ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 09:09 - 16:09 น. สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีส้ม เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 35927 เลขมงคล 3 5 9 เลขเด่น 3 33 55 99 35 53 39 93 59 95

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 09:09 - 16:09 น.

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีส้ม

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 35927

เลขมงคล 3 5 9

เลขเด่น 3
33 55 99
35 53 39 93 59 95

เลขแปลง
22 27 72 32 23 73 37 25 52 75 57

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน 
การงานจะได้รับการติดต่อกับสิ่งที่เราทำได้ดีหรือมีพรสวรรค์จึงมีคนแนะนำหรือปากต่อปาก จะได้ไปต่างประเทศโดยไม่ได้ตั้งใจ รวมถึงมีคนไทยต่างแดนเดินทางมาหา 

 

การเงิน 
มีโชคมีลาภดวงดีตลอดทั้งวันทั้งคืนดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็ม จะมีเกี่ยวกับการเจรจาเรื่องเงินผลออกมาดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีคนช่วยเหลือ หรือมีแฟนคลับ 

 

ความรัก 
ทำให้ดีที่สุดซ่อมแซมความรัก อภัยให้กันกับอดีตแล้วเดินหน้าต่อเยียวยากันสำหรับคู่รักคนไหนที่เคยมีปัญหา คนโสดมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา หรือผู้ใหญ่หน้าเด็กเข้ามารักมาชอบ

 

สุขภาพ 
ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ หาหมอหาแพทย์ หรือไปสปานวดตามเส้นตามตัว แต่ก็จะดีขึ้น หรือรักษาแบบธรรมชาติ

คนเกิดวันจันทร์
การงาน 
เบื่องานมากแต่ก็ต้องอดทนพยายามสร้างสามัญสำนึกว่าเรามีความสุขมากกับงานพยายามมโนภาพตลอดเพื่อชนะความเครียดให้หมดไป แต่ก็ได้ผลนะเหมือนคนสองขั้วเลย สนุก ร่าเริง นางฟ้า เทวดาสั่งให้ชะตาเป็นคนมองให้สุข 

 

การเงิน 
ใช้จ่ายแหลกซื้อทุกๆ อย่าง ทำทุกๆ อย่าง กินทุกๆ อย่าง บันเทิงทุกชนิดและบอกตัวเองว่าฉันหาได้และความเป็นจริงก็หาได้เช่นกัน จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชน

 

ความรัก 
เอาจริงเอาจังคนรักก็หงอเหมือนกันจุกจิกทุกๆ เรื่อง ตามจิกตามโทรเช็กตลอดพอเบื่อก็เลยตะหวาดไปบ้าง ได้ผลหงอไปเลยตามขอโทษละทีนี้เป็นไงหละ คนโสดฮอทสุดมีทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่มาชอบมารักเสน่ห์แรงสุดๆ

 

สุขภาพ 
ถึงเวลาที่ลดความอ้วนดูแลตนเองสุดๆ ขนมาหมดอะไรที่บำรุงร่างกาย ออกกำลังกาย รวมถึงศัลยกรรม 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน 
มีความขยันกับเรื่องของการงาน มีผู้ใหญ่ใว้ใจให้ทำงานแต่ภาระหน้าที่มากมายเหลือเกินหัวหน้าผู้บังคับบัญชาหรือนายทุนเรียกใช้ตลอด งานบุญมีเข้ามาแบบกะทันหันต้องฝากงานให้ใคร รวมถึงรับใครเข้ามาทำงานแบบเมตตาแต่เขาก็เก่งจริงๆพร้อมที่เราจะช่วยเหลือ

 

การเงิน 
ใจบุญมีเหตุต้องใช้เงินตลอด จะมีกำไรและได้ส่วนแบ่งการตลาด มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประจำตัวประชาชน 

 

ความรัก 
มีความสุขกับการได้ช่วยเหลือคนรักตลอดทำทุกๆ อย่างให้ดีขึ้น คนโสดมีคนเข้ามาอายุมากนิสัยดี 

 

สุขภาพ 
คนอายุมากระวังความดัน รวมถึงวิงเวียนศรีษะ คนอายุน้อยน้ำหนักขึ้นกลัวอ้วนแต่กินเก่ง

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน 
ทำงานเยอะทำงานมาก มีโอกาสเดินทางไกลหรือโยกย้ายการงานโดยกระทันหัน มีปากมีเสียงในที่ทำงาน รวมถึงโดนแย่งงานกับคนใกล้ตัว ช่วงนี้คงต้องทำใจให้เย็นๆบางคนกำลังประมาณตนเองว่าจะลงทุนกิจการงานของตนเองดีไหม

 

การเงิน 
ทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายตลอด รอบคอบมาก มีเหตุให้ต้องใช้ต้องมองรายได้และหนี้สินทั้งหมดที่ตนเองมี พยายามเคลียร์หนี้สินให้หมดตามกำหนดหรือก่อนกำหนดเพื่อปลดปล่อยตนเองเป็นอิสระให้ได้ จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก 
ไม่มีเวลาให้กันเลยต่างคนต่างมีภาระให้ความรับผิดชอบมากด้วยกันทั้งคู่ คงต้องไม่ลืมที่จะส่งข้อความดีๆ ให้กัน คนโสดยังไม่มีใครและกำลังฝึกภาษา คิดเอาว่าหาต่างชาติแน่นอน

 

สุขภาพ 
มีดวงได้ไปโรงพยาบาลไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย หรือได้รับข่างการป่วยของใคร ไปงานศพ 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน 
ต้องบอกว่าเฉียดทุกๆ เรื่องทำงานแบบแข่งกับเวลา อยู่ดีๆ ทำงานเพื่อนร่วมงานก็ออกหรือเสียชีวิต รวมถึงเจ็บป่วยเราต้องมารับผิดชอบงานแทนเพราะมีความเห็นใจ 

 

การเงิน 
ทำบุญให้ทานหับเพื่อนร่วมโลกตลอด จะไปไหนมีขอทานมา มีคนตาบอดมา มีคนพิการมา มีคนขายดอกไม้ขายขนมมา เด็ก คนแก่ ช่วงนี้เราเป็นมูลนิธิแน่ๆ เลย ดีนะเราเอาตัวรอดเลยแบ่งปันให้กับเขาได้ พ่อพระ แม่พระประจำโลกเลยตอนนี้ 

 

ความรัก 
คนโสดรู้สึกเหงาจับใจเลยบางคนก็ซ่อนเอาใว้ว่าไม่ต้องการใครแต่จริงๆ อยากมีใครสักคน คนมีครอบครัวแล้วต่างฝ่ายต่างต้องดูแลครอบครัวของแต่ละคนพ่อ แม่ พี่น้อง เป็นครอบครัวใหญ่เลยแต่ก็รักกัน

 

สุขภาพ 
เหมือนจะป่วยแต่ห้ามป่วยทำทุกวิถีทางทานยาดัก เข้านอนไว อาบน้ำร้อน เช็ดตัว 

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน 
ก่อนไปทำงานอยากให้ทำบุญใส่บาตรก่อนจะดีมาก มีความรู้สึกใจบุญขึ้นมาหลังจากภายใต้จิตสำนึกมีความรู้สึกทบทวนเรื่องราวต่างๆ ในชีวิต หรือมีความฝันบอกกล่าวเตือนให้รอบคอบขึ้น จะเป็นความโชคดีในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองอยู่ชี้นำ การงานจะดีขึ้นมีดวงเดินทางไกล รวมถึงใครบางคนกำลังเดินเรื่องไปทำงานต่างประเทศ 

 

การเงิน 
จับจ่ายใช้สอยเงินเยอะในช่วงนี้ ซ่อมแซมปัญหาให้กับคนรอบข้างและปัญหาของตนเอง ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก 
มีความสุขแม้จะไม่ต้องทำอะไรมากหรือแพงเกินไปแต่ช่วงเวลานี้มีกันและกันอยู่คงยังเข้าใจนี่แหละความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในอนาคตอันใกล้

 

สุขภาพ 
ปวดคอ ปวดเอวสงสัยนอนท่าผิด เช้ามาระบมไปหมด หลัง ขา บ่า ไหล่

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน 
มีความหวังคือต่างประเทศ ความตั้งใจคือต้องไปให้ได้ ไปเที่ยวไปพักผ่อน รวมถึงการไปทำงาน ช่วงนี้มีการทบทวนแล้วทั้งปัจจุบันและอนาคต อะไรที่ไม่เคยทำก็ต้องทำ อะไรที่ไม่เคยเจอก็ต้องเจอ มีความฝันเป็นสิ่งกำเนิดมีความรู้สึกและความช่างสังเกตเป็นลางสังหรณ์บอกเหตุการณ์ในอนาคตของเรื่องการงาน 

 

การเงิน 
เคลียร์ทุกๆ ปัญหาด้านการเงินให้หมดไปตามกาลเวลา ผ่อนอะไรเอาใว้คิดเพื่อตลอด ปลดปล่อยตนเองจากพันธนาการทั้งปวง ความเป็นอิสระกำลังมา มีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์พระเครื่องเลขรุ่น เลข ปี พ.ศ. พระที่ห้อยคอ หรือหยิบจับองค์แรกหากใครมีหลายองค์

 

ความรัก 
พยายามจะพาคนรักไปเที่ยวในวันหยุดผ่อนคลายทุกๆ สิ่งทุกอย่างให้มีความสุขที่สุด คนโสดจะได้คู่มาจากแดนไกลหรือชาวต่างชาติ

 

สุขภาพ 
นอนดึก พักผ่อนน้อย ปวดตามตัว ตามกล้ามเนื้อ

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน 
เริ่มกันใหม่ต้องขยันกันหน่อยใกล้ที่จะสิ้นปีกันแล้ว การงานจะทำอะไรทุกสิ่งทุกอย่างต้องตั้งใจและทำให้ดีที่สุด มีโอกาสเดินทางไกลกับการงานไม่หยุดอยู่กับที่ 

 

การเงิน 
ตกเย็นมีอะไรที่ต้องใช้จุกๆ จิกๆ อยู่ตลอด ด้านการเงินแต่ยังคงโชคดีที่มีโชคมีลาภกับ ใบเสร็จ ใบบิล บัตรคิว

 

ความรัก 
ยังคงปรับตัวเข้าหากัน คนที่ทะเลาะกันจพยายามนำความรักกลับคืนมา คนรักที่โกรธกันจะคืนดีกัน คนโสดยังหาคู่ยากเพราะช่างเลือก

 

สุขภาพ 
กระเพาะอาหาร ปวดเมื่อยตามร่างกาย

 

 

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ