ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์ เวลา 10:09 - 16:09 น. สีมงคล สีม่วง สีขาว สีแดง เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 98543 เลขมงคล 9 8 5 เลขเด่น 8 99 88 55 98 89 85 58 95 59

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย
 

ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์ เวลา  10:09 - 16:09 น.

สีมงคล   สีม่วง   สีขาว   สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 98543

เลขมงคล 9 8 5

เลขเด่น 8
99 88 55
98 89 85 58 95 59

เลขแปลง 
44 43 34 49 94 69 96 
84 48 83 38


คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน 
บางคนเป็นวันหยุดหลายๆ คนได้ไปเที่ยวไปพักผ่อนแต่ก็ยังมีคนทำงานอยู่ จะเคี่ยวเข็ญตนเองจนประสบความสำเร็จจนได้ จะมีคนเรียกร้องผลประโยชน์จากเราหรือเราเรียกร้องผลประโยชน์จากผู้อื่น

 

การเงิน 
มีการใช้จ่ายเยอะ อยากกิน อยากซื้อ อยากลงทุน ซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนทองคำยังมีตลอด มีโชคลาภดวงดีกับหุ้นส่วน ต้องมีคนคอยช่วยเหลือ 

 

ความรัก 
มีโอกาสตั้งครรภ์ สำหรับใครที่อยากมีลูกสมหวัง คนมีครอบครัวแล้วระวังความฟุ้งซ่านเพราะความกลัวจากสังคม จะต้องรู้จักระงับจิตใจความสงบจึงจะดีขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของต้องระมัดระวัง

 

สุขภาพ 
การตรวจสุขภาพเกี่ยวข้องกับมะเร็งปากมดลูก มะเร็งเต้านม ผู้ชายเกี่ยวข้องกับต่อมลูกหมากต้องระวัง

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน 
บางคนได้ท่องเที่ยวไปในโลกกว้างในช่วงวันหยุด แต่คนที่ทำงานอยู่ยังต้องรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง สากกะเบือยันเรือรบทุกหน้าที่ แต่ก็ประสบความสำเร็จเหนื่อยนิด

 

การเงิน 
การใช้จ่ายลงทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน ของมือหนึ่ง ของมือสอง หมุนเวียนเรื่องของการเงินอยู่ตลอด การกดบัตรเครดิต ต้องพึ่งสถาบันการเงิน จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก 
ช่างเลือก ถูกใจและยากสำหรับคนโสด จะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า คนมีครอบครัวแล้วกังวลใจเหนื่อยใจกับผลสอบการเรียนการเปลี่ยนแปลงของลูกหลานบริวารต้องสู้ต้องอดทนจึงจะผ่านไปได้ จงเชื่อใจเชื่อมั่นในลูกหลานของตนเอง

 

สุขภาพ 
ต้องระวังการเจ็บคอ ไอ จาม มีเสมหะ เป็นไมเกรน แพ้ฝุ่นฝุ่น ต้องสวมหน้ากากอนามัยและป้องกัน มีเกณฑ์ไปงานศพ 

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน 
มีความโดดเด่นในเรื่องของการงานมาก ซื้อขายแลกเปลี่ยนทำการค้าประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงการประกวดติดอันดับต้นๆ 

 

การเงิน 
การลงทุนได้ดี ซื้อขายแลกเปลี่ยอสังหาริมทรัพย์เป็นนายหน้าดีมาก การลงทุนเกี่ยวข้องกับทองคำต้องใช้จิตใจหนักแน่นอดทนอย่าอ่อนไหวกับการขึ้นลง ถึงจะมีกำไร มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค

 

ความรัก 
มีความโดดเด่นเป็นพิเศษจะมีคู่แน่สำหรับคนโสดให้แต่งตัวและพูดเพราะๆ ยิ้มเก่งๆ คนมีครอบครัวแล้วจะให้ไปเที่ยวในช่วงวันหยุด ธรรมชาติ และร้านอาหารอร่อยพร้อมครอบครัว บางคนเลือกดูหนังฟังเพลง

 

สุขภาพ 
มีโอกาสเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม การทำศัลยกรรม คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน 
การงานต้องมีการแก้ไขซ่อมแซม หรือล่าช้ากันบ้างห้ามท้อถอย มีอุปสรรคเพื่อไว้แก้ไข และซ่อมแซมปรับปรุงทุกสิ่งทุกอย่างที่เราเคยผิดพลาด จุดบกพร่องอยู่ตรงไหน และจะผ่านไปไปได้เอง มีโอกาสได้เดินทางไกลต่างประเทศสำหรับบางคน 

 

การเงิน 
มีรายจ่ายเต็มไปหมด การซ่อมแซมแก้ไขอุปกรณ์การทำงาน รถยนต์ ยานพาหนะทุกอย่าง หรือการลงทุนนำของเก่ามาสร้างให้เป็นของใหม่ มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถเก่าๆ ให้โชค

 

ความรัก 
ระวังมีปากเสียงการขัดแย้งหรือใครบางคนตัดตัดสินใจเลิกหย่าร้างเพราะไปกันไม่ไหวจริงๆ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว 

 

สุขภาพ 
ระวังเกี่ยวข้องกับขาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ศีรษะ การปวดเป็นไมเกรน ไอจามเจ็บคอแพ้ฝุ่น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน 
มีโอกาสซ่อมแซมปรับปรุงในเรื่องของการงาน จะมีผู้หญิงผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลือ และบางคนกำลังกังวลใจในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงของลูก มักจะถูกเรียกร้องผลประโยชน์ในเรื่องของการค่าแป๊ะเจี๊ยะ

 

การเงิน 
การหาเงินเพื่อมาจ่ายเพราะถูกเรียกร้องโดยเฉพาะคนที่กำลังมีการเรียนต่อ หรือเกี่ยวข้องกับการงานการต่อสัญญา การเสียเงินกับการซ่อมแซมปรับปรุงบ้านที่อยู่อาศัยรีโนเวท มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก 
ระวังปากเสียงการขัดแย้งกับคนรักโดยเฉพาะเรื่องเก่านำขุดคุ้ยมาเป็นปัญหาอีก ต้องหลีกเลี่ยง คนโสดมีโอกาสครบแล้วแต่ต้องอาศัยพ่อสื่อคอยแนะนำคอยช่วยเหลือให้รู้จักกัน

 

สุขภาพ 
ระวังเกี่ยวข้องกับดวงตา สายตา เจ็บป่วยทางด้านสายตา การตัดแว่นเกิดจากสายตาสั้นสายตายาวสายตาเอียง พบแพทย์

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน 
การงานการแข่งขันมีโอกาสเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด โดยเฉพาะโครงสร้างในที่ทำงานมีการโยกย้าย แต่จะมีงานใหม่เข้ามารอคอย 

 

การเงิน 
การใช้จ่ายเยอะคือความสุขให้คนในครอบครัว รวมถึงตนเอง มีเงินเข้ามาตลอด มีโชคลาภดวงดีกับ เลขบัตรประชาชนของคนรักให้โชค

 

ความรัก 
คนมีครอบครัวจะได้พาครอบครัวไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม ร้านอาหารในช่วงวันหยุด การนอนพักผ่อนค้างคืนสถานที่สวยงาม คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนเป็นความห่วงใยและเกิดเป็นความรัก

 

สุขภาพ 
ระวังอุบัติเหตุ การเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับฟกช้ำดำเขียว ห้ามประมาท ให้ทำบุญกับโลงศพคนเจ็บคนป่วยคนพิการ

 

 

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน 
จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก และคนที่ได้เป็นวันหยุดจะได้ท่องเที่ยวไปโลกกว้างพร้อมครอบครัวใหญ่ มีคนออกค่าใช้จ่ายให้หรือหาเงินได้ตามที่ต้องการพาครอบครัวไปเที่ยว

 

การเงิน 
มีความสุขกับการได้กำไรค้าขายซื้อขายแลกเปลี่ยน ทองคำยังขึ้นมีกำไรอยู่ตลอดสำหรับคนที่มีความเข้มแข็งหนักแน่น มีโชคลาภดวงดีกับวันเดือนปีเกิดอายุของตนเองให้โชค มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน

 

ความรัก 
คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยว ลูกหลานอภิชาตบุตร ได้รับข่าวดีกับลูก การเรียน การงาน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินที่ดี

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ โดยเฉพาะสำหรับคนที่ทำประกันชีวิตเอาไว้

 

 

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน 
พยายามที่จะขยันแก้ไขในส่วนที่ผิดพลาดเสียหาย จะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม จะมีงานใหญ่เข้ามาในอนาคตอันใกล้ และสำหรับคนที่เป็นวันหยุดจะมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติงานบุญ ทำบุญบ้านใหม่ของใคร

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน แต่ก็มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนตลอดทั้งวัน ซื้อขายแลกเปลี่ยนอุปกรณ์ทำงาน มีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค 

 

ความรัก 
มีกระทบกระทั่งคำพูดเสียดสีกันบ้างหรือบางคนเป็นการปรับทุกข์ต่อกัน แต่จะช่วยเหลือทำให้ผ่านทุกสิ่งทุกอย่างไปได้ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต เป็นผู้ใหญ่ และบางคนช่างเลือกถูกใจอะไรยากก็มี

 

สุขภาพ 
การแก้ไขบางสิ่งบางอย่างของเรือนร่างที่ยังไม่พึงพอใจ การทำศัลยกรรมความงาม และยังเกี่ยวข้องกับการเจ็บคอ ไอจาม แพ้ฝุ่น

 


#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ