ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 10:09 - 15:09 น. สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีเทา เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 85649 เลขมงคล 8 5 6 เลขเด่น 5 88 55 66 85 58 86 68 56 65

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 10:09 - 15:09 น.

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีเทา

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 85649

เลขมงคล 8 5 6

เลขเด่น 5
88 55 66
85 58 86 68 56 65

เลขแปลง
44 49 94 45 54 69 96 95 
59 98 89


คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน 
มีงานใหญ่ๆ เข้ามาอยู่ตลอด ใช้ความสามารถในการติดต่อซื้อขาย-แลกเปลี่ยนทำการค้าให้ดีมาก บางคนได้เดินทางไกลถึงต่างประเทศมีความสำเร็จทุกๆ ที่ไป 

 

การเงิน 
มีเงินเข้าตลอดทั้งวัน เงินก้อนใหญ่ๆ มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนน

 

ความรัก 
มีความสุขกับครอบครัว จะได้ดีกับคนรักโดยเฉพาะให้ใช้คำชมกันอยู่ตลอดเพื่อเป็นกำลังใจ จะได้โชคกับคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มาประเทศไทย

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน 
มีความมุ่งมั่นในเรื่องของการงานอยู่ตลอด ใครที่สมัครงานเอาไว้จะได้รับข่าวดี มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศหรือมีคนเดินทางมาหาจากแดนไกล การติดต่อเกี่ยวข้องกับวีซ่าจะสมหวัง

 

การเงิน 
รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์ ซื้อขาย-แลกเปลี่ยนมีคนคอยช่วยเหลือ การลงทุนทองคำยังมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้น-ลง อยู่ตลอด ต้องใช้ความอดทนถึงจะรวย มีโชคลาภอ่านดวงจบกี่โมงนำเวลาดังกล่าวมาเสี่ยงโชคได้

 

ความรัก 
คนมีครอบครัวแล้วจะต้องปรับปรุงการซ่อมแซมนิสัยตนเองและให้อภัยซึ่งกันและกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ เจอปุ๊บรักปั๊บถูกชะตากันตั้งแต่ชาติปางไหน 

 

สุขภาพ 
ระวังเกี่ยวข้องกับการเจ็บป่วยกับศีรษะ รอบคอบอยู่เสมอห้ามประมาท ให้ทำบุญกับคนพิการคนตาบอดถือว่าเป็นการแก้เคล็ด 

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน 
ช่วงนี้การงานมีปัญหามีโอกาสเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน บางคนจะแก้ไขปรับปรุงเปลี่ยนแปลง หและบางคนเลือกที่จะพัก ไปเที่ยวก่อนและค่อยกลับมาซ่อมแซมภายหลัง

 

การเงิน 
จะต้องเกี่ยวข้องกับการพึ่งสถาบันการเงิน หรือนำของมีค่ามาขาย จำนำ เพื่อนำเงินมาเป็นการลงทุน ทองคำยังขึ้น-ลงอยู่เสมอต้องอดทนอย่าอ่อนไหว จะมีโชคลาภกับลูกผู้หญิงสำหรับคนที่มีลูกสาว หากไม่มีจะมีผู้หญิงอายุน้อยนำมา

 

ความรัก
คนมีครอบครัวแล้วจะต้องระวังการมีปากเสียงการขัดแย้งการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน ให้พากันไปทำบุญเพื่อลดปัญหาใช้บุญเชื่อม คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีตำหนิเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว มีลูกติดจะเข้ามาในชีวิต

 

สุขภาพ 
การตรวจสุขภาพ การรักษาตัว หรืออยู่ในช่วงของการพักฟื้นหลังจากการผ่าตัด ให้ทำบุญเกี่ยวกับมูนิธิต่างๆ ที่ใกล้บ้านเป็นการแก้เคล็ด

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน 
จะต้องใช้เวลาใช้อดทนและทุกอย่างถึงจะผ่านพ้นไปได้ดี ไม่ควรรีบร้อน และต้องมีคนคอยช่วยเหลือ บางคนมีโอกาสได้ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป การเรียนรู้อะไรใหม่ๆ จะช่วยทำให้มีความก้าวหน้า

 

การเงิน 
ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ จะมีการเงินเข้ามาในช่วงยามเย็น มืดค่ำ ความดวงดีเกี่ยวข้องกับอายุวันเดือนปีเกิดของตนเองให้โชค

 

ความรัก 
ต้องระวังอารมณ์และคำพูด ความเหนื่อยใจ ต้องรู้จักชมคนรัก อย่าคิดมาก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มาทำงานในประเทศไทย

 

สุขภาพ 
การเจ็บป่วยหากเป็นผู้หญิงต้องระวังเกี่ยวข้องกับรอบเดือนมาไม่เป็นเวลา ผู้ชายต้องระวังระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้ หรือความเครียด

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน 
มีความอุตสาหะเพียรพยายามที่จะทำในเรื่องของการงานที่อยากจะทำ อยากจะลงทุน มุ่งมั่นเต็มที่ การมองการณ์ไกล การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป และการอ่านทิศทางของการงานได้ดี มีคนคอยสนับสนุน จะมีงานใหญ่ๆ เข้ามา

 

การเงิน 
การลงทุนจากอสังหาริมทรัพย์ซื้อขาย-แลกเปลี่ยนมีกำไร มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

 

ความรัก 
เพียรพยายามทุกๆ คนในครอบครัวจะต้องช่วยเหลือกันภายในครอบครัวถึงจะได้ดี และต้องใช้คำพูดเป็นกำลังใจให้กันและกันอยู่เสมอ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอยู่ใกล้ตัวเป็นคนเงียบไม่ค่อยพูดจะรักกันภายในอนาคตอันใกล้

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดเมื่อย กล้ามเนื้อแขนขา แต่ไม่เป็นอันตรายอะไรมาก แค่นอนพักผ่อนหรือพักฟื้นทานยาคลายกล้ามเนื้อจะดีขึ้นเอง

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน 
มีความขยันอดทน จะลงทุนอะไรเพิ่มขึ้นหรือการร่วมลงทุนกับคนร่ำรวย จะมีผู้ใหญ่ส่งเสริมให้เกิดความก้าวหน้า และดวงเดินทางไกล

 

การเงิน 
จะมีการเงินเงินก้อนใหญ่ๆ เข้ามา มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบความสำเร็จโดยเฉพาะเรื่องของทองคำจะต้องใจเย็นๆ ขึ้น-ลง อยู่ตลอด จิตใจจะต้องนิ่งไม่อ่อนไหวถึงจะมีกำไร ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ คอนโด ที่ดิน มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

 

ความรัก 
มีความขัดแย้งและความเห็นไม่ตรงกัน แต่จะพยายามปรับตัวและคืนดีจะต้องซ่อมแซมนิสัยส่วนที่เสีย เพื่อให้ทุกอย่างดีขึ้นในอนาคต คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยห่างกันหลายปี 

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับขาพลิกขาแพลง โรคเก๊า การหาหมอ รวมถึงการพักฟื้นสักระยะอาการจะดีขึ้นเองตามกาลเวลา

 

 

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน 
อย่าใจร้อนในการทำงาน กาลเวลาจะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างประสบความสำเร็จ ขอให้มีความเชื่อมั่นและรู้จักรอ จะทำให้โครงการงานได้ดีในอนาคต

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดๆ ทั้งวัน ทองคำขึ้นลงเปลี่ยนแปลงแชร์ในอนาคตจะขึ้นสูงอีกต่อวัน ให้ใช้ความใจเย็นและรอบคอบ มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก 
มักจะถูกตีฉินนินทารวมถึง ตัวเองและคนรักเป็นการสร้างปัญหาหรือนำข่าวสารภายในครอบครัวไปบอกผู้อื่นให้เดือดร้อน 

 

สุขภาพ 
เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ หรือผื่นคัน ทานยาหาหมอและการพักฟื้นสักระยะอาการจะดีขึ้นเอง

 

 

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน 
จะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับคนหมู่มาก ทุกสิ่งที่ทำในขณะนี้ได้ดี มีแฟนคลับ มีโอกาสมีชื่อเสียงช่วงค่ำคืน ได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล การซื้อขายออนไลน์จะดีเป็นพิเศษ ต้องมีผู้หญิงคอยสนับสนุนจึงได้ดี

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีเงินจองสินค้า หรือจองการงานที่เราทำล่วงหน้าอยู่ตลอด มีโชคลาภวันเดือนปีเกิดอายุของตนเอง

 

ความรัก 
มีความสุขกับครอบครัวที่ดี ได้อภิชาตบุตรคอยช่วยเหลือสนับสนุน ได้ข่าวดีกับลูกเกี่ยวข้องกับการสอบ การเรียนการงาน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี มีโอกาสแต่งงานใช้ชีวิตร่วมอยู่ด้วยกัน

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดโดยเฉพาะในเรื่องของประกัน

 

 

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ