ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์ เวลา 11:09 - 17:09 น. สีมงคล สีขาว สีม่วง สีชมพู เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 13892 เลขมงคล 1 3 8 เลขเด่น 3 11 33 88 13 31 18 81 38 83

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์ เวลา 11:09 - 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีม่วง สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 13892

เลขมงคล 1 3 8

เลขเด่น 3
11 33 88
13 31 18 81 38 83

เลขแปลง 
99 92 29 93 39 23 32 28 
82 21 12


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน 
เป็นวันเด็กที่จะได้ไปเที่ยวพร้อมครอบครัว ใครที่รองานจะมีการงานใหญ่เข้ามาอยู่ตลอดและมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลือ คนที่กำลังรอการสมัครงานอยู่จะได้งานทันที และมีโอกาสได้เดินทางไกลประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ

 

การเงิน 
มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันยันมืดค่ำ มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค การซื้อขายทั้งของมือหนึ่งและมือสองเป็นไปได้ดีมีกำไรมากมาย

 

ความรัก 
จะได้รับการอภัยหากใครมีการขัดแย้งหรือมีปากเสียงกันอยู่และจะรักกันมากขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักแบบเหลือเชื่อเหมือนตามกันมาตั้งแต่ชาติไหน

 

สุขภาพ 
เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับช่องท้องและโรคเกี่ยวกับกรรมพันธุ์ มีโอกาสไปตรวจสุขภาพ

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน 
มีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างโดยเฉพาะคนที่มีงานประจำอยู่แล้วหรือใครที่กำลังมองหางานเสริม ด้วยปัญญาและพรสวรรค์ที่มีจะให้ได้งาน หรือดิ้นรนจนประสบความสำเร็จ แต่อาจต้องใช้พรรคพวกหรือติดสินบนบ้าง

 

การเงิน 
ใช้เงินเยอะซื้อความสุขให้ตนเองและคนในครอบครัว โดยเฉพาะช่วงวันเด็กตามใจลูกหลาน จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหลังหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก 
มีเสน่ห์เป็นพิเศษมีคนมาหลงรักอยู่ตลอด โดยเฉพาะคนโสดมีโอกาสพบรักมากกว่าหนึ่งคนหรือ ไปรักกับคนมีเจ้าของทั้งที่รู้แต่บางครั้งก็ดื้อที่จะรัก

 

สุขภาพ 
เอาใจใส่เป็นพิเศษเรื่องของระบบทางเดินหายใจ แน่นหน้าอก หรือกรดไหลย้อน

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน 
มีงานเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงเป็นที่รู้จักมีชื่อเสียงในวงการงานที่ทำ เรียกว่าช่วงค่ำคืนมีความโด่งดัง ได้ออกโลกโซเชียลหรือรายการทีวี ใครที่คิดจะทำของตนเองให้กล้าเดินตัดตัดสินใจเลยจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสไปงานวันเด็กพาลูกหลานไปเที่ยว

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันและการใช้จ่ายรวมถึงความใจบุญมีน้ำใจให้กับเด็กๆ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก 
มีครอบครัวที่อบอุ่นประสบความสำเร็จ คนที่อยากมีลูกจะได้อภิชาตบุตรมาเกิด หรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานในการสอบ คนโสดพบรักแน่นอนกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีชื่อเสียง

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น และได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน 
มีความก้าวหน้าและรักอิสระจะเลือกทำในสิ่งที่รักและชื่นชอบ มีคนเดินทางมาหา หรือได้ไปงานเลี้ยงงานสังสรรค์ งานวันเด็ก พบเจอคนหมู่มาก บางคนไกลถึงต่างประเทศ

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาตลอดซื้อความสุขทุกอย่างทั้งของตนเองและคนในครอบครัวลูกหลานบริวาร อาหาร ขนมข้าวของเครื่องใช้ มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก 
มีความสุขใจกับครอบครัวได้ท่องเที่ยวไปในสถานที่สวยงามสถานที่สถานที่จัดงานวันเด็ก ตามสถานที่ราชการ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนร่าเริงสนุกสนาน

 

สุขภาพ 
แข็งแรงกินเก่งน้ำหนักขึ้นต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ สำหรับคนที่ยังอยากสวยอยากดูดีต้องออกกำลังกาย คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน 
มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดและมักจะถูกเรียกร้องผลประโยชน์จากคนมีอำนาจเหนือกว่า บางครั้งก็ต้องทำใจเรียกว่าน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า การใต้โต๊ะสินบนการแบ่งแจกจ่ายเพื่อให้ได้งานมา

 

การเงิน 
มีแต่สิ่งของที่อยากได้อยากซื้อ มีความทะเยอทะยานทุกสิ่งทุกอย่าง ใช้เงินเยอะแต่ก็มีคนโอนให้ ติดต่อกับธนาคารสมหวังแต่ดอกเบี้ยแพงมาก แต่ก็ต้องใจสู้ มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก 
เจ้าชู้ที่สุดมักจะมีมือที่สาม คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว

 

สุขภาพ 
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบขับถ่าย จุกเสียดในกระเพาะ

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน 
มีความช่างคิดสร้างสรรค์มุ่งมั่นเพียรพยายามเต็มที่ และก็ได้ดีดั่งใจที่ต้องการ มีชื่อเสียงประสบความสำเร็จโดยเฉพาะวันเด็กใครที่คิดอยากประกวดแข่งขันจะมีของขวัญของรางวัลหรือมีชื่อเสียงแน่นอน

 

การเงิน 
ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างในสิ่งที่อยากได้รวมถึงการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก 
เสน่ห์แรงเป็นพิเศษต่อให้อยู่บ้านก็มีคนมาหลงรักมาชอบมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวังหรือลูกหลานสร้างชื่อเสียงให้มีความสุข

 

สุขภาพ 
ต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของสายตา เจ็บตา แต่ไม่หนักมากแค่นอนพักผ่อนสักระยะอาการจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน 
การเดินทางอยู่ตลอด โดยเฉพาะเป็นที่ไว้เนื้อเชื่อใจของผู้ใหญ่ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีความก้าวหน้า การท่องเที่ยวงานวันเด็กกราบไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอพร

 

การเงิน 
จะมีโชคลาภดวงดีกับผู้หญิงผิวขาวผอมบาง การค้าดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะโลกออนไลน์ ทองขึ้นเก็งกำไรได้ดี มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก 
มีเสน่ห์แรงเป็นพิเศษใครเห็นใครก็ชอบ ยิ่งพูดเพราะยิ่งมีคนเมตตา คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสสมหวังในเรื่องของการมีลูก เอาใจคนรักสักนิดจะให้โชค

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน 
มีแต่การเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงห้ามใจร้อน ขอให้รอสักระยะจะมีงานเข้ามาตลอด ให้ไปทำบุญสักนิด จะมีลูกค้าเก่าหรือการพูดปากต่อปาก

 

การเงิน 
ใช้เงินเยอะซื้อขายแลกเปลี่ยนซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

 

ความรัก 
มีปากเสียงกันแต่ก็จะคืนดีกันและให้อภัยกันรวมถึงพากันไปทำบุญ คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยสนิทสนมมาก่อนและห่างเหินกันไปจะกลับเข้ามาอีกครั้ง

 

สุขภาพ 
คนที่มีโรคประจำตัวต้องดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษ มีโอกาสไปงานอวมงคล หรือการไปทำบุญกับโลงศพ

 


#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222



 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ