ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 09 :09 - 16:09 น. สีมงคล สีชมพู สีขาว สีเเดง เลขไพ่ได้ทั้งหมด 96807 เลขมงคล 9 6 8 เลขเด่น 8 99 66 88 96 69 86 68 98 89

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย 

ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 09 :09 - 16:09 น.

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีเเดง


เลขไพ่ได้ทั้งหมด 96807

เลขมงคล 9 6 8

เลขเด่น 8
99 66 88
96 69 86 68 98 89

เลขแปลง
00 07 70 08 80 09 09 87 78 96 69

 

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน 
มีความกังวลในเรื่องของการงานการคิดล่วงหน้า แต่ทุกอย่างจะต้องอดทนจะผ่านทุกๆ ปัญหาไปได้ ต้องใจใหญ่เท่านั้น คนที่กำลังรอการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจะสมหวัง

 

การเงิน 
มีการใช้จ่ายเยอะการซ่อมแซมปัญหาที่มี ข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์ในการทำงาน จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค 

 

ความรัก 
ช่วงนี้กังวลใจกับสุขภาพของคนรัก การเป็นห่วง คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

 

สุขภาพ 
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อการปวดเมื่อยรวมถึงสายตา บางคนเปลี่ยนแว่นใหม่ซ่อมแซมแว่น 

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน 
มองการณ์ไกลในสิ่งที่จะเกิดขึ้นทั้งปัจจุบันและในอนาคต จะต้องทำทุกอย่างให้ดีที่สุด การทำงานสองอย่างควบคู่กับงานประจำจะมีงานใหญ่เข้ามาหรือมีคนเสนอรวมถึงการแต่งตั้งให้ได้ตำแหน่งใหม่

 

การเงิน 
ทำทุกอย่างเพื่อให้มีผลกำไรเกิดขึ้น ซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก 
คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน คนมีครอบครัวแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะหน้าที่การรับผิดชอบหรือทำงานมากกว่าต้องหาเวลาให้กับครอบครัวบ้างโดยเฉพาะในวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ 

 

สุขภาพ 
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับโรคประจำตัวหรือการเป็นไมเกรนปวดหัว 

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน 
มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนและต่างประเทศ การงานมีเหตุต้องแก้ไขปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของการงานมีผู้ใหญ่หรือหัวหน้าคนใหม่ 

 

การเงิน 
ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่างโดยเฉพาะของจำเป็นหรือการซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ที่พังเสีย จะมีโชคลาภดวงดีจากความฝัน

 

ความรัก 
มักมีปากเสียงหรือการขัดแย้งเพราะไม่เชื่อใจกันต้องหาเวลาไปทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

 

สุขภาพ 
ให้ระวังอุบัติเหตุหรือมีเหตุต้องเกี่ยวข้องกับการรักษาตัวการเจ็บป่วย มีเกณฑ์ไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย ควรทำบุญกับโลงศพและคนพิการ 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน 
มีความทะเยอทะยานในเรื่องของการงานและสิ่งที่อยากจะทำ มีพรสวรรค์ในความคิดสร้างสรรค์ในสิ่งใหม่ใหม่คนที่ทำธุรกิจของตัวเองจะไปได้ไกลและมีลูกค้ามาก ถึงการแข่งขันที่สูงก็จะสู้หรือแบ่งการตลาดมาหาตัวเองได้ 

 

การเงิน 
กล้าได้กล้าเสียและคิดอยากจะขยับขยายในเรื่องของการเงินจะสมหวังโดยเฉพาะคนที่ติดต่อกับธนาคาร จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค 

 

ความรัก 
มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามและเพศเดียวกันจะมีคนเข้ามาชอบคนโสดจะไม่โสดต่อไป คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สามหรือรู้จักหักห้ามใจตัวเองจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด 

 

สุขภาพ 
เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม หรือการเจ็บป่วยที่มีโอกาสผ่าตัดรักษาตัว 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน 
มีความรอบคอบและพิถีพิถันในเรื่องของการงาน การสร้างความฝันในสิ่งที่ต้องการได้เป็นความจริง มีการขยับขยายหรือการเลื่อนขั้นไปสู่ตำแหน่งที่สูงกว่าทั้งในปัจจุบันและอนาคต

 

การเงิน 
การเก็บเล็กผสมน้อยให้การเงินที่มากขึ้นหรือการซื้อขายแลกเปลี่ยนสิ่งใดมีโอกาสมีกำไรในการติดต่อ จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

 

ความรัก 
มีการดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของครอบครัวเป็นพิเศษคนที่ตั้งครรภ์มีโอกาสได้ลูกสาวอภิชาตบุตรมาเกิด คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานคนใจดี

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นจะได้เดินทางไปในสถานที่บรรยากาศดีในการรักษาตัว 

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน 
รู้สึกเหนื่อยกับเรื่องของการงานต้องการการพักผ่อนลาพักร้อนหรือใช้ช่วงในวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ ซ่อมแซมสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น รู้สึกเบื่อกับการถูกหักหลังหรือการถูกแย่งลูกค้าจากเพื่อนสนิทที่คิดไม่ซื่อ

 

การเงิน 
มีสาเหตุที่ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างโดยเฉพาะสิ่งที่อยากได้ จะสมหวังหรือได้เป็นหนี้สินในอนาคตอันใกล้ แต่จะมีโชคลาภดวงดีจากความฝัน 

 

ความรัก 
มีการนอกใจกันเกิดขึ้นมือที่สามหรือรักเก่าที่บ้านเกิดกลับมาอีกครั้ง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของเป็นความรู้สึกลุ่มหลงหรือรู้ทั้งรู้แต่ดื้อที่จะรัก

 

สุขภาพ 
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง การรักษาตัวเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อย หรือบางคนอยู่ในช่วงการพักฟื้นของการคลอดบุตร 

 

 

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน 
มีโอกาสประสบความสำเร็จและรุ่งเรืองในเรื่องของหน้าที่การงานมีชื่อเสียงโด่งดังได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลมีคนสนใจ การทำงานหลายหลายอย่างพร้อมกันโดยได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ 

 

การเงิน 
จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันหรือมีคนโอนให้ การซื้อขายแลกเปลี่ยนสิ่งใดสมหวังดังใจหมายการคำนวณล่วงหน้า การมีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มและเลขบัญชีธนาคารให้โชค

 

ความรัก 
คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานช่วงแรกไม่ถูกชะตากันแต่แพ้ความดีและความสนิทสนมที่มีมาก คนมีครอบครัวแล้วพยายามสร้างฐานะครอบครัวให้มั่นคง

 

สุขภาพ 
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาและระบบทางเดินหายใจ หากมีเวลาไปทำบุญถวายแจกันดอกไม้ธูปเทียนให้กับพระประธานและการกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพ 

 

 

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน 
ทำงานเยอะมีการแข่งขันที่สูงแต่ก็ต้องฝ่าฟันเพื่อให้ได้ชัยชนะมา การงานที่ดึกดื่นมืดค่ำแต่ก็ยังพอไปรอดและประสบความสำเร็จ เพียงแต่ต้องไม่คิดและรู้จักปล่อยวาง มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเดินทางต่างประเทศหรือการงานที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติรวมถึงคนไทยในต่างแดน 

 

การเงิน 
มีเหตุให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะการซ่อมแซมปรับปรุงหรือการเคลียร์หนี้สินให้หมด มีโชคมีลาภดวงดีกับรหัสเอทีเอ็มรวมถึงเลขบัญชีธนาคารให้โชค

 

ความรัก 
ต้องช่วยเหลือและพยายามปรับปรุงโครงสร้างของครอบครัวแบ่งหน้าที่การงานกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศประเทศไทย

 

สุขภาพ 
ต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนน้อยรวมถึงสายตาเพราะเกิดจากการเล่นโทรศัพท์มากหรือการทำงานที่เกี่ยวข้องกับ หาเวลาไปทำบุญกับคนแก่คนพิการหรือพระที่ป่วยอาพาธ

 

 

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ