ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอาทิตย์ เวลา 11:09 - 15 :09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำ สีแดง เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 41064 เลขมงคล 4 1 0 เลขเด่น 0 44 11 00 41 14 40 04 10 01

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันอาทิตย์ เวลา 11:09 - 15 :09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำ สีแดง 

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 41064

เลขมงคล 4 1 0

เลขเด่น 0
44 11 00
41 14 40 04 10 01

เลขแปลง 
66 64 46 90 09 91 91 94 49 61 16

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน 
เป็นวันสบายสบายทั้งการใช้ชีวิตและเรื่องของการงาน จะมีการงานเข้ามาเป็นงานใหญ่ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือได้เดินทางไกลในอนาคต

 

การเงิน 
มีคนโอนเงินให้ทั้งวันติดต่ออะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ดินยิ่งมีโอกาส มีโชคลาภดวงดีลาภรางวัลใหญ่กับเลขบัญชีธนาคารหรือรหัสเอทีเอ็มให้โชค

 

ความรัก 
มีความมั่นคงกับครอบครัวที่ดีใจบุญช่วยเหลือทุกคนที่เข้ามา คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน 
ยังคงมีแต่ปัญหาต้องตามแก้ไขในเรื่องของการงาน ความคิดความกังวลทำให้นอนไม่หลับ มีโปรเจกต์ หลายอย่างเข้ามาแต่บางครั้งก็ยังจบไม่ลงปิดไม่ได้ คงต้องรอตามกาลเวลาถึงจะดีขึ้น

 

การเงิน 
มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดการประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นปัญหา แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคหรือการเดินทางไปไหนลองสังเกตตัวเลขที่เกี่ยวข้องบนท้องถนน

 

ความรัก 
การช่วยเหลือครอบครัวให้กับลูกหลานบริวารให้ผ่านพ้นอุปสรรค คนโสดจะพบรักกับสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือน้ำตก

 

สุขภาพ 
คนอายุมากระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะหรือการไปโรงพยาบาลตรวจรักษาสุขภาพ ไมเกรน ภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจและผื่นคัน

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน 
การมองหาโครงการใหม่ใหม่เพื่อแก้ไขกับปัญหาที่ประสบพบเจอ การลงทุนอะไรใหม่เพิ่มขึ้นรอวันมีชื่อเสียง การได้เดินทางไปสถานที่ที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง

 

การเงิน 
ใจใหญ่ใจกว้างการซื้อแก้ไขปัญหาที่ประสบพบเจออยู่ ซื้อของใหม่มาแทนที่อันเก่า การเสียเงินค่าซ่อมทำทุกสิ่งให้ดีขึ้น ลองมองหาตามท้องถนนรถที่ประสบอุบัติเหตุหรือภาพทางหนังสือพิมพ์นำตัวเลขทะเบียนรถมาเสี่ยงโชคได้

 

ความรัก 
มีปากเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายก็คืนดีกันตลอดเพราะเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่เสมอ มีโอกาสได้พากันไปทำบุญกับวัดสถานที่ติดแม่น้ำ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเก่าที่เคยรู้จักกันมาแล้วจะกลับมาอีกครั้ง

 

สุขภาพ 
ต้องเอาใจใส่เรื่องลำไส้รวมถึงมีโอกาสผ่าตัดเกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน 
จะมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปการทำงานประจำควบคู่กับงานเสริมโดยมีพรสวรรค์การแสวงหาในสิ่งที่ไม่เคยทำและตั้งใจทำ ช่วงเย็นไปแล้วจะมีคนเสนองานให้หรือการลงทุนอะไรกับคนรู้จัก

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาตลอด มีโชคมีลาภดวงดีเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก 
จะช่วยเหลือกันทุกอย่างเป็นคู่คิดคู่ช่วยเหลือและลงทุนทำสิ่งใดคนในครอบครัวช่วยเหลือได้ทุกอย่าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

 

สุขภาพ 
ระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหารการกินการทานโดยเฉพาะน้ำอัดลมต้องระวังเป็นพิเศษ

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน 
จะทำการงานสิ่งใดจะต้องอดทนทุกสิ่งทุกอย่างเพราะตอนนี้มีทั้งคนที่เข้ามาเอาเปรียบ หรือมีคนขอความช่วยเหลือมีเข้ามาตลอด ทำงานดึกดื่นมืดค่ำแต่ก็ประสบความสำเร็จในที่สุด

 

การเงิน 
มีรายจ่ายและภาระในช่วงนี้มากสักนิดโดยเฉพาะการอยากได้รถคันใหม่เพราะของเก่าเริ่มโทรม หรือใครบางคนเป็นรถคันแรกก็มีโอกาสได้รถมือสองก่อน จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถ

 

ความรัก 
ชอบคิดเล็กคิดน้อยและมีความขี้ระแวงต่อกันต้องเลิกเสียทีความคิดมากนะไม่ใช่เลิกกัน แก้ไขตนเอง ปรับความคิดทัศนคติเข้าหากัน คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง

 

สุขภาพ 
การนอนไม่หลับความคิดกังวลฟุ้งซ่านในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงรวมถึงจิตใต้สำนึกที่มีแต่ความกลัว ให้ไปทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน 
มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันทั้งกลางวันและกลางคืน เรียกว่าชีพจรลงเท้า การงานมีโอกาสทำมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปหรือต้องช่วยเหลือใครเขา

 

การเงิน 
มีเข้ามาแต่ก็มีโอกาสที่ต้องออกและจ่ายไปเพราะคนในครอบครัวต้องการข้าวของเครื่องใช้และอุปกรณ์ในการทำงาน จะมีโชคลาภดวงดีกับอายุของคนรักวันเดือนปีเกิด

 

ความรัก 
ต้องมีสาเหตุให้อยู่กันคนละที่หรือต้องไกลกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากต่างถิ่นต่างแดน

 

สุขภาพ 
ระวังเป็นพิเศษสำหรับคนที่ต้องขับรถเดินทางไกล เช็คลมยางเช็คเครื่องอุปกรณ์ต่างๆให้ดี และระวังการหลับใน ควรมีคนช่วยเหลือหรือการพักผ่อนให้เพียงพอ

 


คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน 
ต้องรอบคอบเป็นพิเศษในเรื่องของการงาน เพราะมักจะมีปัญหาการขัดแย้งหรือมีโอกาสถูกกดดันจากผู้ใหญ่ที่มีอำนาจ คำสั่งที่ไม่เป็นธรรม การออกงานเพราะรู้สึกไม่สบายใจ แต่จะมีคนช่วยเหลือเป็นผู้หญิงผู้ใหญ่บางท่านที่ทนเห็นการถูกเอาเปรียบไม่ไหว

 

การเงิน 
มีแต่เรื่องเสียเงินอยู่ตลอด การกดบัตรเครดิต รวมถึงการถูกปฏิเสธจากธนาคารในการกู้ จะมีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จเซเว่นให้โชค

 

ความรัก 
การเอาแต่ใจตัวเองของตัวเราต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแก้ไขโดยด่วน ไม่งั้นมีโอกาสเลิกราหย่าร้าง คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

 

สุขภาพ 
เอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว การไปโรงพยาบาลการรักษา

 


คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน 
จะมีในเรื่องของคนติดต่อการงานตลอดทั้งวัน การทำอะไรก็ประสบความสำเร็จมีหัวคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ใหม่ การคิดลงทุนจะต้องเกี่ยวข้องกับผู้คนในหมู่มาก จะเป็นที่รู้จักมีชื่อเสียง

 

การเงิน 
ทั้งใจบุญและจะมีสิ่งที่ได้รับจากคนหมู่มากเข้ามาพร้อมพร้อมกัน มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก 
มีเสน่ห์มีคนเข้ามารักมาชอบอยู่ตลอด หรือจะได้ไปงานแต่งรวมถึงเกี่ยวข้องกับครอบครัวใครแต่เป็นเรื่องดีมีความสุข คนโสดมีโอกาสพบรักมีดวงแต่งงานหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นยิ่งทำบุญจะยิ่งส่งเสริมให้ชะตาชีวิตมีแต่ความสุขความเจริญรุ่งเรืองไปตลอด

 


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ