอนไม่หลับ เพราะคิดมาก ต้องปล่อยวาง คิดบวก โอกาสไปงานอวมงคลหรือการทำบุญใส่บาตร ทำจิตใจให้มีความสุขชนะความกลัวและความฟุ้งซ่านที่เกิดขึ้น

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน 
ตื่นเช้ามืดนอนดึกทำทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความขยันและทุ่มเท จะมีชื่อเสียงที่รู้จัก ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำทุกอย่าง มีคนพูดถึงตลอด 

 

การเงิน 
เข้าซ้ายออกขวาซื้อขายแลกเปลี่ยน และสิ่งที่ตัวเราอยากได้หรือคนในครอบครัวอยากได้ การพาครอบครัวไปเที่ยว ดูหนังฟังเพลง ให้ความสุขทุกอย่าง มีโชคลาภดวงดีกับ อายุวันเดือนปีเกิดของตัวเองจะให้โชค

 

ความรัก 
คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงอายุมากกว่าตัวเราขึ้นไป โอกาสแต่งงานและใช้ชีวิต คนมีครอบครัวจะยิ้มได้เพราะมักจะมีบริวารลูกหลานนำข่าวดีมาให้

 

สุขภาพ 
พักผ่อนน้อย ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ใช้กาลเวลาในการพักผ่อน

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน 
ต้องสู้ถอยอะไรไม่ได้แล้ว ต้องเข้มแข็ง และปรับปรุงเปลี่ยนแปลงใช้จินตนาการที่มีประโยชน์สร้างสรรค์ในสิ่งที่ดี สร้างพลังความฝันให้กับตนเอง จะได้ดีในอนาคต

 

การเงิน 
ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ต้องยอม เพราะมีโอกาสใช้เงินเคลียร์หนี้สิน เข้มแข็งจะทำให้รอด มีโชคลาภดวงดีจากความฝันให้โชค

 

ความรัก 
อย่ามัวแต่จ้องจับผิด อย่าขี้ระแวง อย่ากลัว ต้องรู้จักโทษตัวเองและปรับปรุงแก้ไขตัวเอง ใช้ความรักครอบครัวที่มีมีความสุข คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่คนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว อกหักรักคุดจะเข้ามาดามความรักให้กันและกัน

 

สุขภาพ 
ต้องรอบคอบไม่ควรใจร้อน ห้ามประมาท มีโอกาสลื่นล้มโดยเฉพาะคนอายุมากๆ ต้องรอบคอบช้าๆ เอาไว้ คนมีโรคประจำตัวต้องดูแลตัวเองดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

 


#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ