ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฤกษ์ดี ประจำวันอาทิตย์ เวลา 10:09 - 17:09 น. สีมงคล สีขาว สีแดง สีดำ เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 78310 เลขมงคล 7 8 3 เลขเด่น 7 77 88 33 78 87 83 38 37 73


ฤกษ์ดี ประจำวันอาทิตย์ เวลา 10:09 - 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีแดง สีดำ 

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 78310

เลขมงคล 7 8 3

เลขเด่น 7
77 88 33
78 87 83 38 37 73

เลขแปลง
11 01 01 17 71 81 18 31 13 30 03


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน 
ขอให้ใช้ความอดทนในเรื่องของความคิด ใช้ความสุขอย่ากดดันตัวเองมากเกินไป โดยเฉพาะเรื่องของการงาน จะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามารวมถึงงานใหญ่รออยู่

 

การเงิน 
ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างทั้งของตนเองและคนในครอบครัว หรือมีเหตุการณ์ต้องซื้อ-ขาย ข้าวของสำคัญเช่นบ้าน รถยนต์ ข้าวของเครื่องใช้ แต่จะมีเงินผ่อนในอนาคต มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่น

 

ความรัก 
ต้องช่วยเหลือกันก่อร่างสร้างตัว วางแผนรอบครอบ แบ่งหน้าที่กันภายในบ้าน คนโสดมีโอกาสพบรักกับเศรษฐีคนมีเงินเป็นเป้าหมายที่ต้องใช้เวลานี้เพื่อช่วยเหลือครอบครัว

 

สุขภาพ 
ระวังการปวดหัวเป็นไมเกรนหรือการพักผ่อนน้อย โดยเฉพาะคนที่เจ็บป่วยต้องพักพักผ่อนให้มากๆ รวมถึงการหาเวลาไปทำบุญ 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน 
ดวงดีเป็นพิเศษในเรื่องของการงานติดต่อเจรจากับใคร มีการงานเข้ามาทั้งงานใหญ่และงานที่ทำอยู่เป็นประจำ สำหรับคนที่ได้พักผ่อนมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล หรือธรรมชาติป่าเขารวมถึงบ้านเกิด

 

การเงิน 
มีน้ำใจมากช่วยเหลือผู้คนตลอดและตัวเราเองก็เอาตัวรอดได้ การทำบุญ ช่วงเย็นจะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

 

ความรัก 
การพาครอบครัวให้อยู่รอดปลอดภัยและใช้สติปัญญา แก้ไขปัญหาที่มีและมีน้ำใจแบ่งปันการช่วยเหลือให้กับครอบครัวอื่นหรือญาติพี่น้อง คนโสดมีโอกาสพบรักในสถานที่ติดน้ำติดทะเล 

 

สุขภาพ 
เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคันรวมถึงคนที่มีโรคประจำตัว เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

คนเกิดวันอังคาร
การงาน 
พกความมั่นใจมาสูง จะทำอะไรเด็ดเดี่ยวอยู่เสมอในการตัดสินใจ และก็เป็นดั่งที่คิดได้ดีเป็นพิเศษ สำหรับคนที่มีการประกวดหรือการแข่งขันมีโอกาสได้ชัยชนะ การได้ออกรายการทีวีหรือมีชื่อเสียงบนโลกโซเชียล หยิบจับอะไรมีคนสนใจ

 

การเงิน 
ซื้อความสุขมาอันดับหนึ่งข้าวของเครื่องใช้มีราคาแพง คนเป็นหนี้สินจะได้รับการเคลียร์หรือผ่อนหนักเป็นเบา มีโชคลาภดวงดีจากความฝันและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก 
พบรักแน่นอนสำหรับคนโสดกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีอายุน้อยกว่า คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามรวมถึงร้านอาหารชื่อดังพาครอบครัวมีความสุข

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรือหายป่วยมีกำลังใจที่ดี

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน 
การมีความสุขกับครอบครัวที่ดีไปเที่ยวสนุกสนานทำบุญ สำหรับคนที่ได้เป็นวันหยุด ส่วนคนทำงานมีงานเข้ามาตลอดประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ

 

การเงิน 
ดวงดีเป็นพิเศษมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน การซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นไปอย่างที่คิด มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก 
ครอบครัวอบอุ่นการร่วมกันแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง คนโสดพบรักแน่นอนกับคนขยันรู้จักกันมาก่อนจะมีความสนิทสนมมากขึ้นและรักษาความรักให้ก้าวไปสู่การแต่งงานได้ในอนาคต

 

สุขภาพ 
ปวดเมื่อยแขนขาหรือการทุ่มเททำอะไรทุกสิ่งทุกอย่างมากเกิน หันมาดูแลกล้ามเนื้อแขนขาการนวดสปาและการใช้ความสุขในช่วงวันหยุดสำหรับบางคน 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน 
มีความขยันและกล้าตัดสินใจทำอะไรที่ท้าทายทั้งสิ่งเก่าและสิ่งใหม่ให้ดีที่สุด สำหรับคนที่ได้เป็นวันหยุดก็สุดเหวี่ยงมีความสุขที่สุดใช้ชีวิตคุ้มในวันนี้ ร่าเริงมีแต่มิตรและอาหารที่อร่อยโชว์ฝีมือทำเองทั้งสิ้น

 

การเงิน 
รู้จักค่าของการเงินแบ่งใช้แบ่งซื้อความสุขให้กับครอบครัวและตนเองแบบเต็มที่ รวมถึงแบ่งมาเสี่ยงโชคความดวงดีกับตัวเลขพิสดาร เบิ้ล ตอง เรียง หาม 

 

ความรัก 
รักอิสระสำหรับคนที่ที่ยังไม่มีครอบครัวใช้ชีวิตคุ้ม มีคนเข้ามาตลอดแต่ยังไม่อยากหยุดอยู่ที่ใคร สวย หล่อ เลือกได้ ส่วนคนมีครอบครัวแล้วก็ปกป้องครอบครัวที่สุด 

 

สุขภาพ 
เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม และการอยากทำศัลยกรรมมองศึกษารวมถึงปรึกษาแพทย์อยู่ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นช่วงนี้หิวง่ายและอยากกินอาหารอร่อยๆ

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน 
รู้สึกเหนื่อยเมื่อยล้ากับปัญหาที่มีเข้ามาอยู่ตลอด ไม่เว้นแต่ละวัน ต้องหาเวลาไปผ่อนคลายพักผ่อนบ้าง เพราะมีจุดเปลี่ยนแปลงให้เกิดตามแก้ไขการงานอยู่ตลอด แต่จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ผ่านทุกปัญหาหรือผ่อนหนักเป็นเบาได้ 

 

การเงิน 
เสียเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำการซ่อมแซมปัญหา ข้าวของเครื่องใช้ รวมถึงอุบัติเหตุ ห้ามประมาทใช้ชีวิตแบบมีสติ โดยเฉพาะการดื่มของมึนเมาหรือใกล้กับผู้คนที่เกเรเสียหาย ควรหลีกเลี่ยง มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก 
ความเห็นไม่ตรงกัน ชอบคิดเล็กคิดน้อย ปล่อยวางพากันไปทำบุญบ้าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว 

 

สุขภาพ 
เอาใจใส่เป็นพิเศษการเจ็บป่วยรวมถึงอุบัติเหตุ การผ่าตัด การรักษาตัว ให้ทำบุญกับโลงศพเป็นการแก้เคล็ด

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน 
มีความมุ่งมั่นและความรอบคอบใช้สติในการงาน ใจใหญ่พร้อมที่จะเลี้ยงลูกน้องบริวารทุกคนให้มีความสุข ถึงเวลาทำงานทำงาน ถึงเวลาพักผ่อนพักผ่อน เป็นคนเด็ดขาด แถมยังเกี่ยวข้องกับธรรมะการพาทุกคนไปทำบุญสายมูเต็มที่ 

 

การเงิน 
ใจใหญ่พร้อมที่จะลงทุน หรือการสร้างอาณาจักร ให้มีความเจริญงอกงาม มีการเงินเข้ามา มีโชคลาภดวงดีกับอายุลูกหลานวันเดือนปีเกิด

 

ความรัก 
เด็ดขาดพาครอบครัวให้มีความสุข ลูกหลานบริวารทุกคนมีหน้าที่การงาน ได้รับข่าวดีกับความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

 

สุขภาพ 
การออกกำลังกายการดูแลเอาใจใส่ในส่วนที่เราอยากจะเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นรอบคอบมากขึ้น และรู้จักระมัดระวังโดยเฉพาะอาหารการกิน 

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน 
การทำอะไรไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานยังมีอุปสรรคอยู่ ขอให้ใช้ความใจเย็นสุขุมรอบคอบรวมถึงการมีธรรมะ เข้ามาในการตัดสินใจ หากมีโครงการในเรื่องของการงานใช้การมีพลังจากความฝัน และรอเวลาที่ดีที่สุดในอนาคตเพื่อลงมือกระทำจะได้ดี

 

การเงิน 
มีเหตุต้องจับจ่ายใช้สอย หรือต้องนำของเก่ามาใช้ไปก่อน เพื่อรอของใหม่ที่จะมาในอนาคต การมีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มรวมถึงเลขบัญชีจากธนาคารให้โชค

 

ความรัก 
ต้องใช้ความสุขมาลดความฟุ้งซ่านความกังวลใจ พากันไปพักผ่อน ไม่เก็บอะไรมาคิด ลดอุณหภูมิความกังวลใจ ในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตถึงมีก็ต้องเลิกราเพราะยังไม่มีใช่ที่ใช่

 

สุขภาพ 
การดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ การปวด ปวดเมื่อย การกินยาแก้ปวด รวมถึงบางคนทำใจยอมรับรับสภาพกับการปวด เพื่อไม่ให้เกิดความเครียด พากันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยตามมูลนิธิที่ใกล้บ้าน 

 


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ