ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 11:09 - 15:09 น. สีมงคล สีขาว สีเขียว สีเหลือง เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 00276 เลขมงคล 0 2 7 เลขเด่น 2 00 22 77 02 20 27 72 07 70

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 11:09 - 15:09 น.

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีเหลือง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 00276

เลขมงคล 0 2 7

เลขเด่น 2
00 22 77
02 20 27 72 07 70

เลขแปลง
66 62 26 67 76 06 60 96 69 16 61

 

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน 
ตั้งหน้าตั้งตาทำงานด้วยความซื่อตรง จะมีงานเข้ามาจากผู้ใหญ่บังคับให้เดินทางชีพจรลงเท้าอีกแล้ว แต่จะได้ดีประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ และมีโอกาสทำมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป

 

การเงิน 
มีมาด้วยความสามารถ และความกระตือรือร้นจะมีเงินเข้าตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค

 

ความรัก 
ต้องช่วยเหลือกันสร้างครอบครัวทุกคนมีหน้าที่ลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้ คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองตัวเองเป็น คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพราะต้องรีบกลับมาทำงาน 

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน 
มีโอกาสวิ่งเต้นเดินเรื่องในเรื่องของการงาน พยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างให้สู้เขาได้ใช้สื่อเข้ามาเกี่ยวข้องเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง ใช้ไหวพริบที่สุดเพื่อให้การงานทันผู้อื่นหรือล้ำนำหน้า จะมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ขนส่งติดต่อเซ็นสัญญาเอกสาร การทำใบขับขี่ 

 

การเงิน 
รู้จักค่าของการเงินแต่ต้องใช้จ่ายเพื่อความก้าวหน้า จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค การฟื้นโทรศัพท์เครื่องใหม่

 

ความรัก 
มีความลังเลรู้สึกกังวลใจเวลาอยู่คนเดียวอยากมีคู่ แต่เวลามีคู่กับอยากอยู่คนเดียว คนมีครอบครัวแล้วไม่ค่อยไว้ใจคนรักมีความขี้ระแวงพยายามจับผิด

 

สุขภาพ 
เกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความสวยความงาม และการเจ็บป่วยที่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายเดี๋ยวหายเดี๋ยวกลับมาเป็นอีก

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน 
พยายามใจกล้าบอกตัวเราเองเด็ดเดี่ยวเข้มแข็งขึ้น ในเรื่องของการงานจะอ่อนแออยู่อย่างนี้ไม่ได้ บางครั้งคิดได้แต่ทำไม่ได้น่าเจ็บใจตัวเอง การเดินทางต้องระวังสักนิดเช็กลมยางยวดยานพาหนะหรือห้ามประมาท มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการไปงานศพ

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดปกป้องคนในครอบครัว มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถให้โชค

 

ความรัก 
รู้สึกน้อยใจคนรักการกระทำที่เสียความรู้สึก แต่ก็ยังรักและห่วงใยอยากให้เขามาง้อ คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางแต่ต้องอยู่กันคนละที่ บางครั้งอยู่กันคนละประเทศ

 

สุขภาพ 
เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ ความดัน วิงเวียนศีรษะและภูมิแพ้ต้องเอาใจใส่มีโอกาสทานยาหาหมอ 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน 
การเรียนรู้และพัฒนาตนเองให้มีความรับผิดชอบมากขึ้น ความเสียสละทั้งเรื่องของการงานและชีวิตประจำวัน สำหรับคนอยากเปลี่ยนงานจะมีงานใหม่เข้ามารองรับมีคนฝากงานให้ และมีโอกาสพาคนเจ็บคนป่วยไปหาหมอ

 

การเงิน 
ใช้เงินเยอะเพื่อปกป้องข้าวของเครื่องใช้ และการซื้ออะไรใหม่และการซ่อมแซมปรับปรุงทุกสิ่งทุกอย่าง ควักเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ แต่จะมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถที่ประสบอุบัติเหตุลองมองดูสองข้างทางหรือหนังสือพิมพ์ 

 

ความรัก 
มีปากเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายก็คืน ให้พากันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

 

สุขภาพ 
ระวังและควรเอาใจใส่ตัวเองที่สุดห้ามประมาทเพราะมีโอกาสฟกช้ำดำเขียวได้ หรือมีโอกาสเดินทางไปงานศพได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใคร 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน 
จะได้ดีประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน มีชื่อเสียงโด่งดังไม่ว่าจะทำงานอะไรกันอยู่ ชีพจรลงเท้าไกลถึงต่างประเทศเดินทางเป็นหมู่คณะรวมถึงการไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในต่างแดนมีโชคมีลาภ

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันดวงดีมากซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าใหญ่ได้ดี เป็นนายหน้าหรือพนักงานขายประสบความสำเร็จทุกแบรนด์ดัง มีโชคลาภดวงดีกับอายุ วัน เดือน ปีเกิด ของคนที่ตัวเราเองรักหรือลูกหลานให้โชค

 

ความรัก 
มีความสุขมากมีโอกาสแต่งงานหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นในครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับเศรษฐีชาวต่างชาติ มีดวงแต่งงานในอนาคตหรือไปงานแต่ง

 

สุขภาพ 
แข็งแรงมากดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด 

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน 
ประสบแต่ปัญหามีความยุ่งยากในที่ทำงานถูกใส่ความให้ร้ายและมีปากเสียง ทำจิตใจให้ปลง ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนมีเกิดขึ้นและมีหมดไปกาลเวลา หากทำใจไม่ได้ก็จะรู้สึกทุกข์อยู่อย่างนั้นกับเรื่องของการงานทั้งถูกแย่งถูกช่วงชิงเอาไปจากคนใกล้ตัว

 

การเงิน 
การเสียเงินเพราะความมัวเมาของตนเอง หรือแก้ไขให้กับผู้อื่นกว่าจะคิดได้ ก็ต้องเจอปัญหาไปแล้ว มีโชคลาภดวงดีกับผู้อื่นต้องเอาตัวเลขของผู้อื่นมาซื้อจึงจะดี

 

ความรัก 
มีปากเสียงกันอยู่ตลอดเหนื่อยใจปัญหาเกิดจากการทำตัวเองแท้ๆ  การเลิกราเพราะไปกันไม่ได้จริงๆ คนรักหนี คนโสดต้องเอาใจใส่มีโอกาสพบรักกับคนที่มีปัญหาคาราคาซัง

 

สุขภาพ 
การเจ็บป่วยจากสายตา การรักษาตัวเพราะความคิดมากหรืออาการซึมเศร้า ให้ใส่บาตรทำบุญทำบุญบอกกล่าวกับเจ้ากรรมนายเวรหรือการทำบุญจากกฐินผ้าป่า

 

 

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน 
มีงานดีๆ เข้ามาเสนออยู่ตลอด ถูกชักชวนให้มีการเปลี่ยนแปลงของการงานการโยกย้ายไปรับผิดชอบเงินดีกว่างานดีกว่าแต่ก็ยังลังเลเพราะเกรงใจผู้ใหญ่ที่อยู่กันมานาน 

 

การเงิน 
ใจกว้างใจใหญ่ช่วยเหลือใครแล้วต้องทำให้ดีที่สุด การลงทุนให้กับคนในครอบครัว มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคปีพ.ศ. พระเครื่องที่จับติดมือครั้งแรก

 

ความรัก 
ช่วยเหลือทุกคนในครอบครัวแบ่งเบาภาระหน้าที่ทุกอย่าง และพากันไปกราบไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

 

สุขภาพ 
มีการเจ็บป่วยบ้างเล็กน้อยการรักษาตัว แต่จะดีขึ้นมีโอกาสไปงานศพหรือช่วยเหลือใครที่เจ็บ 

 

 

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน 
พยายามปรับปรุงแก้ไขในเรื่องของการงานให้ดีขึ้น กระตือรือร้นมากขึ้น จะมีการเดินทางแบบกะทันหันในเรื่องของการงาน หรือมีคนเดินทางมาหา

 

การเงิน 
หมุนแหลกช่วงนี้จับแพะชนแกะหรือต้องใช้บัตรเครดิตรูดไป การติดต่อกับธนาคารหรือสินเชื่อการจำนำการนำของเก่าที่มีค่ามาขาย แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จเซเว่นให้โชค

 

ความรัก 
ต้องช่วยเหลือทุกอย่างกับคนในครอบครัวแบ่งหน้าที่กันทั้งหมดรวมถึงการปรับทุกข์ด้วยกันทั้งครอบครัว แชร์ความรู้สึก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มามาจากแดนไกล

 

สุขภาพ 
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงภูมิแพ้ ใครมีโรคประจำตัวต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ 

 


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ