ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 23 มกราคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 23 มกราคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 09:09 - 12:09 น. สีมงคล สีชมพู สีขาว สีแดง เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 00715 เลขมงคล 0 7 1 เลขเด่น 0 00 77 11 07 70 01 10 71 17

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 23 มกราคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 09:09 - 12:09 น.

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 00715

เลขมงคล 0 7 1

เลขเด่น 0
00 77 11
07 70 01 10 71 17

เลขแปลง
55 57 75 51 15 50 05 45 54 47 74

 


คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน 
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานจากผู้ใหญ่ คอยส่งเสริมให้ได้รับชัยชนะ ทำงานสิ่งใดก็ได้ดี มีลูกค้ามากอยู่ตลอด จะได้เดินทางไกล

 

การเงิน 
ใจใหญ่ใจกว้างมีรายรับรายจ่ายเข้ามาตลอดทั้งวัน การลงทุนอะไรที่สำเร็จ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก 
ช่วยเหลือทั้งครอบครัวมีความสุขได้เดินทางไกลทานอาหารอร่อย คนอยากมีลูกสมหวังแน่นอน คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบหรือทำงานข้าราชการมีตำแหน่งสูง

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น ทำบุญกับการถวายสังฆทานจะดีมาก

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน 
มีอุปสรรคตลอดห้ามใจร้อน การมีปากเสียงในที่ทำงาน หรือถูกหักหลัง หรือการท้อถอยในสิ่งที่ทำ ต้องหาเวลาไปพักผ่อนห้ามคิดมาก รอจังหวะที่ดีกว่าแล้วค่อยว่ากันใหม่

 

การเงิน 
มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด การถูกทวงหนี้ หรือการทวงเงินไม่ได้ ข้าวของเครื่องใช้ต้องเสียหายหาเงินมาซ่อม รวมถึงอุบัติเหตุห้ามใจร้อน แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนทะเบียนรถให้โชค

 

ความรัก 
การทะเลาะมีปากเสียงแต่สุดท้ายก็ยังต้องให้อภัยกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ช่วยเหลือจนเกิดเป็นความรักต่อกัน

 

สุขภาพ 
ระหว่างอุบัติเหตุ หรือการผ่าตัดรักษาตัว ให้ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆ ที่ใกล้บ้าน ทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน 
ทำทุกสิ่งทุกอย่างเรียกว่าสากกะเบือยันเรือรบ ทั้งงานฟรี งานช่วยเหลือ งานขอบคุณ ทำหมดทุกอย่างมีน้ำใจมาก มีโอกาสได้เดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศรวมถึงมีคนเดินทางมาหา

 

การเงิน 
ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง ให้กับทุกคน จะมีโชคลาภดวงดีกับศาสตร์แห่งเวลาดูดวงจบกี่โมงดูนาฬิกานำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้จะดวงดี

 

ความรัก 
เสน่ห์แรงเหลือมีคนมารักมาชอบ รักแทรกซ้อน มีมือที่สามเกิดความว้าวุ่นละคราวนี้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มาทำงานในเมืองไทย

 

สุขภาพ 
เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม การเจ็บป่วยที่น่ารำคาญเดี๋ยวเป็นเดี๋ยวหายแล้วก็กลับมาเป็นอีก

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน 
มีความตั้งใจเป็นพิเศษรอบคอบและละเอียดไม่ว่าจะการงาน การเรียนรู้ หรือใครที่กำลังสอบจะทำได้ดี ด้วยความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมีความรับผิดชอบมากขึ้น จะมีชื่อเสียงโด่งดังโดยเฉพาะคนที่กำลังประกวดผลงาน ได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล

 

การเงิน 
มีความรอบคอบเอาใจใส่ในเรื่องของการใช้จ่าย หรือซื้ออะไรที่มีความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัว มีโชคลาภดวงดีกับเลขเอทีเอ็มให้โชค

 

ความรัก 
เกื้อกูลช่วยเหลือกันทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความผาสุก ได้ลูกหลานอภิชาตบุตรคอยช่วยเหลือ คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีมีดวงแต่งงาน หรือไปงานแต่งเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว

 

สุขภาพ 
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้เดินทางไปพักผ่อนในสถานที่บรรยากาศดีที่สุด ร่างกายฟื้นตัวไว

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน 
มีทั้งอุปสรรคเข้ามาต้องตามแก้ไข แต่ด้วยความอุตสาหะและมุ่งมั่นจะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้ จนชนะใจผู้ใหญ่หันมาสนับสนุนเพราะความดี ศัตรูกลายมาเป็นมิตรให้อภัยกัน 

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน แต่ก็ใช้จ่ายทั้งวันเช่นเดียวกัน มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก 
มีปากเสียงกันบ้างแต่ก็เพราะความห่วงใย ช่วยเหลือกันแต่ก็บ่นทุกอย่าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อมีฐานะที่ดีจะมาช่วยสร้างฐานะกันในวันข้างหน้า

 

สุขภาพ 
เจ็บคอมีเสมหะ รวมถึงเป็นไมเกรน ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ ทำบุญกับพระสงฆ์อาพาธ

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน 
มีความมุ่งมั่นในเรื่องของการงานต้องมีชื่อเสียงให้ได้ แต่ต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือทีมงาน การวิ่งเต้น การจ่ายใต้โต๊ะ น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า จึงมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จ

 

การเงิน 
ใจใหญ่ใจกว้างทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง แต่ก็ได้เงินได้ทองตามที่ต้องการ เพียงต้องใจถึง ใช้จ่ายเยอะ มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนน

 

ความรัก 
มีเสน่ห์แรงเป็นพิเศษต่อให้อยู่บ้านก็มีคนมารักมาชอบ รักแทรกซ้อน การทำตามใจตัวเองจับปลาหลายมือ คนโสดมีคนอายุน้อยมาหลงรัก หรือมีแฟนคลับ

 

สุขภาพ 
เกี่ยวกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแต่ต้องไปพักผ่อนในสถานที่อากาศดีๆ

 

 

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน 
ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจเพื่อไม่ให้ทุกอย่างย่ำอยู่กับที่ จะได้ดีเพราะความเข้มแข็งและเรียนรู้อะไรใหม่ๆ การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานเพื่อความก้าวหน้า การย้ายบ้านที่อยู่อาศัยหรือการซ่อมแซมปรับปรุง

 

การเงิน 
คำนวณเรื่องของการเงินอยู่ตลอด แต่ก็หาได้ ทำรายรับรายจ่าย มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

 

ความรัก 
มีปากเสียงกันบ้างแต่บางคนก็แก้ไขได้ แต่คู่ถึงกับต้องเลิกเพราะรู้สึกเหนื่อยและทนมานานแล้วไปต่อไม่ไหว มีเหตุให้ต้องหย่าร้าง คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับคนห่างไกลครอบครัวเป็นรักที่ทรมาน 

 

สุขภาพ 
ต้องระวังอุบัติเหตุ ห้ามประมาท และอย่าใจร้อน ให้ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆ ที่อยู่ใกล้บ้าน หรือทำบุญกับโลงศพ

 

 

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน 
มีความขยันและมุ่งมั่นเพียรพยายามที่สุด ใช้สติปัญญาและการวางแผนล่วงหน้า ใช้โลกโซเชียลออนไลน์ให้เป็นประโยชน์ มีคนเดินทางมาหาจากแดนไกลจะประสบความสำเร็จทุกสิ่งที่ทำทั้งปัจจุบันและในอนาคต 

 

การเงิน 
ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัว รวมถึงการทำบุญ จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

 

ความรัก 
มีความสุขกับครอบครัวที่ดีจะได้เดินทางไปทานอาหารอร่อยทั้งใกล้และไกลในจังหวัดใกล้เคียง คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางหรือชาวต่างชาติที่อยู่ในเมืองไทยมาสนิทสนมด้วย

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น 

 


#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222

 

 

logoline