ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์ เวลา 10:09 - 17:09 น. สีมงคล สีขาว สีม่วง สีดำ เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 78503 เลขมงคล 7 8 5 เลขเด่น 8 77 88 55 78 87 75 57 85 58

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์ เวลา 10:09 - 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีม่วง สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 78503

เลขมงคล 7 8 5

เลขเด่น 8
77 88 55
78 87 75 57 85 58

เลขแปลง 
00 83 38 73 37 70 07 80 08 50 05

 

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน 
สำหรับคนที่ยังทำงานอยู่มีความรับผิดชอบแบบสุดสุด ทำทุกอย่างให้เป็นที่ไว้เนื้อเชื่อใจและมีความรอบคอบรอบ ส่วนคนที่ได้เที่ยวได้หยุดได้พักผ่อนก็นึกถึงการทำบุญมาก่อน 

 

การเงิน 
มีเงินให้ใช้ตลอดช่วงหยุดยาวนี้ และใช้จ่ายก็ซื้อความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัว มีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก 
ช่วยเหลือกันสร้างครอบครัวให้มีความสุขการพาครอบครัวไปพักผ่อน คนโสดมีโอกาสพบรักในสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือการทำบุญ

 

สุขภาพ 
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด การรักษาตัวสำหรับคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น การทำบุญกับโลงศพทำบุญกับพระและสถานที่ต่างๆ ใกล้บ้าน
 

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน 
ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของการงาน มีปัญหาบริวารทำให้เดือดร้อนหรือการออกของใคร ต้องไปรับผิดชอบแทน รวมถึงการถูกคำสั่งจากผู้ใหญ่ผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างเราต้องทำตาม

 

การเงิน 
การกดบัตรเครดิตมาใช้ในช่วงวันหยุดยาว และชดใช้คืนภายหลัง แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ ตามท้องถนนรวมถึงหน้าหนังสือพิมพ์

 

ความรัก 
ต้องระวังการมีปากเสียงการทุกข์ใจร่วมในเรื่องของบริวาร คนโสดมีโอกาสพบรักกับ คนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

 

สุขภาพ 
ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวการเจ็บตัวหรือการอยู่ในสถานที่ไม่เหมาะสมระวังลูกหลง รวมถึงอุบัติเหตุ ให้เอาใจใส่เป็นพิเศษขับรถไม่ควรประมาท ควรทำบุญกับโลงศพถือเป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน 
จะทำสิ่งใดต้องมีคนช่วยรวมถึงการมีหุ้นส่วนจึงจะสำเร็จ มีความทะเยอทะยานมากต้องประสบความสำเร็จต้องเก่งให้ได้ และทุกอย่างก็เป็นจริง การงานใหญ่รออยู่ สำหรับคนที่หยุดงานช่วงนี้มีความขี้เกียจมากขอนอนก่อนแล้วค่อยกินค่อยเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว

 

การเงิน 
ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างการอยากได้อะไรที่เป็นของใหม่ รถคันใหม่ บ้านหลัง และข้าวของเครื่องใช้สิ่งที่ต้องการในการลงทุน จะมีความโชคดีดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก 
มีความเจ้าชู้เห็นใครก็อยากเข้าไปสนิทพึงพอใจ และเขาจะเล่นด้วยด้วยซ้ำ มีความสุขมาก คนโสดมีครอบครัวแน่นอน คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นพิเศษอย่าให้กิเลสสูงเกินจะเดือดร้อนภายภาคหน้า

 

สุขภาพ 
การฟกช้ำดำเขียวรวมถึงคนที่ชอบดื่มต้องระวังเป็นพิเศษ การถูกจับขณะขับรถ หรือต้องระวังเสียเงินเพราะความมึนเมา การเจ็บป่วยที่ต้องรักษาตัว

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน 
การต้องการความผ่อนจริงๆ สำหรับคนที่ได้เป็นวันหยุดยาว ได้นอนพักผ่อน ได้ทำอะไรที่เรียบง่าย สำหรับคนที่ทำงาน มีความกังวลบ้างเล็กน้อย การปรับปรับปรุงรูปแบบของการงานให้ดีขึ้น แต่จะมีงานใหญ่เข้ามารอในอนาคตอันใกล้

 

การเงิน 
ใช้จ่ายเยอะทั้งซ่อมแซมและซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็มีเงินเข้ามาตลอด มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลและบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก 
มีการบ่นกันบ้างโทษกันบ้างความเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่ก็ก็ยังเอาตัวรอดและรักกันอยู่เสมอ คงจะกลายเป็นบุคลิกประจำวัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่ารักความสงบไม่ค่อยพูด

 

สุขภาพ 
การปวดเมื่อยแขนขาการรักษาตัวบางสิ่งบางอย่าง จากสุขภาพเล็กน้อย หรือการทำศัลยกรรม

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน 
มีความขยันและมุ่งมั่นเป็นพิเศษการมองหาทำอะไรเพิ่มขึ้น การเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศเพื่อศึกษาและนำสินค้ามาลงทุนเพิ่มขึ้นในอนาคต

 

การเงิน 
ใช้จ่ายซื้อในสิ่งจำเป็นเพื่อคนในครอบครัวและเกี่ยวข้องกับการงาน มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

 

ความรัก 
การช่วยเหลือกันทำให้ครอบครัวมีความมั่นคงพึ่งพาอาศัยคนในครอบครัวได้ คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติในที่ทำงานหรือในขณะเดินทาง

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาหรือห้ามยกของหนักจะมีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อได้

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน 
จะมีสาเหตุต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในโครงสร้างของที่ทำงาน การถูกคำสั่งแบบกะทันหัน ต้องโยกย้ายที่อยู่และที่ทำงานเกิดขึ้นบางคนได้ถึงต่างประเทศหรือต่างแดน

 

การเงิน 
มีเงินให้ใช้อยู่ตลอดแต่ก็เสียเงินเรื่องของการซ่อมแซมปรับปรุงเข้าของเครื่องใช้เกิดขึ้นแบบกะทันหัน มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก 
การต้องพลัดพรากไกลกันเพราะความจำเป็นเกี่ยวข้องกับการงานหรือการดูแลการเจ็บป่วยของใคร คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

 

สุขภาพ 
ต้องระวังการเจ็บป่วยการรักษาตัว การผ่าตัด หรือมีโอกาสไปงานศพและได้รับข่าวการเจ็บป่วยของไทยบางคนที่เป็นผู้ใหญ่

 

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน 
จะมีการงานเข้ามาแบบผู้ใหญ่บังคับหรือมอบหมายหน้าที่สำคัญให้ ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจได้ดีมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักกับใครๆ หรือได้ออกรายการทีวีมีการสัมภาษณ์รวมถึงโลกโซเชียล

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาตลอดการได้ซื้อทรัพย์สินหรือขายทรัพย์สิน มีเงินก้อนใหญ่เข้ามา โดยเฉพาะโชคลาภดวงดีมากกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก 
การให้อภัยกันสำหรับคนที่เคยมีปัญหาหรือการรอกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง คนที่ไกลกันพลัดพรากจะได้พบเจอกันและมีความสุข คนโสดมีโอกาสแต่งงานแบบกะทันหันการตั้งครรภ์ 

 

สุขภาพ 
เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม ใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง 

 

 

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน 
รู้จักพิถีพิถันในเรื่องของการงานพยามดูแลและเอาใจใส่การเทคแคร์ลูกค้า ให้ลูกค้ามีความสนิทสนมมากขึ้น จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานมีงานใหญ่เข้ามา คนที่กำลังหางานอยู่จะได้งานมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ 

 

การเงิน 
มีคนโอนเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีความพิถีพิถันโดยเฉพาะคนที่ กำลังเจรจาต่อรองการงานใหญ่ๆ การเงินใหญ่ๆ จะเข้ามาได้ สมหวังดังที่ต้องการ มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก 
การช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกอย่าง มีบริวารคอยสนับสนุน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยโดยมีผู้ใหญ่คอยเป็นพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

 

สุขภาพ 
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด 

 


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ