ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566 เลขเด่น สีมคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566 เลขเด่น สีมคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 - 17:09 น. สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีทอง เลขไพ่ที่เปิดได้ทั้งหมด 60498 เลขมงคล 6 0 4 เลขเด่น 0 66 00 44 60 06 04 40 64 46

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566 เลขเด่น สีมคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 - 17:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีเหลือง  สีทอง

เลขไพ่ที่เปิดได้ทั้งหมด    60498

เลขมงคล   6   0   4

เลขเด่น    0
66    00    44
60 06  04  40  64  46

และเลขแปลง
98  89  99  09  90  69 96 19 91  16  61

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       
ยังอยู่ในช่วงวันหยุดยาวมีดวงชีพจรลงเท้าการเดินทางเกี่ยวข้องกับทำบุญท่องเที่ยว ส่วนใครที่ทำการงาน จะมีการงานเข้ามาตลอดเกิดจากลูกค้าไว้ใจ และมีดวงโชคดีมีโชคลาภกับบ้านเลขที่และเลขทะเบียนรถให้โชค

 

การเงิน        
ส่วนใหญ่จะใช้เงินไปกับลูกหลานและบริวารการเงินเข้าซ้ายออกขวา  แต่หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วดวงดีมีโชคลาภ

 

ความรัก        
ต้องช่วยเหลือก่อร่างสร้างตัวพึ่งพาอาศัยกันได้  สำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะมีบริวารคอยช่วยเหลือ  คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง  

 

สุขภาพ      
เอาใจใส่ในเรื่องของหัวเข่าแขน ขา กล้ามเนื้อ หรือคนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับลื่นล้ม  ห้ามทำอะไรโดยประมาทเร่งรีบต้องใช้ความใจเย็น

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        
ดวงดีเป็นพิเศษในเรื่องของการงาน  โดยเฉพาะตำแหน่งที่คาดหวัง  จะสมหวัง หรือใครที่กำลังรอการงาน สมัครงานเอาไว้จะได้รับข่าวดี   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

 

การเงิน       
มีโอกาสได้รับการเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ ติดต่ออะไรกับใครก็สมหวัง มีคนเดินทางมาหานำโชคนำลาภมาให้

 

ความรัก       
มีความสุขที่สุดกับครอบครัวที่ดี จะได้เดินทางไปงานแต่งหรืองานสังสรรค์พร้อมครอบครัว คนโสดจะพบรักขณะเดินทางกลับ คนหน้าตาดี นิสัยดีหรือคนที่เคยรู้จักกันมาแล้วจะกลับมารักกันอีกครั้ง

 

สุขภาพ       
ดูแลตัวเองเป็นพิเศษและมักจะเกี่ยวข้องกับความสวย ความงามหรือการทำศัลยกรรม  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้เดินทางไปพักฟื้น พักผ่อนสถานที่สวยงาม

คนเกิดวันอังคาร
การงาน      
มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงาน การตามแก้ไขปัญหาเก่าๆ จะผ่านไปได้ดี   มีโอกาสเดินทางสถานที่ราชการแก้ไขเอกสารบางสิ่งบางอย่าง หรือการเปลี่ยนชื่อให้เป็นมงคล จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวหน้าและสามตัวหลังให้โชค

 

การเงิน       
ช่วงเคลียร์ปัญหาต่างๆ ค่าเช่าค่าใช้จ่าย บ้าน รถ ตามธนาคาร ต้องเดินทางตลอดทั้งวัน  ใช้เงินเยอะแต่ก็ผ่านไปได้ดี

 

ความรัก      
คู่รักที่มีปากเสียง ขัดแย้งกันอยู่จะคืนดีกัน คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันกับคนอายุน้อยแต่มีความรับผิดชอบจะเข้ามาในชีวิต   

 

สุขภาพ      
คนเจ็บป่วยจะเริ่มดีขึ้นหลังจากพักฟื้นและรักษาตัวมาสักระยะโดยเฉพาะโรคติดต่อ   

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน      
เรียกว่าช่วงขี้เกียจไม่ค่อยอยากทำงานเลย มีกินกับนอนกับผ่อนผันผลัดวันประกันพรุ่ง หรือบางคนเลือกจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน  พอรู้สึกอึดอัดและเกิดความไม่พึงพอใจกับการถูกกดดัน แต่ยังมีโชคลาภกับคนพิการให้ซื้อลอตเตอรี่กับคนตาบอด หรือพิการ ขา แขนเสีย รวมถึงตัวเลขเกี่ยวกับคนตาย คนเจ็บ คนป่วย

 

การเงิน       
รู้จักค่าของการเงิน พยายามประหยัดมัธยัสถ์ และเคลียร์หนี้สินให้หมด ความรอบคอบในเรื่องของการใช้จ่าย

 

ความรัก      
คนมีครอบครัวแล้วจะยังดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันอยู่ตลอด ถึงแม้บางครั้งจะคิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้าง คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่คนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ผิวขาวเจ้าเนื้อจะเข้ามาในชีวิต

 

สุขภาพ       
เกี่ยวข้องกับการตรวจสุขภาพการรักษาตัว หรือเกี่ยวข้องกับการรักษาฟัน ขูดหินปูน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน        
รู้สึกกังวลและอ่อนไหวกับเรื่องของการงานอยู่ตลอด ถูกกดดันและเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมงาน หรือผู้ใหญ่มักจะลำเอียงไม่ทำตามที่พูด ได้แต่ปลงและคิดในใจอยากให้วันนี้ถูกลอตเตอรี่ก็แล้วกันจะลาออกเลย จะมีโชคลาภดวงดีกับผู้หญิงผิวขาวเสี่ยงโชคได้มีโชคลาภกับใบเสร็จ  บัตรคิว  และบิลค่าน้ำค่าไฟเลือกมาสักใบ

 

การเงิน       
มีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็พยายามเคลียร์ให้หมด เรียกว่าได้มาจ่ายไปแต่ก็ยังดีที่มีการเงินเข้ามายังมีโชคลาภดวงดีอยู่ขอเน้นผู้หญิงผิวขาวผอมบาง

 

ความรัก        
มีปากเสียงคิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้างหรือใครบางคนต้องห่างกันสักพักเพราะรู้สึกเหนื่อยกับความรัก  โดยเฉพาะด้านคำพูดของคนรักไม่ให้กำลังใจ  หรือให้ชวนกันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ บริจาคทาน คนโสดจะพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่นิสัยดีจะเป็นคู่กัน

 

สุขภาพ       
ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ โดยเฉพาะคนที่อายุเลย 60 ขึ้นไปแล้วควรดูแลตัวเองเป็นพิเศษระวังเกี่ยวข้องกับลื่นล้ม  และอุบัติเหตุ

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน      
จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน ใครที่คิดจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยจะสมหวังมีคนคอยช่วยเหลือในการโยกย้าย จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคหรือใครที่มีโอกาสเสี่ยงเซียมซีนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

 

การเงิน       
ใช้จ่ายเยอะเป็นพิเศษช่วงต้นเดือน  การเคลียร์หนี้สินค่าใช้จ่ายต่างๆ ตามธนาคาร หรือโอนเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ แต่ยังโชคดีมีดวงดีให้ขอโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะประสบความสำเร็จ  หรือตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก        
จะมีคนคอยช่วยเหลือให้พบกับคนรัก โดยเฉพาะคนโสดมีพ่อสื่อคอยประสานงาน แม้กระทั่งอยู่ต่างประเทศยังมีคนช่วยเหลือให้รู้จัก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังอารมณ์และคำพูดจึงจะดี

 

สุขภาพ       
ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการเจ็บป่วยโดยเฉพาะโรคติดต่อ หรือใครเคยเป็นแล้วหายแล้วโชคดีไป รวมถึงการทำบุญใส่บาตรจะดีมาก

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       
มีการดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการงาน การวางแผนล่วงหน้า  หรือการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป  จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคและตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน

 

การเงิน        
ใจบุญชอบช่วยเหลือและมีความเมตตากับทุกคน มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ช่วงหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วมีโชคลาภดวงดีเป็นพิเศษ

 

ความรัก       
คนโสดมีเสน่ห์จากคำพูดจะมีคนมาหลงรัก เป็นคนอายุมากนิสัยดีใจบุญ มีโอกาสแต่งงานหรือใช้ชีวิตคู่ในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปทำบุญช่วยเหลือคนลำบากในช่วงวันหยุด หรือพาครอบครัวไปทานอาหารตามห้างสรรพสินค้า

 

สุขภาพ      
อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ช่วงนี้ต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องไขมัน โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวเกี่ยวข้องกับเบาหวานต้องดูแลเป็นพิเศษอย่าตามใจปากนัก   

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน       
มีความขยันและมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน จะมีชื่อเสียงโด่งดังหรือได้ออกรายการทีวีรวมถึงโลกโซเชียล  ประสบความสำเร็จในสิ่งที่เพียรพยายาม ได้เดินทางไปสถานที่สวยงามมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

 

การเงิน       
มีความโชคดีตั้งแต่เช้ายันค่ำมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน หรือการเคลียร์หนี้สินหมดทุกสิ่งทุกอย่าง

 

ความรัก       
มีความสุขเป็นพิเศษจะพูดจะคุยอะไรก็มีคนมาหลงรักอยู่เสมอเรียกว่ามีเสน่ห์ ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้โดดเด่นเป็นพิเศษมีความสุขใครอยากมีลูกสมหวังแน่นอน

 

สุขภาพ       
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ เรียกว่าเป็นอะไรก็รักษาหายสำหรับคนเจ็บป่วย

 


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ