ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 - 18:09 น. สีมงคล สีขาว สีส้ม สีน้ำเงิน เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 20063 เลขมงคล 2 0 6 เลขเด่น 6 22 00 66 26 62 20 02 60 06

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 - 18:09 น.

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีน้ำเงิน

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 20063

เลขมงคล 2 0 6

เลขเด่น 6
22 00 66
26 62 20 02 60 06

เลขแปลง
33 36 63 32 23 30 03 12 
21 16 61

 

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน 
มีความเพียรพยายามทุกอย่างในเรื่องของการงานต้องได้ดี การแก้ไขปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในการเสริมทัพอาชีพให้ดีกว่าเดิมขึ้น มีการแข่งขันก็จริง ชีพจรลงเท้าในการเดินทางแบบกะทันหัน 

 

การเงิน 
ใจใหญ่ใจกว้างเคลียร์หนี้สินให้หมด การคิดอยากได้รถใหม่ เพื่อสร้างชื่อเสียงและเครดิต มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้ตั้งจิตอธิษฐาน

 

ความรัก 
การช่วยเหลือทุกคนในครอบครัวแบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

 

สุขภาพ 
เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจ

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน 
มีโอกาสโยกย้ายการงานตามคำสั่งของผู้ใหญ่ รวมถึงการเดินทางไกลไปเริ่มต้นอะไรใหม่บางคนถึงต่างประเทศ 

 

การเงิน 
ได้มาจ่ายไปมีความรับผิดชอบสูง ติดต่ออะไรกับใครมีของติดไม้ติดมือไปบ้างจะดีที่สุด อาหารขนม พระเครื่อง จะทำให้ความสำเร็จง่ายขึ้น มีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงบนท้องถนนคันแรกที่เห็น

 

ความรัก 
อยู่ห่างไกลกันนิดแต่ก็เข้าใจกัน หรือบางคนอยู่ใกล้กันยังไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลย คนโสดมีโอกาสพบรักบนโลกโซเชียล

 

สุขภาพ 
คนอายุมากเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับความดันรวมถึงการวิงเวียนศีรษะ

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน 
ใจดีมีน้ำใจชอบช่วยเหลือ ใครเดือดร้อนต้องเป็นการหยิบยื่น ทั้งการงานให้หรือการเงิน มีโอกาสเดินทางไปยังสถานที่ปฎิบัติธรรม รวมถึงด้านกฎหมาย การต่อสัญญาเอกสารในอนาคตมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

 

การเงิน 
ได้รับการช่วยเหลือหรือจากคนมีน้ำใจ มาช่วยอุดหนุนการค้าอยู่ตลอด มีโชคลาภดวงดีกับศาสตร์แห่งเวลาอ่านดวงจบตอนไหนให้สังเกตนาฬิกากี่โมงนำมาเสี่ยงโชคได้

 

ความรัก 
การได้รับการช่วยเหลือมีน้ำใจทั้งคนรักและคนในครอบครัวรวมถึงลูกหลานบริวาร คนโสดก็มีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักใครนิสัยดีมีความสุขในอนาคตใช่เนื้อคู่

 

สุขภาพ 
นอนไม่ค่อยหลับแต่ไม่ป่วยชอบท่องเน็ต หรือโลกโซเชียลดู YouTube TikTok และเล่น Facebook มานอนตอนเกือบเช้า

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน 
มีความหวังในเรื่องของการค้าการทำอะไรให้มีชื่อเสียงติดแบรนด์ในสิ่งที่ทำ ใครที่คาดหวังตำแหน่งใหม่มีโอกาสสมหวัง จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะการประกวดสิ่งใดในช่วงนี้ จะได้รับชัยชนะแน่นอน

 

การเงิน 
ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง เพื่อให้ได้มาตามที่ต้องการ โดยเฉพาะการทำศัลยกรรมความงาม หรือการซื้อขายแลกเปลี่ยน จะมีโชคลาภดวงดีอย่างไม่คาดคิดกับเลขมงคลประจำวัน

 

ความรัก 
เสน่ห์แรงเกินพิกัดมีโอกาสจับปลาสองมือ คนโสดไม่เป็นไรแต่คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักหักห้ามใจ

 

สุขภาพ 
อาหารของกินท้องเสียท้องผูก รวมถึงมีโอกาสเดินทางไปโรงพยาบาลเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือคนคลอดลูก

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน 
มีความคิดเป็นของตัวเอง ช่างฝันช่างสร้างสิ่งที่ดีให้เกิดขึ้นกับการงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จทุกอย่างทุกอาชีพ ใครที่มีความกังวลอยู่จะมีคนช่วยเหลือ หรือสนับสนุนรวมถึงการสอนให้ความคิดในสิ่งที่ดี

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน โชคดีอยู่ตลอด โดยเฉพาะความฝันความจินตนาการจะได้ดีรางวัลใหญ่โดยเฉพาะช่วงค่ำคืน เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก 
นักรักโปรยเสน่ห์ไปเรื่อยๆ พอมีคนมาหลงรักก็เลือกที่จะเจ้าชู้ หรือจับปลาหลายมือ คนโสดไม่เป็นไร คนมีครอบครัวแล้วเพื่อไม่ให้ปัญหาเกิดต้องหมั่นกลับบ้านและอยู่กับครอบครัว

 

สุขภาพ 
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน 
มีความเพียรพยายามต่อให้มีอุปสรรคขวางกั้น ก็จะต้องผ่านไปให้ได้ จะมีผู้ใหญ่ให้โอกาสถึงเคยทำผิดพลาดก็เริ่มต้นใหม่ได้ การคิดได้ มีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศ

 

การเงิน 
รู้จักค่าของการเงินมากขึ้น มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนโดยไม่คาดคิด การซื้อรถใหม่ การซื้อบ้านใหม่ หรือการรีไฟแนนซ์ธนาคาร จะมีรางวัลใหญ่ดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก 
การมีปากเสียงเพราะการเอาแต่ใจตัวเอง แต่คนรักก็เลือกให้อภัย เพราะคิดได้ พยายามปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเก่าให้ครอบครัวไว้ใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทย

 

สุขภาพ 
เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกระดูกกล้ามเนื้อ รวมถึงภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ เดินทางไปไหนพกยาติดกระเป๋าไว้บ้าง โดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัว

 

 

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน 
การทำอะไรดึกดื่นมืดค่ำอยู่ตลอดหรือบางคนเช้าต่ออีกวัน แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่าง จะมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือในเรื่องของการงาน หรือใครมีความวิตกกังวลใจก็คือการคิดมากเกินไปให้ปล่อยวาง

 

การเงิน 
เคลียร์หนี้เคลียร์สินให้หมดสิ้น พยายามหาเงินแต่จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะคนที่ติดต่อกับธนาคาร จะได้รับข่าวดี มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

 

ความรัก 
ขี้บ่นชอบกังวลใจ หรือหาเรื่องคู่ ขอให้เปลี่ยนพฤติกรรมเสีย และกลับมาชมจะทำให้ความรักดูดีขึ้นมีความสุขมากขึ้น คนโสดพยายามมองหาคนรวยเท่านั้น เพราะต้องการมาเคลียร์หนี้สินที่มี

 

สุขภาพ 
นอนไม่ค่อยหลับ ชอบวิตกกังวล คนเจ็บป่วยต้องระวังความดันวิงเวียนศีรษะการนอนน้อย

 

 

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน 
ทำทั้งวันทั้งคืนสู้ไม่ถอยเพราะถอยไม่ได้ ต้องประสบความสำเร็จ ถึกอึดอดทน การทำอะไรที่แข่งกับเวลา มีถูกติฉินนินทาบ้างแต่ก็ต้องสู้ ในที่สุดก็ประสบความสำเร็จจะเป็นที่ยอมรับ 

 

การเงิน 
ทำไปใช้หนี้สินไป มีให้เคลียร์ หรือช่วยเหลือคนทั้งบ้าน ซื้อขายแลกเปลี่ยนต้องมีสิ่งล่อใจคนซื้อถึงจะประสบความสำเร็จ ลดแถมแจก มีโชคลาภกับเลขรหัสเอทีเอ็มรวมถึงเลขบัญชีธนาคารให้โชค

 

ความรัก 
รักมากช่วยเหลือมากก็เหนื่อยมาก แต่ก็มีความสุข คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางมีโอกาสใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลยมากกว่าการแต่งงาน

 

สุขภาพ 
คนเจ็บป่วยมีโรคประจำตัวต้องดูแลเป็นพิเศษ การรักษาตัว หรือมีโอกาสทานยาหาหมอ ยังเก่งตรวจสุขภาพประจำปี

 


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ