ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 16 มกราคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 16 มกราคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 07:09 - 12:09 น. สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเขียว เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 94410 เลขมงคล 9 4 1 เลขเด่น 9 99 44 11 94 49 91 19 14 41

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 16 มกราคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย 

ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 07:09 - 12:09 น.

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 94410

เลขมงคล 9 4 1

เลขเด่น 9
99 44 11
94 49 91 19 14 41

เลขแปลง
00 10 01 40 04 90 09 69 
96 60 06


คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน 
จะมีการเดินทางตลอดขึ้นเหนือลงใต้ เรียกว่าจากคำสั่งของผู้ใหญ่ ชีพจรลงเท้ากันคราวนี้มีทั้งการเดินทางทั้งไปเที่ยวและทำงานด้วย แต่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ ใครรองานใหม่อยู่จะสมหวัง

 

การเงิน 
ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างทั้งของตนเองและคนในครอบครัว มีโชคลาภจากศาสตร์แห่งเวลาอ่านดวงจบกี่โมง ดูเวลาที่นาฬิกาและนำมาเสี่ยงโชคได้

 

ความรัก 
การช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวผ่านพ้นทุกปัญหา คนโสด มีโอกาสพบรักในสถานที่ป่าเขา ลำเนาไพร บรรยากาศแม่น้ำ คนรักมักจะอยู่สถานที่ตามแหล่งน้ำ

 

สุขภาพ 
ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ผื่นคัน เดินทางไปไหนต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับน้ำจะดีมาก

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน 
ยังคงเกี่ยวข้องกับการเดินทางบางคนทำงานไปด้วยเที่ยวไปด้วยพาครอบครัวไปทุกที่ การเปลี่ยนแปลงต้องรออีกสักระยะสำหรับใครที่อยากเปลี่ยนงานหรือโยกย้าย

 

การเงิน 
ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขให้ทั้งของตนเองและคนในครอบครัวแต่ก็จะมีเงินเข้ามา ต้องพึ่งสถาบันการเงินกดบัตรเครดิต หรือจำนำ เพื่อเป็นทุนจะมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค

 

ความรัก 
การพบรักในขณะเดินทางสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วยังคงต้องระวังความรักในมือที่สาม

 

สุขภาพ 
การปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลัง เพราะเกิดจากการเดินทางทั้งวัน

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน 
มักถูกกดดันให้ต้องออกจากการงานหรือมีปัญหาความทรมานใจตามคำสั่ง การงานที่หนัก ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจอยากจะลงทุนหรือทำเป็นของตนเองก็ได้ดี ให้นำความคิดใหม่ๆ มาใช้สนุกสนานร่าเริงเฮฮา การค้าขายอาหารเครื่องดื่มของกินต้องอาศัยโลกโซเชียลหรือการออนไลน์

 

การเงิน 
ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างแต่จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด หรือเงินใหญ่มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขศูนย์ให้โชค

 

ความรัก 
มีความสนุกสนานมีเสน่ห์เป็นพิเศษทำให้มีคนมาหลงรัก คนโสดมีโอกาสพบรักแบบไม่ผูกมัดรักแบบอิสระ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติ การเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียว หรือการรอผ่าตัด ให้ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆ ที่อยู่ใกล้บ้าน 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน 
การติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนหรือการทำอะไรที่ต้องเซ็นสัญญาเอกสาร การเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศ คนที่กำลังรอวีซ่าหรือเป็นพลเมืองประเทศอื่นจะสมหวัง การค้าขายออนไลน์จะได้ดี

 

การเงิน 
มีใช้จ่ายอยู่เสมอ การซื้อข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์ทำงาน การต่อสัญญา การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่มีโชคลาภดวงดีจากการพูดการขาย และเบอร์โทรศัพท์ให้โชคลาภดวงดี

 

ความรัก 
มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะความห่วงใย คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่หรือมาเที่ยวในประเทศไทย

 

สุขภาพ 
ระวังเกี่ยวข้องกับสายตาเจ็บตา รวมถึงการขุดหินปูน ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับการใส่บาตร

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน 
มีความสนุกสนานใช้ชีวิตแบบชิลล์ๆ ไม่รีบไม่ร้อนแต่จะมีงานเข้ามาถึงที่เพียงแต่ต้องรอเวลา การเดินทางไปเกี่ยวข้องกับสถานที่ท่องเที่ยวสถานที่ติดน้ำ ร้านอาหารใกล้แม่น้ำ การทำบุญกับวัดป่า

 

การเงิน 
มีโชคลาภดวงดีมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันโชคลาภกับใบบิลใบเสร็จบัตรคิว หรือการซื้อขายใบเสร็จจากเซเว่นผลรวมของการซื้อสินค้านำมาเสี่ยงโชคได้

 

ความรัก 
การเข้าใจช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัว ร่วมกันแก้ไขปัญหาให้ผ่านไปได้ คนโสดมีโอกาสพบรักคนในขณะเดินทางตามสถานที่ท่องเที่ยวหรือห้างสรรพสินค้ามีคนมาสนิทสนมด้วย

 

สุขภาพ 
ระวังภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจการเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง แต่เป็นอะไรก็รักษาหายเพียงแต่ต้องพักผ่อนสักระยะ

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน 
การตัดสินใจการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน มีข้อเสนอมาใหม่ในเรื่องของการงานและการลงทุน การทำบุญเกี่ยวข้องกับมูลนิธิต่างๆ หรือมีโอกาสไปงานอวมงคล ได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใครการไปเยี่ยม

 

การเงิน 
ใช้จ่ายเคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างทั้งของตนเองและคนในครอบครัวที่สร้างเอาไว้ แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

 

ความรัก 
การมีปากเสียงหรือการขัดแย้งแต่สุดท้ายก็ต้องอภัยให้กันรวมถึงการรับคำมั่นคำสัญญาว่าจะไม่ทำผิดอีก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด

 

สุขภาพ 
การรักษาตัวจากการเจ็บ การรอการผ่าตัด หรือการทำศัลยกรรมความสวยความงาม ให้ทำกับการใส่บาตร บอกกล่าวเจ้ากรรมนายเวร

 

 

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน 
มีความสุขสุภาพเรียบร้อยทำให้เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน หรือลูกค้าอยู่ตลอด จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือได้หากใครอยากเปลี่ยนแปลงและโยกย้ายการงานกลับบ้านกับสถานที่อยากไป

 

การเงิน 
จะมีผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือเรื่องของการเงินอยู่เสมอ มีโชคมีลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จ เลขบัตรคิวให้โชคให้ลาภ คำนวณการเงินอยู่เสมอ

 

ความรัก 
บริวารลูกหลานพึ่งพาอาศัยได้ จะมีความสุขในการเดินทาง คนโสดยังโลเลเวลามีคู่อยากอยู่คนเดียวเวลาอยู่คนเดียวกลับอยากมีคู่

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีการพักผ่อนสักระยะ

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน 
เป็นที่รักของผู้ใหญ่ในเรื่องของการงานมีคนสนับสนุนอยู่เสมอ มีงานใหญ่เข้ามาโดยเฉพาะช่วงค่ำ ดวงดีเป็นพิเศษการติดต่อค้าขายประสบความสำเร็จ อาชีพที่เกี่ยวข้องกับศิลปินดาราหรือการพูดหรือแม้กระทั่งหมอดูก็ได้งานใหญ่

 

การเงิน 
ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างแต่มีเงินเข้ามาในช่วงค่ำดวงดีมากมีโชคลาภกับความฝัน รางวัลใหญ่ตีความฝันให้แม่นๆ

 

ความรัก 
มีเสน่ห์เป็นพิเศษมีคนมารักมาชอบรวมถึงมีแฟนคลับต่อให้อยู่บ้านก็มีคนมารักมาสนิทสนมจะดีเป็นพิเศษสำหรับคนโสด

 

สุขภาพ 
ระวังเกี่ยวข้องกับการเจ็บคอมีเสมหะ คนอายุมากให้ระวังเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ ให้ทำบุญกับคนอายุน้อยคนแก่ชราตามมูลนิธิต่างๆ ที่อยู่ใกล้บ้าน

 


#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ