ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันพฤหัสบดี เวลา 11:09 - 15:09 น. สีมงคล สีขาว สีส้ม สีเขียว เลขที่ได้ทั้งหมด 11992 เลขมงคล 1 9 2 เลขเด่น 9 11 99 22 92 29 12 21 19 91

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย 

ฤกษ์ดี ประจำวันพฤหัสบดี เวลา 11:09 - 15:09 น.

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีเขียว 

เลขที่ได้ทั้งหมด 11992

เลขมงคล 1 9 2

เลขเด่น 9
11 99 22 
92 29 12 21 19 91

เลขแปลง
66 62 26 61 16 69 96 06 
60 09 90

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน 
มีแต่ความหวังในสิ่งที่จะร่ำรวยในวันนี้ การงานน่าเบื่อและทรมานใจ การพักผ่อนคือสิ่งที่ต้องการ การงานแต่หัวใจไม่ได้อยู่กับการงานเลย หลัง 4 โมงเย็นจะมีหัวใจกระชุ่มกระชวยขึ้นมาอีกครั้ง

 

การเงิน 
รายจ่ายเยอะเต็มไปหมด แต่พยายามหาทางออกให้ได้ จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคแต่ต้องรู้จัก +1 - 1 เอาไว้ด้วยโดยเฉพาะตัวเลขตัวหลัง

 

ความรัก 
มีความเบื่อและกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ควรหาสิ่งใดเป็นพลังยึดเหนี่ยวจิตใจของครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักทางโทรศัพท์หรือโลกโซเชียล

 

สุขภาพ 
เจ็บคอ มีเสมหะ หรือเป็นไข้หวัด รอการรักษาหรือนอนพักสักระยะอาการจะดีขึ้นเอง 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน 
มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องต่อสู้และฝ่าฟันให้ผ่านพ้นไปให้ได้ การงานที่ยังมีความยุ่งยากแต่ต้องใช้ความอดทน เพื่อแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่าง การมีความหวังกับการจะเปลี่ยนแปลงชีวิต เปลี่ยนแปลงการงานไปตลอดกาลในวันนี้

 

การเงิน 
ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง ใจกว้างใจใหญ่ การมีพลังเพื่อพาทุกสิ่งทุกอย่างได้ดี จะมีโชคลาภสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก 
รู้สึกเหนื่อยและทรมานกับครอบครัวที่เป็นภาระหนี้สิน อยากช่วยเหลือทุกคนในครอบครัว รวมถึงตัวเอง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ขี้บ่นเจ้าระเบียบแต่ก็รักเราจริง

 

สุขภาพ 
ระบบทางเดินหายใจ ความดัน โดยเฉพาะคนอายุมากมีโอกาสเดินทางไปหาหมอหรือกำลังรักษาตัวอยู่ แต่จะดีขึ้นในอนาคต

คนเกิดวันอังคาร
การงาน 
การทำงานที่ต้องมีคนช่วยลำพังทำคนเดียวไม่ได้เพราะจะมีแต่ล่าช้าและติดขัด ใครที่กำลังอยากจะเดินทางไปต่างประเทศจะมีคนช่วยเหลือให้สมหวัง แต่ต้องแลกด้วยค่าใช้จ่ายหรือการวิ่งเต้นเดินเรื่อง

 

การเงิน 
มีโชคลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชคต้องใช้ตัวเลขผู้อื่นที่ดวงดีนำมาซื้อ โดยเฉพาะตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคได้

 

ความรัก 
มีปากเสียงกันอยู่ตลอดพูดนิดพูดหน่อยก็มักมีมีปัญหา ต้องหลีกเลี่ยงคำพูด คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมาก

 

สุขภาพ 
ต้องระวังอุบัติเหตุการเจ็บตัวเพราะความประมาท รวมถึงการเจ็บป่วยเป็นโรคติดต่อ แต่ยังพอรักษาหายได้ ใช้ความระมัดระวังสักนิด การทำบุญกับโลงศพ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน 
ชีพจรลงเท้ามีคำสั่งในการเดินทางอยู่ตลอดขึ้นเหนือลงใต้ หรือสถานที่ติดน้ำติดทะเล แก้ไขเหตุการณ์ทุกอย่างผ่านไปได้ดีได้รับคำชมจากผู้ใหญ่เป็นพิเศษ

 

การเงิน 
ใช้จ่ายเยอะโดยเฉพาะการซื้อของสำคัญ แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับคนขายลอตเตอรี่ที่อยู่ใกล้น้ำใกล้ทะเล

 

ความรัก 
การพาครอบครัวเดินทางไปท่องเที่ยวในสถานที่สวยงาม มีความโรแมนติกนึกถึงบรรยากาศความรักในสมัยอดีต การทานอาหารติดน้ำติดทะเล คนโสดมีโอกาสพบรักจากคนเดินทางมาจากเกาะหรือแม่น้ำ

 

สุขภาพ 
ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ มีโอกาสไปงานศพหรือร่วมทำบุญกับโลงศพมูลนิธิต่างๆ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน 
ไม่อยากทำงานเลยอยากตื่นมาแล้วรวยเลยในเย็นนี้ หาวิธีบ่ายเบี่ยงขี้เกียจทำงาน หรือการทำอะไรที่ไม่เต็มที่ มีแต่ความหวังความฝันร่ำรวยในยามเย็นการคิดเมนูอาหาร การจะพาครอบครัวไปเที่ยว รวมถึงการเลื่อนงานออกไปก่อน

 

การเงิน 
มีความกังวลใจในเรื่องของหนี้สิน การคิดจะหาเงินมาชดใช้ การคาดหวังมีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก 
การเป็นห่วงคนรักและคนในครอบครัวมากอันเกิดจากความผิดพลาดของตนเองในอดีตพยายามแก้ไข คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อมีลูกติด

 

สุขภาพ 
ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษการนอนไม่หลับการพักผ่อน หรือการเจ็บป่วยของใครทำให้ห่วงใยมาก การทำบุญกับคนกำพร้าจะดีมาก

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน 
มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรือการต้องถูกเลื่อนเพราะความจำเป็น หรือการออกงานหางานใหม่ที่ดีกว่าได้แล้ว การมีการคาดหวังจะถูกรางวัลใหญ่ในวันนี้

 

การเงิน 
มีเหตุใช้จ่ายโดยเฉพาะการเสียเงินค่ารักษาการเจ็บป่วยของใคร หรือการไปงานศพ มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของผู้เสียชีวิต ได้รับรางวัลใหญ่

 

ความรัก 
ความทุกข์ความกังวลและทรมานใจกับคนรัก พยายามแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่เป็นหม้ายร้างคู่มานานหลายปี

 

สุขภาพ 
มีความกังวลใจการเจ็บป่วยหรือความเครียดที่จะต้องพักผ่อนให้มากๆ การเดินทางไปงานศพ หรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน 
จะทำอะไรต้องรอบคอบมักมีคนให้ร้ายหรือหักหลังอยู่ตลอด ระวังเป็นพิเศษการเป็นคดีความเพราะการแย่งชิงลูกค้ากัน หรืออารมณ์ทะเลาะในที่ทำงาน ไม่อยากไปทำงานอยากหางานใหม่ จะต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดี

 

การเงิน 
มีแต่หนี้สินรายจ่ายเต็มไปหมด ไม่มีโชคลาภจากตนเองต้องอาศัยดวงคนที่ดวงดีมากเขียนตัวเลขตามเขาเลยจะมีโชคได้

 

ความรัก 
การไม่ไว้วางใจกันหวาดระแวง กลัวคนรักนอกใจ หรือใครจับได้ว่าคนรักมีคนอื่น ทะเลาะมีปากเสียงกัน บางคนถึงกับขึ้นโรงพักหรือเป็นคดีความฟ้องศาลกับมือที่สาม คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของกว่าจะรู้ตัวก็รักไปเสียแล้วทรมานใจเป็นที่สุด

 

สุขภาพ 
การเปลี่ยนแปลงทำศัลยกรรมความงามหรือทำแล้วรู้สึกยังไม่เป็นที่พอใจต้องกลับไปแก้ไข ใครที่เจ็บป่วยพักสักระยะ การทำบุญกับขอทานหรือคนแก่คนชราผู้ยากไร้

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน 
การพยายามอดทนทำทุกสิ่งทุกอย่างตามความฝันความจริงจินตนาการของตนเอง การเลือกทำในสิ่งที่ตัวเรารัก มีความโชคดีกับการงานแบบปากต่อปากมีลูกค้าเก่าเก่ากลับมาหา

 

การเงิน 
ใช้เงินเยอะซื้อความสุขใจใหญ่ ใจถึงกล้าได้กล้าเสียโดยเฉพาะการเสี่ยงโชค มีโชคลาภกับสิ่งในอดีตตัวเลขในความทรงจำหรือความชื่นชอบจะให้โชครางวัลใหญ่

 

ความรัก 
ความสุขทุกสิ่งทุกอย่างพยายามสร้างให้ครอบครัว มีความรู้สึกดีลูกหลานพึ่งพาใส่ได้ คนโสดมีโอกาสพบรักแบบอยู่ด้วยกันเลยหรือหนีตามกันเพราะถูกใจกันช่วงค่ำคืน

 

สุขภาพ 
การปวดเมื่อยแขนขาและหลัง ต้องดูแลเป็นพิเศษหรือการนอนดึกการพักผ่อนน้อย คนที่ต้องใช้ยวดยานพาหนะต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ทำบุญกับเด็กเลี้ยงอาหารหรือให้ทุนการศึกษาจะดีมาก

 

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ