ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพุธที่ 10 มกราคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพุธที่ 10 มกราคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันพุธ เวลา 10:09 - 17:09 น. สีมงคล สีเขียว สีขาว สีน้ำตาล ไพ่ที่ได้ทั้งหมด 80662 เลขมงคล 8 0 6 เลขเด่น 0 88 00 66 68 86 60 06 80 06

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพุธที่ 10 มกราคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันพุธ เวลา 10:09 - 17:09 น.

สีมงคล สีเขียว สีขาว สีน้ำตาล

ไพ่ที่ได้ทั้งหมด 80662

เลขมงคล 8 0 6

เลขเด่น 0
88 00 66
68 86 60 06 80 06

เลขแปลง
22 62 26 09 09 96 69 28 
82 20 02

 

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน 
ยังคงประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ การเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นและพัฒนาในสิ่งต้องการจะทำให้เกิดประโยชน์ ได้เดินทางมีการใช้จ่ายและลงทุนอะไรเพิ่มขึ้น

 

การเงิน 
กล้าได้กล้าเสียมีความเพียรพยายามการเรียนรู้ ติดต่อการค้ากับใครก็ประสบความสำเร็จมีคนโอนเงินให้ มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

 

ความรัก 
ต้องช่วยเหลือกันทั้งครอบครัวแบ่งหน้าที่ในความรับผิดชอบ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อย หรือมีโอกาสตั้งครรภ์

 

สุขภาพ 
การดูแลเอาใจใส่ตัวเราเอง การเจ็บป่วยจะน้อยลงไปเพราะเอาใจใส่ในเรื่องของกีฬามากขึ้น คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน 
มีแต่เรื่องของการงานเข้ามาตลอด การแก้ไขปัญหาให้ผู้อื่น การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงาน จะได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือการงานที่เป็นแบบช่วยเหลือ

 

การเงิน 
ได้มาจ่ายไปโดยเฉพาะการซื้อขายแลกเปลี่ยนการเคลียร์หนี้สินแทนคนอื่นหรือคนในครอบครัวสร้างปัญหาเอาไว้ให้ จะผ่านไปได้ มีโชคกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์การเสี่ยงเซียมซี

 

ความรัก 
ยังคงมีปากเสียงและการขัดแย้งเพราะความไม่เข้าใจกันหรือหึงหวง ให้พากันไปทำบุญ คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับผู้ใหญ่จะดูแลช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก

 

สุขภาพ 
การเจ็บป่วยที่รอการรักษา แต่จะผ่านไปได้เพราะมีหมอเก่งคอยช่วยเหลือ การไปงานอวมงคล หรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน 
จะได้รับข่าวการไม่สบายใจเกี่ยวข้องกับการงาน การเลื่อนหรือเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างทั้งที่นัดและวางแผนเอาไว้แล้ว การซ่อมแซมปรับปรุงโครงสร้างตามคำสั่งผู้ใหญ่บังคับ 

 

การเงิน 
เสียเงินตลอด ใบบิลมาแต่เช้า การเคลียร์หนี้สิน ทั้งของตนเองและคนในครอบครัว การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่เพราะความจำเป็น จะมีโชคลาภดวงดีจากความฝันให้โชค

 

ความรัก 
มีปากเสียงกันอยู่เสมอทั้งที่เดินทางไปด้วยกันแต่ความเห็นไม่เคยตรงกันเลย คนโสดมีโอกาสพบรักจากคนแดนไกลอยู่กันคนละที่เป็นรักแบบโลกโซเชียล

 

สุขภาพ 
ต้องระวังอุบัติเหตุและการเจ็บป่วยรอการรักษา การไปงานอวมงคล หรือการทำบุญเป็นการแก้เคล็ด

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน 
มีความสามารถและในการคิดค้นอะไรใหม่เพิ่มขึ้น การได้ทำงานในสิ่งที่ตัวเองรักและชอบ ได้เดินทางไปเคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง หรือมีคนเดินทางมาหาชวนไปทำงานหรือลงทุนด้วย

 

การเงิน 
จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการเงินมากๆ การซื้อขายแลกเปลี่ยนทั้งของมือหนึ่งและของมือสองได้ดีเป็นพิเศษ ได้ซื้อข้าวของเครื่องใช้มีราคาสูง มีโชคลาภดวงดีกับอายุของคุณแม่วันเดือนปีเกิด

 

ความรัก 
มีคนมารักมาชอบเรียกว่ามีเสน่ห์อยู่เสมอ ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว ต้องระวังมือที่สาม หรือแฟนเก่ากลับมา

 

สุขภาพ 
ดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีความสุขกับอาหารของกินเจ้าเนื้อขึ้นมาก คนเจ็บป่วยรอการรักษาอาการจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน 
มีความช่างฝันและนึกคิดสิ่งใหม่ๆ จะได้ดีเป็นพิเศษ เรียกว่ามีพรสวรรค์รวมถึงเป็นที่ปรึกษาให้กับใครหลายคนบางคนผันตัวเองมาเป็นหมอดู และเรียนรู้อะไรใหม่ๆ จะมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จัก

 

การเงิน 
ทะเยอทะยานที่สุดต้องทำให้ได้เป้าหมายรายได้สูงจะสมหวังมีคนมาอุดหนุน มีกำไรงาม โดยเฉพาะคนที่ใช้โลกโซเชียลให้เป็นประโยชน์ ค้าขายออนไลน์ มีดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคได้รางวัลใหญ่

 

ความรัก 
มีคนมาหลงรักตลอดคารมเหลือร้ายมีเสน่ห์มากระวังมือที่สามและมือที่สามต้องรู้จักหักห้ามใจ เสน่ห์ซ้อนเสน่ห์เรียกว่าจับปลาหลายมือ คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักหักห้ามใจบ้าง

 

สุขภาพ 
เกี่ยวข้องกับอาหารของกินลำไส้ ท้องผูกท้องเสีย แต่ก็ชอบและทานทุกสิ่งทุกอย่าง 

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน 
มีปัญหาต้องตามแก้ไขอยู่ตลอดหรือคนที่รับผิดชอบร่วมออกจากงาน ต้องมารับผิดชอบแทน ความกังวลใจในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น การลงทุนไปแล้วต้องตามแก้ไขปัญหาอีก

 

การเงิน 
ใช้เงินเยอะรายจ่ายบานปลาย ต้องอาศัยคนช่วยเหลือหรือพยุงเอาไว้ก่อน หาเงินมาหมุน การถูกปฏิเสธในเรื่องของการเงินหรือตัวเราเองระงับเอาไว้ก่อน แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลให้โชค

 

ความรัก 
การไม่เข้าใจแต่ก็ต้องช่วยเหลือกัน บางครั้งอารมณ์ร้อนมีบ้าง แต่ก็ต้องอภัยให้กัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนดื้อและเอาแต่ใจตัวเอง

 

สุขภาพ 
ระวังอุบัติเหตุรวมถึงฟกช้ำดำเขียว ต้องไม่ประมาทให้ทำบุญกับคนพิการ

 

 

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน 
ต้องตามแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างเพราะไม่ค่อยได้ดั่งใจที่คิด ขอให้ใจเย็นและใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกสิ่งทุกอย่าง การเปลี่ยนแปลงอะไรจะต้องมีคนคอยช่วยเหลือ จะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง งานเลี้ยงรุ่นสังสรรค์

 

การเงิน 
ใช้เงินเยอะต้องเคี่ยวเข็ญและรอบคอบเป็นที่สุด แต่ก็ยังมีของที่อยากจะซื้อและอยากจะได้ มีโชคลาภจากความฝัน

 

ความรัก 
มีปากเสียงกันอยู่ตลอดแต่ก็พยายามปรับปรุงและแก้ไข และทุกอย่างก็ยังคืนดีกันอยู่เสมอเป็นเหตุการณ์ซ้ำไปซ้ำมา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีแต่ยังไม่กล้าที่จะแสดงออกเป็นความรักซ่อนอยู่ในใจ

 

สุขภาพ 
การเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับปอดระบบทางเดินหายใจ รวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม

 

 

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน 
ยังคงเอาตัวรอดในเรื่องของการงาน ถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างแต่งานก็ยังมากเพราะผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ มีโอกาสได้รับงานใหญ่แต่การเงินอาจจะไม่ได้ดั่งใจคิด แต่เป็นการสร้างชื่อเสียงก็ต้องทำไว้ก่อน

 

การเงิน 
เอาตัวรอดได้ตลอดเคลียร์หนี้สินหมด มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนในเรื่องของการเงิน แต่ก็ซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่อยากได้ มีโชคลาภกับศาสตร์แห่งเวลาดูดวงจบเมื่อไหร่ลองมองนาฬิกาว่ากี่โมงนำมาเสี่ยงโชคได้รางวัลใหญ่

 

ความรัก 
ต้องเป็นห่วงคนรักอยู่เสมอ การช่วยเหลือครอบครัว เพราะความรักและห่วงใยพึ่งพาอาศัยลูกหลานได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่าเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหรือมีลูกติด

 

สุขภาพ 
การเจ็บป่วยที่รอการรักษา รวมถึงการพักผ่อนน้อย มีโอกาสไปงานอวมงคลหรือได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใคร

 


#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222



 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ